[Review] เทพเจ้าไซอิ๋ว 1789 : ร่วมเดินทางสู่ชมพูทวีปไปกับก๊วนสุดฮา ได้แล้ววันนี้!

Playulti 03 Jul 2015, 20:28:37
ข้อมูล, เทคนิค (Mobile)

     เทพเจ้าไซอิ๋ว1789 เกมใหม่จากผู้ให้บริการ MSeedที่เคยเปิดเกมแนวอาร์เคดสุดฮิตอย่าง โดดเลยดีออกมาแล้ว คราวนี้มาในแนวเกม Turn Base RPG กันบ้างและยังได้มีการเพิ่มความกวนโดยใส่เสียงพากษ์ตัวละครจากทีมพากษ์Coregate Studio เข้าไปอีกด้วยรับรองงานนี้ ฮาแน่นอน!! และเนื้อหาเกมเป็นอย่างไรนั้นเราไปชมกันเลย!!^O^

     เทพเจ้าไซอิ๋ว1789 เป็นเกมที่มีเนื้อหาและตัวละครจากตำนานไซอิ๋วร่วมเดินทางปราบปีศาจไปกับเหล่าเทพสนุกสนานไปกับตัวละครแสนน่ารักและมีฟังชั่นมากมายหลากหลายที่จะทำให้เพื่อนๆเพลิดเพลินได้ไม่รู้จบเลยทีเดียว...ไปชมวีดีโอตัวอย่างเกมกันก่อนเลยเถ๊อะ!!

 

 อยากจะบอกแต่แรกเลยกับ เนื้อเรื่องอันเข้มข้นน่าติดตามและมาพร้อมกับท่าทางเหล่าตัวละครเอกของเกมที่มีทั้งน่ารัก กวนโอ้ยยลามก! และความฮา ที่สอดแทรกเข้ามาจนคุณต้องยิ้ม หัวเราะออกมา!!

          นี่ก็เป็นอีกหนึ่งที่จะต้องแอบโม้แต่แรกเช่นกันกับเสียงพากษ์ตัวละครที่ได้ทีมงานนักพากษ์จากCoregate Studio มาเป็นผู้ให้เสียง!และที่ผู้เขียนชอบเอามากๆนั่นก็คือให้เสียงพากษ์ตอนอธิบายเมนูต่างๆไม่ว่าจะเป็นการอัพเกรด การตีบวกอาวุธ และอีกมายโดยที่ไม่ต้องมานั่งอ่าน!ซึ่งบอกได้เลยว่ามันเป็นอะไรที่ดึงดูดความน่าเล่นได้สุดๆไปเลย!!

(เมื่อแม่นางเหล่งนึ่งออกมาแนะนำการเล่นจะมีเสียงพากษ์ด้วยนะทำเอาฟินฝุดๆไปเบย!!)

กราฟฟิคและสิ่งสวยๆงามๆภายในเกม!

    ในด้านกราฟฟิคแน่นอนว่า เทพไซอิ๋วก็ทำออกมาได้ดีมาก มีความสวยงามในแบบของการ์ตูนและความน่ารักของอนิเมชั่นต่างๆ ที่จะขยับกระดุ๊กกระดิ๊กไปเรื่อยๆบวกกับรายละเอียดต่างๆในฉากที่จัดวางได้อย่างลงตัว!

นอกจากเรื่องกราฟฟิคที่สวยงามแล้ว สิ่งถัดมาที่ต้องดูเลยคือ"เอฟเฟคสกิล"        ต้องขอบอกก่อนเลยว่าเรื่องของเอฟเฟคสกิลของหลายๆเกมเกมไหนสกิลอลังการๆ เวลาเราสาดสกิลก็จะดูสะใจ ตื่นตามากเลยใช่มั้ยล้าาและมันก็จะเป็นอีกจุดนึงที่ดึงเราให้ติดงอมแงม ซึ่งเกมเทพเจ้าไซอิ๋วนั้นก็ตอบโจทย์ข้อนี้ได้!! ด้วยเอฟเฟคสกิลตัวละครที่อลังการใช่น้อยมีการอัดสกิลใส่ที่ดูแล้วสะใจสุดๆ แสงสีนี่มาเต็มยิ่งพวกตัวระดับสูงสกิลหมู่นี่แบบ ตู้มต้ามม!!เลยทีเดียววพูดละไม่เห็นภาพ เดี๋ยวจะหาว่าโม้ ของแบบนี้ต้องลองดูเองเท่านั้นถึงจะรู้!!

ระบบการเล่นต่างๆมากมายไม่มีเบื่อ!

   ระบบการเล่นของเทพไซอิ๋วนั้นมีเยอะมาก อย่างที่ยกมาดังรูปก็มีทั้งระบบขุดทอง(เอ้ย ขุดแร่!!อิอิ)ซึ่งเราสามารที่จะเลือกขุดกองไหนก็ได้หรือจะไปแย่งของชาวบ้านก็ได้ด้วยนะรางวัลแน่นอนก็คือแร่ที่นำมาใช้ในการผลิดอุปกรณ์ต่างๆนั่นเอง!

ต่อมา ระบบผลิตอุปกรณ์ผู้เขียนชอบมากกับระบบนี้ซึ่งอาวุธชุดเกราะแก้วแหวนต่างๆเราไม่ต้องไปหาที่ไหนสามารถผลิตมาใช้เองได้เลยซึ่งก็จะผลิตสูงสุดที่ระดับ SSSแต่สามารถนำอาวุธชิ้นเดียวกันระดับดาวเท่ากันมาอัพอุปกรณ์ชิ้นนั้นๆให้มีระดับที่สูงขึ้นได้อีกด้วยนะ!

สุดท้ายกับระบบที่ยกมานั่นก็คือการผจญภัยในด่านประตูผี... ซึ่งความยากน่ะเหรอเหอะๆ..ก็ไม่เท่าไหร่หรอก อิอิ! ของรางวัลในด่านนี้ก็จะเป็นไอเทมต่างๆรวมถึงได้ วัตถุดิบจิตวิญญาณหงอคง มาอัพเลเวลเจ้าลิงชั่ว! เอ้ย..หงอคงอีกด้วย!

 

เป็นอย่างไรกันบ้างน่าเล่นใช่มั้ยล่าา... ที่เด็ดๆของเกมก็ไม่ได้มีแค่นี้จากการรีวิวเป็นเพียงแค่การยกตัวอย่างระบบส่วนน้อยมาให้ดูเท่านั้น!!เกมเทพไซอิ๋วยังมีอะไรมากมายให้เพื่อนๆได้เห็นและได้ลองอีกเยอะเลยเอาสิ!!ไปลองเลย โหลดโลด...

ออกเดินทางสู่ชมพูทวีปได้ที่นี่เลยย!!

★Download iOS : https://goo.gl/kQBzqz★Download Android : https://goo.gl/xNyRRp

►เข้าร่วมกลุ่ม มาพูดคุย แลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่ > https://www.facebook.com/groups/saiyu1789

กำลังโหลด...