Revelation เปิด CBT รอบ 3 เตรียมมันส์ !! เพิ่มระบบ PVP เข้าในเกม

Playulti 18 Jan 2017, 18:00:01
ข่าวเกม PC

Revelation เปิด CBT รอบ 3 เตรียมมันส์ !! เพิ่มระบบ PVP เข้าในเกม

       เป็นอีกหนึ่งเกมของทางค่าย My.Com ผู้ให้บริการเกมทางฝั่งตะวันตกของเกม "Revelation Online" ที่ดูน่าจับตามองมากที่สุดในขณะนี้ เพราะในวันที่ 19 มกราคมตัวเกมจะทำการเปิด Close Beta รอบที่ 3 อีกครั้ง โดยครั้งนี้ก็อย่างที่รู้กันว่าตัวเกมจะทำการเพิ่มโหมด PVP เข้ามาในเกม [อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่] โดยระบบ PVP ของเกมนี้จะแบ่งออกเป็น 5 โหมดด้วยกันคือ  3v3 Arena, Death Match, Faction War, Territory War, Pirate Treasure (Death Island), 3v3 Ranked Arena และ Merchant System 


รายละเอียดของโหมดต่างๆ ในระบบ PVP

Merchant System เป็นหนึ่งในฟังก์ชั่นที่เกี่ยวข้องกับ Guild โดยโหมดนี้ของ PVP ถือเป็นรูปแบบพิเศษเฉพาะสำหรับผู้เล่นที่มีระดับเลเวล 50 ขึ้นไป และมี Guild อยู่ โดยรูปแบบการเล่นของโหมดนี้ถ้าพูดง่ายๆ ก็คือระบบส่งสินค้าข้ามเมืองนั่นเอง โดยตามหลักแล้วจะแบ่งออกเป็น 2 ฝ่ายก็คือผู้ส่งสินค้า และพวกโจรดักปล้นสินค้า ผู้ส่งสินค้าจะต้องนำสินค้าใส่พาหนะไปส่งยังตำแหน่งเมืองต่างๆ คุณอาจจะหาเพื่อนหรือจ้างผู้คุ้มกันก็ได้ ส่วนโจรก็คือผู้เล่นทั่วๆ ไปที่ต้องการจะยึดสินค้าที่ขนส่งไปมานี้

undefined

Death Match โหมด PVP สุดท้าทายสำหรับผู้เล่นระดับเลเวล 40 ขึ้นไป มันเป็นการต่อสู้แบบ 1v1 ซึ่งผู้เล่นสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมได้ 2 ครั้งต่อสัปดาห์

undefined

Pirate Treasure (Death Island) โหมด PVP สำหรับผู้เล่นที่มี Guild และเลเวลระดับ 50 ขึ้นไป โหมดนี้เป็นโหมดต่อสู้เป็นทีมที่จะจัดขึ้นทุกๆ วัน ผู้เล่นจะต้องนำ Guild ของตนไปปะทะกับ Guild อื่นๆ เพื่อชิงสมบัติที่ปรากฎอยู่บนเกาะ และทำแต้มจนเป็นอันดับหนึ่งให้ได้

3v3 Ranked Arena เป็นโหมด PVP ที่ถูกจัดขึ้นเป็นซีซั่น โดยซีซั่นหนึ่งจะจัดขึ้น 3 เดือน ซึ่งผู้เล่นสามารถมาลงทะเบียนเข้าร่วมได้ทุกๆ วัน ทั้งนี้สำหรับ 16 ทีมที่ได้อันดับสูงสุด จะถูกเชิญเข้าแข่งขันทัวร์นาเมนต์ ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดให้ดูกันทั่วโลกของเกมอีกด้วย

undefined

Faction War หรือสงครามฝ่าย โหมด PVP สำหรับผู้เล่นระดับเลเวล 40 ที่ผู้เล่นจะได้เลือกฝ่ายว่าจะอยู่ฝ่ายไหน โดยเมื่อเราเลเวล 40 เราจะได้รับเควสจาก Uri Frostlich ซึ่งจะเป็นเควสที่จะให้เราได้เลือกฝั่งว่าจะอยู่ฝั่งไหนระหว่าง Ursids และ Wingars โดยโหมดนี้จะถูกจัดขึ้นสัปดาห์ละ 2 ครั้ง รูปแบบการเล่นของโหมดนี้จะใช้รูปแบบการเก็บคะแนนเป็นหลัก ซึ่งผู้เล่นสามารถเก็บคะแนนจากผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามหรือมอนสเตอร์ก็ได้ โดยหากคุณสามารถเก็บคะแนนได้จนถึง 50, 100, 200 คุณก็เตรียมรอรับของรางวัลไปได้เลย

Territory War หรือสงครามดินแดน ถือเป็นโหมด PVP ระดับสูงสุดที่ผู้ชนะจะได้ครอบครอง 1 ในดินแดนทั้ง 9 ของโลกภายในเกมที่ถูกทำขึ้นมาสำหรับ Guild โดยเฉพาะ รูปแบบการเข้าร่วมของสงครามนี้ก็ง่ายแสนง่าย ขอแค่คุณอยู่ในอาณาเขตของดินแดนนั้นๆ ยามที่เริ่มกิจกรรมก็พอ โดยผู้ครอบครองดินแดนจะมีป้อม, ประตูเมือง, รวมไปถึงอาคารบ้านเรือนต่างๆ ที่เอาไว้ป้องกันผู้บุกรุกโดยเฉพาะ

undefined

undefined

แหล่งที่มา ro.my.com/en/news/announcements/cbt3-new-pvp-content

กำลังโหลด...