[Review]Blade Waltz: ปลุกคอมโบในตัวคุณ!!

Playulti 17 Nov 2015, 10:34:40
Review Game Mobile


วันนี้กบมาแนะนำเกมใหม่ที่เพิ่งเปิดสดๆร้อนๆได้ไม่กี่วันของค่าย Netmarble เจ้าเดิมโดยงวดนี้มาเจอกันในเกม Action Rpg ที่สามารถสาดคอมโบกันได้แบบสุดๆจนมือถือแทบพังกันเลยทีเดียวกับเกม Blade waltz ที่มีจุดเด่นคือการกดคอมโบสกิลที่หลากหลายและเร้าใจไปกับท่วงท่าที่สวยงามของตัวละคร


สนุกกับการกดคอมโบที่ง่ายดาย

ภายในเกมจะมีปุ่มหลักๆในการกดคอมโบเพียง 2 ปุ่มคือ สีแดงและฟ้า เพียงกดสองปุ่มนี้สลับกันไปมาก็สามารถสร้างคอมโบที่หลากหลายได้แล้ว

3 ตัวลคร 3 สไตล์ ที่แตกต่างกัน

ภายในเกมเราจะสามารถสลับตัวละครไปมาได้โดยแต่ละตัวนั้นก็จะมีจุดเด่นแตกต่างกันออกไปโดยมีสกิลและคอมโบที่เหมาะกับการใช้ในสถานการณ์ต่างๆ อาทิเช่นเอลลี่สาวเผ่าเทพ ที่ใช้อาวุธคู่สกิลหลักๆของเธอจะเป็นสกิลกวาดศัตรูเป็นวงกว้างจากระยะห่าง  หรือ กอร์ดออนหนุ่มถึกที่มีสกิลคลุกวงในและโจมตีในระยะประชิดที่รุนแรง เป็นต้น

ชุดตัวละครที่เปลี่ยนได้
ภายในเกมนั้นเครื่องแต่างกายจะเปลี่ยนไปตามไอเทมที่ได้มาในแต่ลด่าน(เป็นบางชิ้นนะ)ซึ่งเราจะได้เห็นตัวละครของเราในชุดแบบต่างๆโดยไม่ต้องซื่้อชุดแฟชั่นเลยล่ะ ขอบอกเลยว่าชุดขของเอลลี่เนี่ยงามมากกกกก(ลากเสียงยาวๆ) หรือหากเบื่อชุดปกติในเกมเราสามารถที่จะซื้อคอสตูมพิเศษให้ตัวละครของเราสวยหล่อ ต่างจากชาวบ้านได้ที่ร้านค้าด้วย

เจอกับโคตรบอสสุดอลังการ

บอสตัวเล็กๆเหรอ หลบไป!!! ในเกมเราจะได้เจอกับโคตรบอสตัวเบ่อเร่อมาให้เราได้ต่อสู้กันแบบสะใจไปเลย ขอบอกไว้ก่อนเลยว่าบอสเกมนี่โหดไม่ใช่เล่นเลย

ไอเทมแรร์ ที่เอื้อมถึงได้ง่าย
หากเราต้องการไอเทมหายากงั้นเหรอ ? ไม่ยากเลยเพียงลงดันภายในจำนวนที่กำหนด จมีด่านที่ดรอบไอเทมแรร์ให้กับเรา ซึ่งสามารถเลือกไว้วันละชิ้น หากเราไม่รีบล่ก็อย่าลืมมาเก็บให้ครบแค่นี้ก็เทพได้แล้ว

ลุยไปกับโหมดต่างๆมากมาย 
หากเบื่อที่จลุยโหมดเนื้อเรื่องแบบปกติแล้วล่ะก็การลงดันพิเศษอย่างดันเจี้่ยนที่ไม่สิ้นสุด,เลวีธาน หรือลานประลอง เป็นอะไรที่ท้าทายและทำให้เราได้วัดฝีมือจากการจัดอันดับกับคนอื่นๆทั่วทั้งเซิฟเวอร์
(เลวีธานเป็นโหมดที่จให้เราได้สู้กับบอสขนาดยักษ์ซึ่งเราจะได้รับรางวัลเป็นเครื่องประดับมาใส่ให้ตัวละคร บอกไว้ก่อนเลยว่ามันโหดมาก)


เรียกได้ว่าเป็นเกมที่ออกแบบมาให้ขาบู๊ได้มันส์กันอย่างจุใจเลยทีเดียวกับโหมดต่างๆที่ออกมารองรับถึงแม้ว่าจะมีบางจุดของเกมที่ขัดใจอยู่บ้างอาทิเช่นการเล็งเป้าของตัวละครที่บางครั้งรู้สึกจะไม่ได้ดังใจเท่าไหร่ แต่โดยรวมแล้วแอคชั่นของเกมและความลิ่นไหลทำออกมาได้ดีและเล่นได้สนุกมากก แม้ว่าบางด่านจต้องใช้ความอดทนสักหน่อยโดยกบถือว่าเกมนี้เล่นยากในรดับนึงเลย ซึ่งเราต้องเรียนรู้ในการหลบสกิลและโจมตีสวนตามจังหวะให้เหมาสมหากเล่นไปสักพักจนชินแล้วล่ะก็รับรองว่ามันส์แน่ๆครับ ว่าแล้วก็อย่าช้าอยู่ใยหยิบโทรศัพท์ในมือมาโหลดเล่นกันได้เลย

ดาวน์โหลดเกมได้ที่

 

เติมเงินเกมทั่วโลกทั้ง IOS และ Android

กำลังโหลด...