Respawn เผยตอนนี้ขอโฟกัสไปที่ Apex และ Star Wars ภาคใหม่ก่อนในตอนนี้

Playulti 29 Apr 2019, 14:27:59
ข่าวเกม PC


จะเรียกว่า Respawn Entertainment เป็นค่ายเกมที่พยายามกู้หน้า กู้ตาให้กับค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง “Electronic Arts” อย่างเต็มที่เลย ถ้าเราเห็นหลายๆ เกมใหม่ที่ปล่อยออกมาช่วงหลัง มักจะเป็นของทีมผู้พัฒนาชุดนี้ อาจจะเป็นเพราะความสำเร็จอย่างล้นหลามจากเกม Apex: Legends ก็เป็นได้ และด้วยความสำเร็จนี้เองก็มีการเปิดเผยว่าตอนนี้ตัวเกม Apex: Legends กำลังจะอัพเดทแพทซ์ใหม่เพื่อเข้าสู่ซีซั่นที่ 2 ซึ่งจะมีการเพิ่มรายละเอียดเข้ามามากมายทั้งอาวุธใหม่, ตัวละครใหม่, ฉากแผนที่ใหม่ และ แน่นอนคือตัว Battle Pass ประจำซีซั่น สิ่งเหล่านี้เกมเมอร์หลายคนพร้อมเปย์และเล่นเพื่อปลดล็อคเอาไอเท็มต่างๆ กันแล้ว



แต่ด้วยเหตุผลนี้เองก็มีคนอยากจะรู้ว่าแล้วเขาจะไปพัฒนาเกมในจักรวาลหลักอย่าง “Titanfall” ไหม!? เผื่อบางคนไม่ทราบตัวเกม Apex: Legends มีเนื้อเรื่องและไทม์ไลน์อยู่ในจักรวาลเกม Titanfall เพียงแต่คนละช่วงเวลาเท่านั้น ผลของคำตอบนี้ก็คือ “ยังไม่มีให้เห็นหรือประกาศใดๆ ในเวลานี้” สาเหตุหลักๆ ก็คือพวกเขาได้มีการแบ่งทีมออกไปสองฝ่ายก็คือ ทีมหนึ่งพัฒนาเกม Apex: Legends และ ทีมสองพัฒนาเกม Star Wars Jedi: Fallen Order ที่อยู่ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนวางจำหน่ายจริงปลายปีนี้ ทำให้การที่จะคิดพัฒนาโปรเจ็กต์อื่นๆ ในตอนนี้ยังไม่มี




ข้อมูลดังกล่าวถูกปล่อยออกมาจากการสัมภาษณ์คุณ Drew McCoy ผู้อยู่เบื้องหลังการพัฒนาเกม Apex: Legends แต่เขาก็ยังเผยอีกว่าตัวเกม Titanfall ภาคใหม่ก็มีอยู่ในหัวของพวกเขาเหมือนกัน เพียงแต่ว่าได้ถูกเลื่อนออกไปก่อน จากที่เห็นจำนวนคนไม่เพียงพอต่อการที่จะแบ่งไปพัฒนาเกมอื่นๆ เลย แถมตอนนี้การพัฒนาเกม Star Wars Jedi: Fallen Order เพื่อให้เสร็จสมบูรณ์ก่อนวางจำหน่ายช่วงปลายปีนี้



เมื่ออาเจ๊นัทเองไปค้นข้อมูลเพิ่มเติมอีกก็พบว่าบทสัมภาษณ์นี้ก็ดูแปลกๆ หน่อย ย้อนกลับไปช่วงเดือนกุมภาพันธ์ คุณ Vince Zampella ประธานบริษัท Respawn Entertainment เคยบอกว่า “โปรเจ็กต์ Titanfall กำลังพัฒนาอย่างลับๆ เพื่อวางจำหน่ายภายในปีนี้” อืม...ตอบอย่างจังเลยแหะว่าสรุปแล้วมันจะเป็นแบบไหนกันแน่ ยังไงคงต้องมาติดตามกันในงานมหกรรมเกมโชว์ E3 2018 นี้ในโซนของ Electronic Arts [EA] อาจจะมีเซอร์ไพร์สอะไรเพิ่มเติมก็เป็นได้



ที่มาข่าว และ ภาพ: https://www.pcgamer.com/new-titanfall-plans-are-being-pushed-back-so-respawn-can-focus-on-apex-legends/
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...