Revelation Online (CN) ปล่อยตัวอย่าง Gameplay Skill และสัตว์ขี่อาชีพใหม่ Assassin

Playulti 16 Dec 2016, 12:00:59
ข่าวเกม PC
undefined
ปล่อยออกมาแบบเต็มๆ เลยทีเดียวสำหรับเกม Revelation Online เซิร์ฟเวอร์ CN ที่ล่าสุดทางผู้พัฒนาได้ปล่อยตัวอย่าง Gameplay Skill ของอาชีพใหม่อย่าง Assassin ( YeCha ) แบบจัดเต็มทุกสกิล พร้อมกับหน้าตาอาวุธของตัวละครที่จะเป็นมีดสั้นเพื่อเอาไว้โจมตีทั้งระยะใกล้และกลาง หรือจะเป็นการใช้ร่างเงากับการเรียกสัตว์อัญเชิญเข้าไปโจมตีศัตรูเป็นต้น โดยคลาส Assassin จะอัพเดทเข้ามาในวันที่ 16 ธันวาคม 2016 ซึ่งทุกท่านสามารถรับชมคลิปวิดีโอได้จากทางด้านล่างเลยครับ

นอกจากทางผู้พัฒนายังได้ปล่อย "วิดีโอเกี่ยวกับสัตว์ขี่" ของอาชีพ Assassin ออกมาอีกด้วย ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าตัวสัตว์ขี่นั้นเท่ไม่เบาเลยทีเดียว เพราะมันมีกระทั่งมอเตอร์ไซต์ที่สามารถเปลี่ยนร่างเป็นยานเหาะได้, สัตว์ขี่ที่มีปีกสวยงามเหมือนผีเสื้อหรือจะเป็นสัตว์ขี่ที่รูปร่างหน้าตาคล้ายหมาป่าเป็นต้น โดยทุกท่านสามารถรับชมรูปภาพได้จากทางด้านล่างเลยครับ

Revelation Online เป็นเกมแนว MMORPG จากทางผู้พัฒนาฝั่งจีนแผ่นดินใหญ่อย่าง NetEase ที่ได้เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2015 ซึ่งตัวเกมได้รวบรวมการ PvP ที่สามารถต่อสู้ได้มากถึง 100 คน และ PvE ที่จะมีดันเจี๊ยนให้เราไปตะลุยมากมายรวมถึงมี World Bosses ให้เราสู้มากถึง 6 ตัว ในบรรยากาศแนวแฟนตาซียุคเก่าของจีนที่ได้แรงบัลดาลใจมาจากหนังสือของนักเขียนชาวจีนอย่าง Jiang Nan โดยตัวเกมจะสามารถให้เราเลือกเล่นอาชีพได้มากถึง 7 คลาสอีกด้วย โดยทุกท่านสามารถรับชมรายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊กที่นี่
undefined
undefined
undefined
undefined
ที่มา: https://www.youtube.com/watch?v=e7REFYCzM50 / http://news.mmosite.com/content/2016-12-15/revelation_stunning_mounts_of_new_class_yecha.shtml

กำลังโหลด...