Revelation Online เปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์โซน DE และ FR พร้อมทดสอบเร็วๆ นี้

Playulti 31 Jan 2018, 14:31:12
ข่าวเกม PC

Revelation Online เซิร์ฟ DE และ FR ประกาศเตรียมเปิด Beta Test !!

       เป็นอีกหนึ่งเกม MMORPG ชั้นนำในปัจจุบันที่เปิดให้บริการในหลายๆ ประเทศสำหรับ "Revelation Online" เกมแนวแอ็คชั่น MMORPG จากผู้พัฒนา Pangu Creator Studio แห่งประเทศจีน และหลังจากล่าสุดที่ตัวเกมเปิดให้บริการบนเซิร์ฟเวอร์ NA และ EU ไป รอบนี้มันก็ได้แวะเวียนไปเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ DE และ FR หรือ German และ French เพิ่มเติมแล้ว โดยตัวเกมจะเปิด Beta Test ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2018 นี้ [คลิ๊ก]


สำหรับ Revelation Online ในปี 2018

  • ฟีเจอร์ Cross Server กำลังจะมา (เล่นข้ามเซิร์ฟ ?)
  • เพิ่มโซนใหม่ "Sulan" 
  • อัพเดทระบบ Shop รวมไปถึงการหมุนเวียนไอเทมสำหรับขาย
  • แก้ไขบัคที่สำคัญๆ 
Revelation Online เป็นเกมแอคชั่น MMORPG ว่าด้วยเรื่องราวของโลกที่ชื่อว่า Nuanor ดินแดนที่เต็มไปด้วยอารยธรรมโบราณ ผู้คนที่เป็นมิตร ผู้เล่นสามารถเลือกคลาสได้ถึง 6 อาชีพ คือ Swordmage ผู้ที่เชี่ยวชาญในเรื่องพลังเวทย์มนต์ Occultist สุดยอดซัพพอร์ทชำชองการรักษา Gunslinger มือปืนขั้นเทพผู้ไม่เคยพลาดเป้า Blademaster นักรบผู้แข็งแกร่งมีการโจมตีอันรุนแรง SpiritShaper สุดยอดนักเวทผู้เชื้อเชิญสัตว์ทั้งหลายมาเป็นผู้ช่วย Vanguard นักรบสุดแกร่งกล้าพร้อมพลังกายที่มิมีใครเทียบ

Revelation Online เซิร์ฟ DE และ FR ประกาศเตรียมเปิด Beta Test !!Revelation Online เซิร์ฟ DE และ FR ประกาศเตรียมเปิด Beta Test !!Revelation Online เซิร์ฟ DE และ FR ประกาศเตรียมเปิด Beta Test !!Revelation Online เซิร์ฟ DE และ FR ประกาศเตรียมเปิด Beta Test !!

แหล่งที่มา mmorpg.com/revelation-online/news/de-and-fr-versions-to-start-beta-testing-in-february-1000047202


กำลังโหลด...