Resident Evill 7 ปล่อยตัวอย่าง TAPE 3 พร้อมประกาศ Demo กำลังจะมาใน Xbox One และ PC

Playulti 06 Dec 2016, 22:00:23
ข่าวเกม PC

Resident Evill 7 ปล่อยตัวอย่าง TAPE 3 พร้อมประกาศ Demo กำลังจะมาใน Xbox One และ PCปล่อยตัวอย่าง TAPE 3 ออกมาแล้วสำหรับเกมสยองขวัญภาคต่ออย่าง Resident Evil 7: bioharzard ซึ่งในคลิปวิดีโอนี้จะเป็นการ "พูดถึงเรื่องราวของตัวเกมเกี่ยวกับ Ethan ( ตัวเอก ) ได้รับข้อความว่าภรรยาของเขานั้นยังมีชีวิตอยู่" หลังจากที่เขาเชื่อว่าเธอเสียชีวิตไปแล้วเมื่อสามปีก่อน โดยเขานั้นจะต้องเข้ามาที่บ้านร้างเพื่อสิบเสาะตามหาตัวเธอ แต่เขานั้นก็ต้องพบกับสิ่งสยองขวัญภายในบ้านนั้น โดยทุกท่านสามารถรับชมคลิปวิดีโอได้จากทางด้านล่างเลยครับ

และเนื่องจากที่ตัวเกมได้ปล่อย TAPE ล่าสุดออกมา ตามธรรมเนียมตัวเกมมันก็จะมี Demo ออกมาให้เราเล่นกันทันที ซึ่ง Demo ตัวใหม่ที่ทางผู้พัฒนาได้ปล่อยออกมาจะใช้ชื่อว่า Midnight ซึ่งเดโมตัวที่สามนี้จะเป็นการปรับปรุง Demo ตัวแรกอย่าง Beginning Hour ให้เราสามารถสำรวจสิ่งต่างๆ ได้มากขึ้นบวกกับต้องพบเจอกับสัตว์ประหลาดและมีปืนให้เราใช้ด้วย ซึ่งเดโมตัวนี้ทุกท่านสามารถเข้าไปโหลด "เล่นกันฟรีๆ ที่เครื่อง PlayStation 4 ตอนนี้ได้เลย" แต่สาวกเครื่องอื่นๆ ก็อย่าได้เสียใจไป เพราะทางผู้พัฒนาได้บอกว่า "เดโมตัวนี้จะลงให้กับเครื่อง Xbox One ในวันที่ 9 ธันวาคม 2016 และเครื่อง PC ในวันที่ 19 ธันวาคม 2016" ปีนี้ 

Resident Evil 7 มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 24 มกราคม 2017 ในเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One สนนราคาราวๆ 1,200 บาท สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊กที่นี่

Resident Evill 7 ปล่อยตัวอย่าง TAPE 3 พร้อมประกาศ Demo กำลังจะมาใน Xbox One และ PC

Resident Evill 7 ปล่อยตัวอย่าง TAPE 3 พร้อมประกาศ Demo กำลังจะมาใน Xbox One และ PC

Resident Evill 7 ปล่อยตัวอย่าง TAPE 3 พร้อมประกาศ Demo กำลังจะมาใน Xbox One และ PCที่มา: http://www.gamespot.com/articles/resident-evil-7-demo-coming-to-xbox-one-and-pc-soo/1100-6445978/

กำลังโหลด...