[Review] " BLEACH Brave Souls " เกมจากการ์ตูนที่มันที่สุดในขณะนี้ !!!

Playulti 25 Jul 2015, 02:47:19
ข้อมูล, เทคนิค (Mobile)

BLEACHคือการ์ตูนเรื่องยาวของ "อาจารย์ คุโบะ ไทเทะ"ที่ได้รับความนิยมสูงทั้งใน และนอกประเทศจนทำให้มันกลายเป็นอนิแมะอีกหลายภาค รวมไปถึงภาพยนต์อีกหลายภาคเช่นกันและแน่นอนเกมของ BLEACHก็มีออกมาให้เล่นอยู่มากมาย แต่วันนี้ผู้เขียนจะมาReview เกม " BLEACH Brave Souls" ให้ฟังว่ามันจะสุดยอดขนาดไหน !?

" BLEACH Brave Souls" เป็นเกมของบริษัท KLab ที่มีรูปแบบเป็น3D - Action เต็มรูปแบบซึ่งเกมนี้เป็นเกมที่สร้างมาจากหนังสือการ์ตูนชื่อดัง"BLEACH เทพมรณะ"โดยเนื้อหาของเกมนี้จะเล่าตั้งแต่ตอนต้นเรื่องจนไปถึงภาคไอเซ็น(ขอเรียกว่าภาคไอเซ็นนะครับไม่แน่ใจว่าเรียกว่าภาคอะไรดี)ซึ่งภายในเกมเราจะได้เล่นเป็นตัวละครในการ์ตูนและศัตรูตามเนื้อเรื่องจริง ๆ พร้อมกับดูวีดีโอจากการ์ตูนแท้ ๆไปพร้อมกัน 

ร่วมบังคับตัวละครที่ชื่นชอบไปด้วยกัน!!! 

นี่คือจุดแข็งอันดับต้น ๆของเกม " BLEACH Brave Souls" เลยก็ว่าได้ เพราะสำหรับแฟนการ์ตูนแล้วจะรู้ว่า"ตัวละครต่าง ๆในเรื่องนี้มันช่างมีสเน่ห์เหลือเกิน" และยังมีมากมายกว่า100 ตัวละคร และตัวละครยังมีพลังความสามารถที่แตกต่างกันไปอีกด้วยความหลากหลายนี้ทำให้ผู้เขียนอยากเล่นเกมนี้ขึ้นไปอีกมากเลยละ

แต่เพื่อนๆรู้ไหมว่าเกมนี้ไม่ได้ใส่แค่ตัวละครมาอย่างเดียวเพราะมันยังมาพร้อมกับกลิ่นอายของเกม RPGอยู่อย่างเต็มเปี่ยม ทั้งระบบอัพ LV ตัวละครระบบอัพความสามารถ อีกทั้งยังมีการกำหนดดาวให้ตัวละครอีกด้วยเรียกได้ว่านี่มันเกม RPG ชัด ๆ

ไม่ใช่คอแฟนการ์ตูนก็สนุกได้ !!!

เพราะว่าเกมนี้มี"เรื่องราวเล่าตามเนื้อเรื่องในการ์ตูนแป๊ะ ๆ"อีกทั้งยังเริ่มตั้งแต่ต้นเรื่องอีกด้วย เรียกได้ว่าเล่นเกมแล้วยังได้ดูอนิแมะได้แบบฟรี ๆ กันไปเลยเชียวทั้งนี้ในเกมยังมีโหมดอีกหลาย ๆ อย่าง ที่ทำให้เราได้สนุกไม่ว่าโหมดเนื้อเรื่อง โหมด PVPก็ทำออกมาได้ลงตัวเอามาก ๆ

ระบบต่อสู้สุดมันและง่ายต่อการควบคุม !?

ในเกมเราสามารถ"จัดทีมเข้าไปเล่นในแต่ละฉากได้ถึง 3 คนด้วยกัน"โดยคนที่ 4 จะเป็นดั่งเพื่อนของเราที่เลือกเข้ามาซึ่งตัวของเพื่อนจะช่วยเราในห้องบอสเท่านันการจบด่านสามารถทำได้โดยการปราบบอสประจำด่านนั้น ๆ ก็พอแล้วทั้งนี้ด้วยรูปแบบการต่อสู้ที่เข้าใจง่าย และการควบคุมที่ไม่ยากเลยสามารถทำให้เกมนี้สนุกขึ้นเป็นอย่างมาก"โดยการควบคุมจะมีเพียงสไลด์หน้าจอทางแถบซ้ายมือสำหรับการควบคุมการเคลื่อนที่ของตัวละครส่วนทางขวาจะประกอบด้วย โจมตีปกติ สกิล 1, สกิล 2และท่าไม้ตาย"

หลังจากเล่นเกมนี้มาซักพักผู้เขียนขอยอมรับเลยว่าเกมนี้ทำออกมาได้ดี และสนุกเอามาก ๆยิ่งผู้เขียนเป็นคอการ์ตูนเกมนี้ด้วยแล้ว เรียกว่าอินกันสุด ๆดังนั้นครั้งนี้ผูเขียนให้ 98/100ซึ่งต้องยกความดีให้กับเนื้อหาในการ์ตูน และเกมเพลย์สุดมันที่ยิ่งเล่นยิ่งติด ยิ่งติด ยิงเล่นไม่รู้เบื่อเลย 

Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.klab.bleach

iOS : https://itunes.apple.com/jp/app/bleach-brave-souls/id1003168863?mt=8

กำลังโหลด...