Review โหมดใหม่ PVE Mode พร้อมเทคนิคการเล่นและเลือกตัวให้ซัพพอร์ตกับเพื่อนในเกม Paladins

Playulti 31 Jan 2017, 14:00:43
ข่าวเกม PC

undefined

     PVE Mode โหมดใหม่ล่าสุดที่เพิ่งอัพเดทให้ไปบนเกม Paladins ใน Patch Open Beta 42 ที่ผ่านมานี้ วันนี้เราจะมารีวิวกันว่าโหมดนี้มันเป็นอย่างไร มีทริคแบบไหนให้ผ่านได้โดยง่าย ซึ่งในโหมด PVE ที่เพิ่งอัพเดทล่าสุดนี้ชื่อว่า Tank it to the limit เพื่อนๆจะร่วมมือกันสู้กับ AI สุดโหดจะเป็นยังไงกันบ้างมาชมกันได้เลย

undefined

undefined

     โหมด PVE : Tank it to the limit เป็นอย่างไร ?? ในโหมดนี้เป็นโหมด PVE ที่ให้เราร่วมมือต่อสู่กับ AI สุดโหดเก็บคะแนนให้ได้ 2 คะแนน ฝั่งไหนได้ไปก่อนก็จะชนะไปโดยไม่ต้องดัน Payload โดยทางฝั่งศัตรูจะมีตัว Tanker อยู่ 4 ตัวคอยยืนปักหลักอยู่ที่จุด Capture และ Support อีก 1 ตัวคอยฮีลเหล่า Tanker ซึ่งแชมเปี้ยนทั้งหมดนี้ได้แก่

undefined

  • Makoa : มีความสามารถพิเศษในการสร้างบาเรียขนาดใหญ่โดยใช้สกิล Shell Shield ปกป้องเพื่อนร่วมทีมได้

undefined

  • Fernando : ตัว Tank ขั้นเทพที่มี HP และโล่ Shield ที่รองรับดาเมจได้มากที่สุดในเกมถึง 8000 หน่วย

