[Review] เมื่อเจ้าชายกบขอมีฮาเร็ม! รีวิวเกม Kero Knight เกมดีดลูกแก้วสุดโมเอะ!

Playulti 30 Sep 2015, 00:11:24
ข้อมูล, เทคนิค (Mobile)

เมื่อเจ้าชายกบขอมีฮาเร็ม!รีวิวเกม "KeroKnight"เกมดีดลูกแก้วสุดโมเอะ!

                                                                         

ชื่อเกม : Kero Knight

เวอร์ชั่นของระบบปฏิบัติการ : iOS5.1.1 และ Android 2.3.3หรือสูงกว่าพื้นที่ในการติดตั้ง ก่อนติดตั้ง107 MB หลังติดตั้ง 112 MBดาวน์โหลดตัวเกมได้ที่ 

 

          

                      

จำนิทานเจ้าชายกบกันได้ไหม?ที่เจ้ากบได้รับการจุมพิตก็กลับกลายเป็นเจ้าชายรูปงาม...แต่จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเจ้ากบตัวน้อยกลับฮอตเสียยิ่งกว่าชายใดขึ้นมาล่ะ !?วันนี้กระผม Mr.Buster จะขอนำเสนอเกม "KeroKnight" สุดยอดเกม Puzzle RPG อันดับ 1 จากญี่ปุ่นจะให้คุณสวมบทบาทเจ้าชายกบออกปราบปรามวายร้ายพร้อมด้วยความช่วยเหลือจากเจ้าหญิงรูปงามกว่า 100องค์!!

รูปแบบเกมเกม Kero Knightนี้เป็นการผสมเกม RPGเก็บเลเวลตัวละครเข้ากับการเล่นแบบ Slingshotหรือพูดง่ายๆก็คือการดีดลูกแก้วนั่นเองโดยผู้เล่นจะต้องดึงเจ้าชายกบเหมือนดึงหนังสติ้กแล้วปล่อยให้เจ้ากบเด้งดึ๋งออกไปฟาดฟันศัตรูให้หมดมันง่ายมากใช่ไหมล่ะคิดผิดแล้ว!เพราะแผนที่ในเกมนี้จะเต็มไปด้วยอุปสรรคทั้งก้อนหินขวางทางกับดักหนามทิ่มแทง หรือประตูมิติทะลุไปอีกฝั่งของแผนที่ก็มีแล้วเจ้าชายกบจะชนะได้ยังไงนะ?                     

สิ่งที่จะทำให้เราชนะในเกมนี้ได้ก็คือเจ้าหญิงแสนสวยนั่นเองซึ่งมีมากมายเอาใจทุกเพศทุกวัย ทั้งเจ้าหญิงตัวน้อยเจ้าหญิงสุดเซ็กซี่หรือแม้แต่เจ้าหญิงเฉพาะของประเทศไทยก็มีด้วยนะ! ในการเล่นนั้น เราจะต้องเลือกเจ้าหญิง 4 องค์และเจ้าหญิงจากเพื่อนอีก 1 องค์ ในการเข้าร่วมต่อสู้โดยเจ้าหญิงแต่ละองค์จะมีพลังวิเศษที่แตกต่างกัน เช่น ขยายร่างเจ้ากบหรือปล่อยไฟทำลายล้าง ดังนั้นผู้เล่นจะได้ใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการตามหาเจ้าหญิงระดับ SUPERRARE และหาวัตถุดิบในการยกระดับเจ้าหญิงให้แข็งแกร่งขึ้นและยังโมเอะมากขึ้นอีกด้วย อิอิ

โหมดการเล่นแบ่งออกเป็น 3 แบบ คือ

  • 1.  โหมดเนื้อเรื่องเราจะได้ดูเนื้อเรื่องอันแสนน่ารักของเหล่าเจ้าหญิงรอบกายเจ้าชายคุณอาจจะหลงรักสาวน้อยเหล่านี้โดยไม่รู้ตัว
  • 2.  โหมดอีเว้นท์เป็นโหมดที่ผู้เล่นจะต้องล่าบอสเพื่อช่วยเหลือเจ้าหญิงหายากประจำอีเว้นท์นั้นๆเช่น ช่วงฮาโลวีน ช่วงวันกีฬาสี
  • 3.  โหมดแข่งขัน ผู้เล่นจะต้องแข่งขันกันเก็บคะแนนให้ได้สูงที่สุดโดยจะมีของรางวัลให้ตามลำดับที่ทำได้                      

จุดเด่นของเกม

-ฉากต่อสู้ที่เปลี่ยนแปลงไปตามอีเว้นท์นั้นๆให้บรรยากาศญี่ปุ่นที่สวยงาม

-ฉากพิเศษ และตัวละครใหม่ที่อัพเดตอยู่ตลอดเวลาทำให้มีแรงจูงใจในการเล่นอยู่เสมอ

-ลูกเล่นต่างๆในฉากต่อสู้มากมายได้ฝึกใช้ความคิดในการเล่น

 

จุดด้อยของเกม

-การต่อสู้ในฉากที่ท้าทาย บางครั้งอาจกินเวลามากเป็นชั่วโมง(เชื่อพี่เถอะ พี่ลองมาแล้ว)

-การหาเจ้าหญิงจากบอสนั้นมีโอกาสต่ำมากอย่าลืมพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ก่อนลุย

-ความแตกต่างของเจ้าหญิงแต่ละองค์ค่อนข้างมากถึงแม้จะเป็น Rareระดับเดียวกัน                             

ความประทับใจในการเล่นนอกจากการเล่นที่สนุกสนานแล้วเกมนี้เป็นเกมที่น่ารักแม้ในรายละเอียดเล็กๆ เช่นในฉากการต่อสู้แต่ละครั้งเจ้าหญิงแต่ละองค์จะผลัดกันออกมาพูดให้กำลังใจเราและความหลากหลายของอีเว้นท์กับกราฟิคอันสดใสก็ทำให้รู้สึกประทับใจได้อย่างรวดเร็ว

คะแนน

กราฟฟิค                               5 ดาว

รูปแบบการเล่น                     5 ดาว

ความลื่นไหลของเกม              5ดาว

ระบบต่างๆ ภายในเกม            4ดาว

ความยากง่ายในการเล่น          4ดาว

คะแนนรวม                            23/25 คะแนน 

ทำไมคุณถึงต้องลองKero Knight

ความสดใสน่ารักของเหล่าเจ้าหญิงที่ตัวเกมละเมียดละไมใส่บทพูดและเสียงพากย์อันแสนคิกขุจะต้องทำให้คุณมีความสุขในการเล่นแน่นอน รวมถึงศัตรูตัวน้อยๆหรือบอสตัวใหญ่ๆในฉากต่อสู้นั้นก็น่ารักและตลกไม่แพ้กันถ้าคุณเป็นคนที่ชอบความโมเอะ ชอบเกมการเล่นที่ได้ใช้หัวคิดและสนุกที่จะได้เลี้ยงดูและพัฒนาเจ้าหญิงไปด้วยกันแล้วเกมนี้ก็เป็นเกมที่คุณจะต้องประทับใจและพลาดไม่ได้โดยเด็ดขาด!

ในครั้งหน้า Mr.Busterจะมีเกมมือถืออะไรมารีวิวให้ทุกท่านต้องรอติดตามกันนะครับบ๊ายบาย   

กำลังโหลด...