RemiLore เกมแนว Co-Op Hack & Slash สไตล์อนิเมะ เปิดฉากความมันส์แล้วใน Steam

Playulti 05 Sep 2019, 09:38:37
ข่าวเกม PC


RemiLore: Lost Girl in the Lands of Lore ถือเป็นเกมอินดี้สไตล์การ์ตูนอนิเมะที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวค่ะ เนื่องจากเป็นเกมที่มีคอนเซ็ปต์เหมาะสำหรับเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบเกมแนวตะลุยด่านสุดเร้าใจ หรือกำลังมองหาความสะใจของการกระหน่ำคอมโบอย่างเมามัน แถมยังเข้าถึงผู้เล่นทุกวัยอีกด้วย (เอาตรงๆ ก็คือดิฉันสนใจตั้งแต่ไปวางจำหน่ายบนคอนโซลเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา) และในวันนี้ทางค่าย Nicalis พร้อมวางจำหน่ายตัวเกมลงบนแพลตฟอร์ม PC [Steam] แล้ววันนี้! โดยรายละเอียดจะเป็นอย่างไรนั้น ติดตามอ่านกันได้เลยนะจ๊ะ



เนื้อเรื่องภายในเกม เราจะได้รับบทเป็น Remi เด็กสาวมัธยมปลายธรรมดาๆ ที่บังเอิญไปปลุกจากการจำศีลของ Lore หนังสือพูดได้ที่ประกาศกร้าวว่าตนนั้นเป็นมหาจอมปราชญ์เวทย์มนต์แห่งยุค ซึ่งแน่นอนว่าเจอแบบนี้เข้าต้องตั้งสติไม่ทันแน่ๆ แต่กว่าจะเรียบเรียงเรื่องราวได้ ทั้งสองก็ถูกส่งไปต่างโลกกันเสียแล้ว โดยได้รับการขนานนามว่า "Ragnoah" โลกที่เต็มไปด้วยจักรกลและสัตว์ประหลาดอยู่นับไม่ถ้วน

Remi จึงต้องใช้พลังของ Lore ที่เก็บรวบรวมเหล่าศาสตราวุธและเวทมนตร์ต่างๆ เพื่อเอาชีวิตรอดและหาทางกลับไปยังโลกเดิมของเธอให้จงได้ ทว่าระหว่างการเดินทางก็ถูกหุ่นยนต์สาวสวย Choux และกลุ่มศัตรูหมายหัวเอาชีวิต นั้นก็เพราะพวกมันต้องการครอบรอง Lore ไปเป็นของตัวเอง แล้วทีนี้นางเอกของเราจะหาทางกลับบ้านแบบครบ 32 หรือไม่? ติดตามเอาใจช่วยกันดีกว่านะคะ


ส่วนระบบเกมเพลย์ของ RemiLore: Lost Girl in the Lands of Lore เป็นเกมแนว Co-Op Action Hack & Slash (เดินหน้าฟันแหลก) Rogue-Like ในมุมมอง Bird Eye-View [มองจากด้านบนลงมา] พร้อมบุกฝ่าดงศัตรูที่ขวางทางเราให้หมดและกำจัดบอสแต่ละด่านให้สำเร็จให้ได้ ยิ่งไปกว่านั้นตัวเกมยังประกอบไปด้วย อาวุธ, สกิลเวทมตร์, ท่าไม้ตาย และชุดคอสตูมให้เราได้ปรับแต่ง / เลือกใช้งานกันมากถึง 200 กว่ารูปแบบ ซึ่งก็มาจากการเก็บไอเทมดรอป - เก็บเงิน - อัพเกรดของต่างๆ เป็นต้น

นอกจากนี้หากเราตายกลางทางขึ้นมาล่ะก็ ตัวเกมจะเริ่มใหม่ตั้งแต่ด่านแรกสุดและทำการสุ่มฉากและศัตรูใหม่ทั้งหมด แถมที่สำคัญเลยก็คือ มันสามารถเล่นแบบ Local Co-Op กับเพื่อนสนิทของเรา หรือไม่ก็จะเล่นคนเดียวชิวๆ สบายๆ ก็ได้อีกด้วย เพียงแต่ขอแนะนำว่าให้ใช้จอยเกมในการเล่นจะดีที่สุดนะคะ ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปซื้อตัวเกมได้เลย ด้วยราคาสบายกระเป๋าเพียงแค่ 469 บาท ส่วนแพลตฟอร์มอื่นๆ ก็วางขายไปแล้วเหมือนกันบน PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch


ที่มาภาพ : Steam RemiLore

กำลังโหลด...