Real Madrid ทุ่มงบปรับโฉมสนามแข่งพร้อมเพิ่ม Esports Arena สุดทันสมัย

Playulti 25 Sep 2018, 10:40:50
ข่าวเกม PC


  • Real Madrid เปิดตัวโฉมใหม่สนามแข่งขัน Santiago Bernabéu พร้อมสนามแข่งขัน Esports Arena มีชื่อว่า Part of Revamped Stadium

  • คาดว่ารายได้จากการจัดแข่งขันในสนามนี้จะสูงถึง $176.4 ล้านเหรียญ เมื่อแล้วเสร็จ

    ประกาศออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับสโมสรฟุตบอลชื่อดังจากสเปนอย่าง Real Madrid ที่ล่าสุดได้เพิ่มแผนการสร้าง Esports Arena เข้ามาอยู่ในสนามฟุตบอล Santiago Bernabéu ในการปรับปรุงโฉมใหม่ปี 2019 โดยตอนนี้มีการเปิดเผยตัวอย่างโฉมใหม่ของสนามซึ่งจะเผยให้เห็นสนามแข่ง Esport จับจอขนาดใหญ่ให้ผู้ชมเข้ามาสนุกกับการแข่งขันแบบเต็มรูปแบบ



     สำหรับสโมสร Real Madrid นั้นมีแฟนที่จะปรับปรุงสนามเก่าแก่อย่าง Santiago Bernabéu ที่ถูกสร้างขึ้นมาในประเทศสเปนกว่า 70 ปี ด้วยงบประมาณกว่า $617.2 ล้านเหรียญ ซึ่งจะทำให้สนามแห่งนี้เป็นสนามที่ทันสมัยมากที่สุดแห่งหนึ่งบนโลกใบนี้ พร้อมทั้งยังเอาใจแฟนเกมด้วยการสร้าง Esports Arena มีชื่อว่า Part of Revamped Stadium ไว้ภายในสนามแห่งนี้อีกด้วย

    โดย Esports Arena เป็นผู้นำได้ด้านการจัดแข่งขัน Esport และกิจกรรมต่างๆ ที่จะตามมาอีกมากมายโดยมีการคาดการรายได้จากการสร้างครั้งนี้สูงถึง $176.4 ล้านเหรียญสหรัฐ ต่อปีเมื่อเสร็จสิ้น โดยการก่อสร้างจะใช้ระยะเวลากว่า 3 ปี 6 เดือน ให้เสร็จสมบูรณ์ ซึ่งนอกเหนือจากการแข่งขันเกมแล้วยังมีในส่วนของคอนเสิร์ตหรือกิจกรรมสนุกสนานอีกมากมาย


ขอบคุณข้อมูลจาก esportsobserver

กำลังโหลด...