[Review] เกมโหด(เลือด)สาดดด กับเกมจากซีรีย์สุดฮิต Walking Dead: Road to Survival

Playulti 30 Sep 2015, 09:49:00
ข้อมูล, เทคนิค (Mobile)

   รีวิวเกมโหด(เลือด)สาดดด กับเกมจากซีรีย์สุดฮิตWalking Dead: Road toSurvival

ยินดีต้อนรับทุกท่านสู่ Woodbury…

ที่นี่คือเมืองหลบภัยท่ามกลางฝูงซอมบี้กินคนที่ที่เหล่าตัวละครที่คุ้นตาจะเข้ามาต้อนรับคุณ...หรือบางคนก็พยายามจะฆ่าคุณ!รีวิวครั้งนี้ Mr.Buster จะขอนำทุกท่านฝ่าฝูงซอมบี้และผจญภัยกับการหักเหลี่ยมเฉือนคมของเหล่ามนุษย์ที่แก่งแย่งกันเอาตัวรอดรับรองว่าจะต้องถูกใจแฟนพันธ์แท้ซีรี่ย์ Walking Dead และผู้โหยหาความโหด(เลือด)สาด แน่นอ!!

(คำเตือน เกมนี้ เรตติ้งอายุ 16+ นะจ๊ะ) 

“ตัวละครจะอยู่หรือตายคุณคือผู้กำหนด!”

นี่นับเป็น featureเด่นของเกมเลยก็ว่าได้ กับเนื้อเรื่องที่เข้มข้นบอกเล่าถึงกลุ่มผู้รอดชีวิตที่ต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้พ้นจากเงื้อมมือของเหล่าซอมบี้คุณจะได้เจอเหตุการณ์ต่างๆมากมายไม่ว่าจะเป็นเจอชายแก่ขอความช่วยเหลือ หรือเจอโจรดักปล้นผลลัพธ์ของเหตุการณ์เหล่านั้นจะเป็นอย่างไรขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของคุณ เพราะสิ่งที่คุณทำอาจจะทำให้ใครต้องพบกับจุดจบก็เป็นได้...  ( Mr.Buster ทำเพื่อนตายตั้งแต่ฉากแรกผมนี่อึ้งไปเลย)

ผู้เล่นที่เคยหรือไม่เคยติดตามซีรีย์ the walking dead มาก่อนก็สามารถสนุกกับเนื้อเรื่องได้เหมือนกันเพราะเป็นเนื้อเรื่องที่อิงจากต้นฉบับมาเพียงเล็กน้อยคุณจะได้เจอกับตัวละครดั้งเดิม ทั้ง Rick, Glenn และจอมวารร้าย TheGovernor คุณจะได้ตัดสินใจว่าจะอยู่ข้างใดและไว้ใจใคร ซึ่งจะส่งผลต่อเพื่อนในทีมของคุณและทำให้บทสนทนาเปลี่ยนไป จะใช้ชีวิตอย่างไรก็ตัดสินใจดีๆนะครับหึหึหึ

 “RPGเวอร์ชั่นโหดดิบ!!”

รูปแบบการต่อสู้ของเกมนี้เป็นแนวเกมRPG เหมือนเดิมๆ (เพิ่มเติมคือเลือดสาด...)โดยในการต่อสู้นั้น ทีมจะประกอบด้วยฮีโร่ 5 คน ร่วมกับตัวจากเพื่อนอีก 1 คน การควบคุมก็เพียงแค่แตะเลือกเป้าหมายและแตะเลือกฮีโร่ที่ต้องการโจมตีเท่านั้น เมื่อสะสมพลังจนเต็มจะสามารถใช้สกิลติดตัวฮีโร่ได้ เรียกว่า Adenaline Rush เช่นโจมตีรุนแรง หรือเพิ่มพลังป้องกันเป็นต้น 

ทุกคนน่าจะรู้นะครับว่าวิธีจัดการซอมบี้คืออะไร?ใช่แล้วครับ... ระเบิดหัวมันทิ้งซะ!! ในเกมนี้การติด Critical กับซอมบี้จะเรียกว่า Headshot ทำให้ทีเดียวตายไปเลย... แต่เดี๋ยวก่อน! อย่าลืมว่าในโลกนี้ยังมีมนุษย์ที่เห็นแก่ตัวเป็นโจรปล้นเสบียงอยู่มากกว่าครึ่งของเกมคุณจะได้สู้กับมนุษย์ด้วยกันเอง ที่ต้องบอกเลยว่าโหดและน่ากลัวกว่าซอมบี้หลายเท่า เพราะพวกเขามีทั้งอาวุธและสกิลเหมือนๆกับเราเตรียมเลือดสาดกระจายกันได้เลยครับงานนี้ 

“ทรัพยากรคือสิ่งสำคัญที่สุดในโลก!!”

โหมดการสร้างฐานทัพเป็นอีกหนึ่งหลักสำคัญของเกมคุณจะต้องสร้างฟาร์ม และโรงฝึกเพื่อผลิตอาหารและฮีโร่คนใหม่ๆขึ้นมาใช้งานเมื่อเลือกผลิตไปแล้วจะต้องรอเวลาเพื่อเข้ามาเก็บเกี่ยวผลผลิตอย่างสม่ำเสมอที่ฐานทัพนี้คุณยังสามารถอัพเกรดฮีโร่ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นและสวมใส่อาวุธใหม่ๆเพิ่มความรุนแรงเข้าไปได้แต่อย่าลืมว่า บนโลก(เกมออนไลน์)นี้คุณไม่ใช่ผู้รอดชีวิตเพียงกลุ่มเดียว... 

ปล้นเสบียงงงง!!!! เพื่อความอยู่รอดเราต้องออกไปล่าเสบียงจากผู้เล่นคนอื่นๆ ด้วยโหมด “RAIDS” คนชนะก็จะได้เสบียงไป และยังได้รางวัลและคะแนนตามลำดับRanking อีกด้วย จงจำไว้ว่า“ผู้ที่แข็งแกร่งเท่านั้นคือผู้ที่อยู่รอด” จงควานหาฮีโร่ระดับ Rare(ด้วยทองในเกม)และอัพเกรดพวกเขาเพื่อเตรียมรับมือกับผู้เล่นคนอื่นซะเถอะ!! 

“บทสรุปของสงคราม...”

ดาวน์โหลดตัวเกมได้ที่        

      

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับเกมที่โหด(เลือด)สาดดดเกมนี้ ครั้งหน้าMr.Buster จะมีเกมอะไรสนุกๆมาแนะนำอีก อย่าลืมติดตามกันนะครับ

กำลังโหลด...