Real Yulgang Mobile ปิดทดสอบ CBT อย่างอบอุ่นขอบคุณทุกการสนับสนุนอย่างหนาแน่น เจอกัน OBT นะจ๊ะ!

onkami 02 Sep 2021, 20:41:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


ปิดการทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Beta Test สด ๆ ร้อน ๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ สำหรับเกม "Real Yulgang Mobile" เกมออนไลน์แนว MMORPG จากซีรีส์ YULGANG ของจริง ของแท้ที่ทาง PlayPark.com ได้มีการทดสอบตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคมจนถึงวันที่ 2 กันยายน ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับจากผู้เล่นเป็นอย่างดีจนทำให้ต้องมีการเพิ่มเซิร์ฟเวอร์อีก 2 เซิร์ฟ เพื่อรองรับผู้เล่นเหล่าจอมยุทธ์ที่ให้ความสนใจเกมนี้ได้ทดสอบตัวเกมกันอย่างเต็มที่ก่อนที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการต่อไป



โดยการทดสอบตัวเกม "Real Yulgang Mobile" ในช่วง Closed Beta Test ที่ผ่านมาก็มีการเปิดระบบไฮไลท์เพิ่มจากเดิมด้วยไม่ว่าจะเป็นทั้งระบบ Battle Pass, GM Buff, ชอนอูบัฟ, Raid Boss รวมไปถึงกิจกรรมจัดหนักที่เรียกว่าแจกหนักตลอดช่วงการทดสอบเลยก็ว่าได้ รวมไปถึงแจกไอเทมแฟชั่นชุดลูกเจี๊ยบ และแพ็คเข้าร่วมยุทธภพยกเซ็ตให้ทุกไอดีที่เข้าร่วมทดสอบ โดยจะจัดส่งให้กับผู้เล่นเมื่อตัวเกมเปิดให้บริการในช่วง Open Beta นั่นเองค่ะ

สุดท้ายนี้กำหนดการณ์เปิดให้บริการเกม "Real Yulgang Mobile" อย่างเป็นทางการ ผู้เล่นทุกคนสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ในเร็ว ๆ นี้ค่ะ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านหน้าเว็บไซต์หลัก https://realyulgang.playpark.com หรือ Facebook Page Real Yulgang Mobile ได้เลยนะคะ 

Website ▶ https://realyulgang.playpark.com
Facebook ▶ http://bit.ly/FBRealYulgangMobile 
Youtube PlayPark ▶ https://www.youtube.com/PlayparkTV
LINE PlayPark ▶ http://bit.ly/Line-PP


กำลังโหลด...