Rastakhan's Rumble เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการแล้วใน Hearthstone!!

Playulti 06 Dec 2018, 17:07:11
ข่าวเกม PC

ผู้เล่น Hearthstone จากทั่วอาเซรอธได้เดินทางมาสู่กูรูบาชิอารีน่าพร้อมกับฝูงชนคึกครื้นและนักสู้โทรลล์เพื่อเป็นสักขีพยานการเริ่มต้น Rastakhan’s Rumble ส่วนเสริมใหม่ล่าสุดสำหรับเกมการ์ดดิจิทัลยอดฮิตของ Blizzard Entertainment ที่เพิ่งมียอดผู้เล่นทะลุ 100 ล้านคน*! Rastakhan’s Rumble จับผู้เล่นโยนเข้าศึกการต่อสู้เพื่อศักดิ์ศรีที่ดุเดือดด้วยการ์ดใหม่สุดโหด 135 ใบ และกลไกเกมใหม่ที่อัดแน่นไปด้วยพลังโมโจ

ผู้เล่นจะมีเวลาจำกัดในการเข้าสู่ระบบ Hearthstone เพื่อรับ ซองการ์ด Rastakhan's Rumble ฟรีหกซอง พร้อมกับการ์ดอีกสามใบเพื่อจุดประกายความคิดสร้างเด็ค ได้แก่ การ์ดมินเนี่ยนโลอาระดับตำนานแบบสุ่มหนึ่งใบ และการ์ดมินเนี่ยนจิตวิญญาณระดับหายากจากคลาสเดียวกับโลอาอีกสองใบ

ควบคุมพลังจากโลอาของคุณและจิตวิญญาณของโลอา แล้วใช้พลังเหล่านั้นเอาชนะคู่ต่อสู้ของคุณ 
► แชมเปี้ยนของเหล่าโทรลล์นำทาง – โทรลล์จากทั่วทั้งอาเซรอธได้รวมตัวกันตั้งทีมเก้าทีมเพื่อสนับสนุนแชมเปี้ยนโทรลล์ระดับตำนาน ซึ่งเป็นนักสู้เก้าคนที่แข็งแกร่งที่สุด และแต่ละคนก็มีความเชี่ยวชาญในรูปแบบการต่อสู้ที่แตกต่างกันไป 
  • ยกตัวอย่างเช่น แชมเปี้ยนของของทีมเมจ เฮ็กซ์ลอร์ดมาลาคราส (Hex Lord Malacrass) ที่จะให้รางวัลกับผู้เล่นที่วางแผนล่วงหน้า เมื่อเล่นการ์ดใบนี้ เขาจะเพิ่มก็อปปี้ของการ์ดตอนเริ่มเกมลงในมือของผู้เล่น 
► โลอาในตำนาน – โทรลล์ทั้งหมดเคารพและบูชาโลอา เทพแห่งธรรมชาติทรงอำนาจที่อยู่ในรูปของวิญญาณสัตว์ ใน Rastakhan's Rumble ผู้เล่นจะได้ใช้พลังของโลอาผ่านการ์ดมินเนี่ยนระดับตำนานใหม่เก้าใบ 
  • ตัวอย่างเช่น พาลาดินได้รับพรจากเทพเสือ เชอร์วาลลาห์ (Shirvallah, the Tiger) มินเนี่ยนระดับตำนาน ค่าร่าย 25 มานา ค่าพลัง 7/5 ที่มี โล่ศักดิ์สิทธิ์ จู่โจม และสูบชีวิต พร้อมกับมีค่าร่ายลดลงต่อมานาแต่ละหน่วยที่คุณใช้ร่ายเวทมนตร์ 
► จิตวิญญาณสนับสนุน – โลอาได้มอบพลังของตนให้กับแต่ละทีมในรูปของจิตวิญญาณ ซึ่งเป็นมินเนี่ยนระดับหายาก ค่าพลัง 0/3 มาพร้อมกับความสามารถที่ช่วยสนับสนุนการ์ดอื่นๆ ได้ดี 
  • การ์ดจิตวิญญาณของโร้กคือ จิตวิญญาณฉลาม (Spirit fo the Shark) ที่จะทำให้คำรามสู้ศึกและคอมโบจากมินเนี่ยนของผู้เล่นแสดงผลสองครั้ง ทำให้สามารถงัดคอมโบและความสามารถที่บ้าคลั่งได้ง่ายๆ 
► คีย์เวิร์ดใหม่: สังหารโหด – ตอบสนองฝูงชนที่กระหายอยากจะเห็นท่าไม้ตายโจมตีปิดฉากเป้าหมายแบบอลังการด้วยคีย์เวิร์ด สังหารโหด ที่จะมอบผลพิเศษให้กับผู้เล่นที่ใช้การ์ดที่มีคีย์เวิร์ดดังกล่าวสร้างความเสียหายเพื่อทำลายเป้าหมายเกินความจำเป็น 
  • ตัวอย่างหนึ่งคือซูลเธรซ (Sul’thraze) การ์ดอาวุธวอริเออร์ ค่าร่าย 6 มานา ค่าพลัง 4/4 ที่เปิดโอกาสให้ฮีโร่ผู้เล่นสามารถโจมตีซ้ำได้ทุกครั้งที่สังหารโหดเป้าหมายได้จนกว่าอาวุธจะพังคามือ!


ดาวน์โหลดเกมได้ที่


PC Download
MAC Download

กำลังโหลด...