Revelation Online [NA/EU] ประกาศวัน Closed Beta รอบแรกออกมากันแล้ว!

Playulti 13 Oct 2016, 13:00:29
ข่าวเกม PC


อีกหนึ่งเกมออนไลน์ที่น่าสนใจและเชื่อว่าคงมีใครหลายคนกำลังติดตามข่าวสารกันอย่างใกล้กันมาโดยตลอดอย่างแน่นอนว่า Revelation Online ทางฝั่งเซิร์ฟ NA/EU จะเปิด Closed Beta กันเมื่อไร และในตอนนี้ทาง My.com ก็ได้มีประกาศออกมาอย่างเป็นทางการกันแล้ว สำหรับ Closed Beta รอบที่ 1 ว่าจะเริ่มเปิดทดสอบในวันที่ 25 ตุลาคมและปิดการทดสอบในวันที่ 8 พฤศจิกายน นอกนี้ก็ได้มีการปล่อยตัวอย่างสำหรับช่วง CBT ออกมาให้ได้รับชมกันแล้วอีกด้วยค่ะ!


ในช่วง Closed Beta ที่ได้เปิดรอบขึ้นมาครั้งนี้ เพื่อนๆ อาจจะได้พบกับปัญหาของตัวเกมอยู่บ้าง เพราะจุดประสงค์หลักในการเปิดทดสอบครั้งนี้ก็คือการทดสอบระบบของตัวเกมนั่นเอง ว่าจะสามารถรองรับผู้เล่นที่ล็อกอินเข้ามาพร้อมๆ กันเป็นจำนวนมากได้หรือไม่ และนอกจากนี้ก็อาจจะต้องทำใจเอาไว้ในระดับหนึ่ง ว่าอาจจะเจอบางจุดที่ยังคงเป็นภาษาจีนกันอยู่บ้างค่ะ

Revelation Online [NA/EU] ประกาศวัน Closed Beta รอบแรกออกมากันแล้ว!

อะไรที่เพื่อนๆ จะได้พบเจอกันบ้างในช่วง CBT 1 ก็ได้มีการเผยข้อมูลออกมากันแล้วว่า นอกจากในเรื่องของเลเวลที่ปลดให้ถึงเลเวล 49 ก็ยังมีสนามรบแบบ 10v10 ที่ได้เปิดให้เหล่าผู้เล่าเข้าไปประลองฝีมือกัน หรือใครชอบนั่งเล่นแบบสบายๆ ก็มีบอน้ำพุร้อนหรือ Hot Springs zone ให้เข้าไปแช่ได้ด้วยเช่นกันและอย่างสุดท้ายที่ได้เผยข้อมูลออกมาก็คือ 4 ดันเจี้ยนที่มีระดับความยากต่างๆ มาให้ได้เข้าไปท้าทายความสามารถ อันได้แก่ Trial of the Four Kings, Darkfall, Deserted Shrine และ Misty Hollow ค่ะ

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมกันได้ที่เว็บไซต์หลักของเกม (>>> จิ้ม<<<) ค่ะ

Revelation Online [NA/EU] ประกาศวัน Closed Beta รอบแรกออกมากันแล้ว!

undefined

undefined

แหล่งที่มา : 2P

กำลังโหลด...