undefined
  • Barik : มีความสามารถในการวางป้อมปืนที่ฮีล Barik ได้ และทำความเสียหายให้กับศัตรูได้เช่นกัน ป้อมปืนนี้สามารถวางได้สูงสุด 2 ป้อมปืน แต่ในโหมดนี้จะมี Barik ถึง 2 ตัวทำให้มีป้อมปืนในเกมถึง 4 ป้อมปืนเลยทีเดียว !!
undefined
  • Grover : Support ที่สามารถฮีลเพื่อนรอบๆตัวไปได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องกดสกิล และสกิลอันติเมท Whirlwind ที่ฮีลเพื่อนร่วมทีมได้ถึง 2000 หน่วยต่อวินาที
undefined
     แชมเปี้ยนตัวไหนที่เหมาะกับโหมดนี้ ?? ในโหมดนี้เราจะต้องเจอกับ Tanker ของศัตรูจำนวนมาก หากเราสามารถจัดการกับเหล่า Tank นี้ได้ก็มีผลทำให้เข้าไป Capture ที่จุดนั้นได้เลย ซึ่งแชมเปี้ยนที่เหมาะสมกับโหมดนี้คือ
undefined
  • Torvald : Tanker ตัวใหม่ที่สร้างเกราะเองได้ และยังสามารถดูดเกราะของศัตรูได้โดยใช้สกิล Recharge และสกิลอันติเมท Hyper Beam ที่ยิงศัตรูให้ติดสถานะ knockback กระเด็นออกไปจากจุดที่เรากำลัง capture ได้สบายๆ
undefined
  • Fernando : Tanker ที่ดีที่สุดในเกมนับว่าเป็นตัวเลือกที่ดีเพราะในฝั่งตรงข้ามมีแต่ Tanker ที่สร้างความเสียหายได้ไม่เยอะ หากไปยืนคู่กับซัพพอร์ตสักตัวนี้ยืนได้สบายๆ
undefined
  • Bomb King : แชมเปี้ยนตำแหน่ง Damage ที่มีความสามารถในการ stun ศัตรูได้บ่อยครั้งจากการใช้ระเบิด Grumpy Bomb และใช้ Sticky Bomb สร้างความเสียหายได้สูงจากค่าโบนัสดาเมจที่ทำให้เหล่า Tanker หายไปได้ในพริบตา
undefined
  • Drogoz : แชมเปี้ยนตำแหน่ง Damage เช่นกันแต่จุดเด่นของ Drogoz คือสามารถบินอยู่บนท้องฟ้าแล้วยิงปืน Rocket Launcher สร้างความเสียหายได้อย่างรุนแรง กับสกิลอันติเมท Dragon Punch ที่สามารถพุ่งชนใส่ศัตรูครั้งเดียวตายได้เลยไม่ว่า HP จะเยอะแต่ไหนก็ตาม
undefined
  • Tyra : แชมเปี้ยนตำแหน่ง Damage ที่อยากแนะนำในโหมดนี้เพราะสกิล Fire Bomb ของ Tyra มีความสามารถในการ burn ศัตรูพร้อมกับสร้างความเสียหาย 9% ของ maximum HP ทำให้ HP ของเหล่า Tanker ศัตรูละลายเป็นน้ำเลยทีเดียว
undefined
  • Grover : Support ที่ดีที่สุดในเกมสามารถฮีลพันธมิตรรอบตัวได้โดยไม่ต้องใช้สกิลนำไปยืนคู่กับ Tanker ของเราได้สบายๆ และสกิลอันติเมท Whirlwind ฮีลเพื่อนร่วมทีมได้ถึง 2000 หน่วยต่อวินาที HP เต็มได้ภายในพริบตา
undefined
  •  Mal'Damba : Support อีกหนึ่งตัวที่ฮีลได้ดี แต่สามารถฮีลได้ทีละคนเท่านั้นโดยใช้สกิล Mending Spirits ฮีลพันธมิตรได้ทุกๆ 3 วินาที
undefined
  • Pip : Support สายป่วนทีมศัตรู หากหยิบตัวนี้มาควรเน้นๆไปที่สกิลอันติเมท Evil Mojo ทำให้ศัตรูเป็นลูกไก่พร้อมกับลด HP ศัตรูให้เหลือเพียง 1500 หน่วยเท่านั้น
undefined
     ไอเทมไหนที่เหมาะกับโหมดนี้ ?? ไอเทมต่างๆในเกมจะมีอยู่ทั้งหมด 16 ไอเทม ซึ่งมีเริ่มเล่นในโหมดนี้จะมี Credits ให้เลือกซื้อไอเทมอยู่ 4000 แต้ม ผู้เล่นควรซื้อไอเทมที่เหมาะสมกับแชมเปี้ยนและทีมซึ่งไอเทมที่สำคัญๆได้แก่
undefined
  • Haven : ลดความเสียหายของ Direct DMG 10/20/30% เหมาะสำหรับแชมเปี้ยน Tanker ที่ต้องไปยืนรับดาเมจที่จุด Capture เป็นเวลานานๆ ควรใช้ Haven เพื่อลดความเสียหาย
undefined
  • Morale Boost : เพิ่มความเร็วในการชาร์ตของสกิลอันติเมทขึ้น 15/30/45% เหมาะสำหรับแชมเปี้ยนที่มีสกิลอันติเมทที่สามารถพลิกเกมได้เช่น Pip สามาถทำให้ศัตรูเป็นลูกไก่และลด HP ศัตรูเหลือ 1500 หน่วย, Grover สามารถฮีลเพื่อนร่วมทีมได้ 2000 หน่วยต่อวินาที, Drogoz สามารถพุ่งชนใส่ศัตรูให้ตายได้ในครั้งเดียว
undefined
  • Chronos : ลดระยะเวลาตูลดาวน์ของสกิลลง 10/20/30% เหมาะสำหรับแชมเปี้ยนตำแหน่ง Tanker และ Support เพื่อให้ใช้สกิลในการสร้างเกราะหรือฮีลเพื่อนร่วมทีมได้เร็วขึ้น
undefined
  • Rejuvenate : ทำให้ได้รับผลฮีลจากเพื่อนร่วมทีมได้มากขึ้น 10/20/30% เหมาะสำหรับแชมเปี้ยนตำแหน่ง Tanker เพื่อให้ได้รับผลฮีลที่มากขึ้น
undefined
  • Life Rip : ไอเทมนี้สามารถเปลี่ยนดาเมจที่เราโจมตีศัตรู 10/20/30% มาฮีลตัวเอง เหมาะสำหรับเกมที่ไม่มี Support จึงต้องใช้ไอเทมนี้เพื่อฮีลตัวเองแทน
undefined
  • Cauterize : เมื่อมีไอเทมนี้ในขณะโจมตีจะลดผลฮีลของศัตรูลง 30/60/90% เป็นเวลา 1.5 วินาที เหมาะสำหรับแชมเปี้ยนทุกๆตำแหน่ง แต่ไม่ควรซื้อซ้ำกับเพื่อนในทีมมากจนเกินไปเพราะในทีมจะต้องมีไอเทม Wrecker อยู่ด้วย
undefined
  • Wrecker : เมื่อมีไอเทมนี้ในขณะโจมตีจะสร้างความเสียหายต่อโล่ Shield ได้มากขึ้น 75/150/225% เหมาะสำหรับแชมเปี้ยนทุกๆตำแหน่ง แต่ไม่ควรซื้อซ้ำกับเพื่อนในทีมมากจนเกินไปเพราะในทีมจะต้องมีไอเทม Cauterize อยู่ด้วย
undefined
  • Bulldozer : เมื่อมีไอเทมนี้ในขณะโจมตีจะสร้างความเสียหายต่อป้อมปืนของ Barik ได้แรงขึ้น 50/10/150% เหมาะสำหรับแชมเปี้ยนทุกๆตำแหน่ง แต่ควรซื้อแค่เพียง 1 คนต่อทีมเท่านั้น
undefined
     ในโหมด PVE นี้แนะนำสำหรับมือใหม่เพิ่งเล่น เข้ามาปั๊ม EXP ตัวละครและเลเวลได้รวดเร็วมากเพราะเกมจบได้ไวไม่ถึง 10 นาทีก็จบได้ เก็บเลเวลลงโหมด Competitive กันได้ในโหมดนี้เลย หรือใครยังไม่เคยลองเล่นเกม Paladins นี้สามารถโหลดเล่นได้ผ่าน Steam ที่นี่เลย <คลิก>

undefined
undefined
undefined
undefined

กำลังโหลด...