Revelation Onine ปล่อยคลิป !! ระบบการบินและสัตว์ขี่สุดอัศจรรย์

Playulti 28 Jan 2017, 18:00:56
ข่าวเกม PC

Revelation Onine ปล่อยคลิป !! ระบบการบินและสัตว์ขี่สุดอัศจรรย์

       พึ่งจะเปิด Close Beta รอบที่ 3 ไปเมื่อวันที่ 19 มกราคมที่ผ่านมานี้เองสำหรับเกมออนไลน์ฟอร์มดีแห่งปี Revelation Onine เซิร์ฟเวอร์อินเตอร์จากค่าย My.Com และด้วยความสนใจของเหล่าแฟนๆ ที่มีเพิ่มขึ้นทุกๆ วัน ทางทีมงานจึงเอาใจแฟนเกมปล่อยคลิประบบการบิน และสัตว์ขี่ออกมาให้เราได้ยลโฉมกันเพิ่มเติม โดยอย่างที่เราทราบกันดีว่าเกมเกมนี้มีระบบ PVP ที่มีชื่อว่า Merchant System หรือระบบขนส่งสินค้า ดังนั้นการมีสัตว์ขี่เจ๋งๆ และระบบการบินเข้ามา จะทำให้ระบบ PVP ระบบนี้มีความลึกมากขึ้นกว่าเดิม เพราะการต่อสู้ของเราจะไม่จำกัดอยู่บนพื้นอีกต่อไป บนฟ้าก็เป็นอีกสถานที่หนึ่ง ซึ่งอันตรายไม่แพ้กันเลย


จากในคลิปที่ปล่อยออกมา เราจะได้เห็นระบบการต่อสู้บนฟ้า โดยใช้ปีกของผู้เล่นในการเคลื่อนที่ไปมาเป็นหลัก ซึ่งจากข้อมูลแล้ว เมื่อผู้เล่นมีเลเวลครบ 29 เมื่อไหร่ ผู้เล่นคนนั้นก็จะได้รับปีกชุดแรก เพื่อใช้เดินทางบนฟ้า พร้อมสกิลการต่อสู้บนอากาศเพิ่มเติม ส่วนสัตว์ขี่เราจะได้รับตั้งแต่ช่วงต้นๆ เกมเลยด้วยซ้ำ โดยตอนแรกเราได้เลือกหนึ่งในม้าทั้ง 3 ตัว แต่ในภายหลัง เมื่อผู้เล่นมีเลเวลครบ 69 เมื่อไหร่ ผู้เล่นจะได้รับสัตว์เลี้ยงประจำสายอาชีพ ที่มีความสามารถในเดินทางทั้งบนบก และท้องฟ้า โดยหากใครสนใจระบบสัตว์ขี่เพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ [https://ro.my.com/en/news/announcements/wings-mounts]

Revelation Onine ปล่อยคลิป !! ระบบการบินและสัตว์ขี่สุดอัศจรรย์Revelation Onine ปล่อยคลิป !! ระบบการบินและสัตว์ขี่สุดอัศจรรย์Revelation Onine ปล่อยคลิป !! ระบบการบินและสัตว์ขี่สุดอัศจรรย์

แหล่งที่มา ro.my.com

กำลังโหลด...