Revelation Online จะปรับปรุงกราฟิกประเทศ Sulan ใหม่เพื่อให้เสถียรภาพมากขึ้น

Playulti 06 Jul 2018, 11:43:28
ข่าวเกม PC

undefined

หลังจากทีมผู้พัฒนา Pangu Creator Studio ประกาศปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ใหม่ของเกม Revelation Online ฝั่ง EU (ยุโรป) ที่มีชื่อว่า Emollion ภายในวันที่ 9 กรกฎาคม แล้วย้ายฐานข้อมูลไปไว้ในเซิร์ฟเวอร์ Tidewater [EU] แทน ใครที่ยังไม่ทราบข่าวสามารถอ่านข่าวได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะคะ ได้ประกาศข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมว่าโซนประเทศ Sulan ที่เพิ่มเข้ามาในช่วงต้นปีนี้จะมีการปรับปรุงกราฟิกใหม่หมดจดพร้อมเพิ่มฟีเจอร์ใหม่เข้ามาในตัวเกมอีกด้วย 

Revelation Online จะปรับปรุงกราฟิกประเทศ Sulan ใหม่เพื่อให้เสถียรภาพมากขึ้น

โดยทีมผู้พัฒนาได้ให้รายละเอียดในปรับปรุงกราฟิกประเทศ Sulan ว่านอกจากทำให้งานภาพสวยงามขึ้นมาแล้ว ยังเพิ่มเสถียรภาพตัวเกมให้ลื่นไหลขึ้น ไม่มีอาการกระตุกหรือเซิร์ฟเวอร์แลคใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งพวกเขาวางแผนจะปล่อยตัวอัพเดตปรับปรุงกราฟิกประเทศ Sulan ใหม่ก่อนสิ้นฤดูร้อนที่จะถึงนี้ค่ะ (ก่อนสิ้นเดือนสิงหาคม) ส่วนฟีเจอร์ใหม่ที่จะเสริมเข้ามาจะเป็นระบบ PvE และระบบ PvP รูปแบบใหม่ แต่ทีมผู้พัฒนายังไม่สามารถให้รายละเอียดได้ เนื่องจากต้องการเน้นปรับปรุงกราฟิกประเทศ Sulan เป็นหลักเสียก่อน หากปล่อยออกมาสักพักแล้วค่อยเพิ่มฟีเจอร์ใหม่พร้อมข้อมูลรายละเอียดทีหลังค่ะ หากตัวเกมมีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ



สำหรับเกม Revelation Online เป็นเกมแนว Action MMORPG ที่จะให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ที่น่าทึ่งจากการผจญภัยในดินแดน Nuanor ดินแดนที่เต็มไปด้วยอารยธรรมโบราณที่น่าค้นหา ผู้เล่นสามารถเลือกคลาสได้ถึง 6 อาชีพ คือ Swordmage ผู้ที่เชี่ยวชาญศาสตร์เวทย์มนต์ Occultist สุดยอดผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษา Gunslinger มือปืนขั้นเทพ Blademaster นักรบผู้แข็งแกร่งมีพลังโจมตีที่รุนแรง SpiritShaper สุดยอดจอมเวทผู้อัญเชิญสัตว์ทั้งหลายมาเป็นผู้ช่วย Vanguard นักรบสุดแกร่งกล้าพร้อมพลังกายที่ไม่มีใครเทียบได้

Revelation Online จะปรับปรุงกราฟิกประเทศ Sulan ใหม่เพื่อให้เสถียรภาพมากขึ้น

ระบบเกมเพลย์จะเหมือนเกม MMORPG ทั่วไปที่เราสามารถโจมตีศัตรูได้ด้วยอาวุธหลักและสกิลต่างๆ แต่มีความพิเศษตรงที่เรากำหนดเป้าหมายด้วยระบบ Targeting ได้ว่าจะใช้แบบกดคลิกรัวๆ แบบเกม World of Warcraft หรือเข้าต่อสู้ด้วยตนเองแบบเกมแนว Action MMORPG อย่าง Blade & Soul ก็ได้นะคะ แถมหากเราเลเวล 30 ขึ้นไปตัวละครสามารถติดปีกบินไปไหนก็ได้ตามใจชอบ นอกจากนี้ยังมีระบบ PvE  เข้าดันเจี้ยนไปต่อสู้กับบอสหรือระบบ PvP แบบ Open World ทั้งแบบ 10 vs. 10, 20 vs. 20 หรือ 30 vs. 30 ทั้งยังมีหลายโหมดให้เลือกเล่น เช่น การต่อสู้บนลานประลอง การแข่งกันยึดปราสาท หรือการแย่งพื้นที่ของอีกฝ่าย เป็นต้น ใครที่สนใจก็สามารถลองไปสมัครและดาวน์โหลดตัวเกมกันได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะคะ

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นต่ำที่ใช้ในการเล่นเกม Revelation Online

OS: Windows 7 ขึ้นไป 
CPU: Intel Core 2 Duo 2.40 GHz. ขึ้นไป
RAM: 2GB.
HDD: 30GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GT 610 ขึ้นไป 
Internet Connection: Broadband Connection with 128kb/s or more bandwidth

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นแนะนำที่ใช้ในการเล่นเกม Revelation Online

OS: Windows 10 
CPU: Intel Core i5 2.80 GHz. ขึ้นไป
RAM: 8GB.
HDD: 30GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 750 Ti 2 GB. ขึ้นไป 
Internet Connection: Broadband Connection with 512kb/s or more bandwidth

Revelation Online จะปรับปรุงกราฟิกประเทศ Sulan ใหม่เพื่อให้เสถียรภาพมากขึ้น
ที่มาข่าว : https://mmopulse.com/news/revelation-online-will-improve-graphics-stability-with-new-sulan
https://ro.my.com/en/news/announcements/producer-qa-ii
ที่มาภาพ : https://ro.my.com/en/media/screenshots

กำลังโหลด...