Rainbow Six: Siege ประกาศการอัพเดตใหญ่รอบหน้ากินเนื้อที่ HDD 42 GB.

Playulti 13 Aug 2017, 03:33:01
ข่าวเกม PC

undefinedขอแสดงความยินดีกับเกม Tom Clancy's Rainbow Six Siege ที่มียอดไอดีที่รวมกันมาถึงยี่สิบล้านไอดีทั่วโลก และมียอดผู้เล่นสองล้านไอดีต่อวันด้วย นับว่าเป็นอีกเกมของ Ubisoft ที่ประสบความสำเร็จและหวังว่าเกมนี้จะถูกบรรจุเป็น eSport ระดับโลกพอ ๆ กับเกมชั่นแนวหน้าบ้างนะ และข่าววันนี้มีการอัพเดตอยู่สองเรื่องด้วยกัน

undefinedตั้งแต่บัดนี้ไปต้นไป ตัวเกม Tom Clancy's Rainbow Six Siege เกมแนว MOBA Tactical FPS ลูกรัก Ubisoft ได้อัพเดตแพตช์ 2.2.2 ซึ่งเป็นหนึ่งในการอัพแพตช์ของ Operation: Health โดยรายละเอียดต่าง ๆ ที่อัพเดตเข้ามามีดังนี้

          - ระบบเซิร์ฟเวอร์ภายในเกม จากที่เคยใช้ระบบ Peer to Peer หรือระบบให้ผู้เล่นเป็นเสมือนหัวห้องแล้วเล่นกันเอง ซึ่งมีข้อเสียคือเจอกันยากและมีปัญหาต้องทำการ Forward Port ให้เสียเวลา ตอนนี้ทาง Ubisoft ได้ลงทุนซื้อฐานข้อมูลเซิร์ฟเวอร์หรือ Dedicated Server ทำให้ปัญหาเหล่านี้หมดไป แต่ทว่าระบบนี้ได้เริ่มใช้เฉพาะโหมดสร้างห้องเล่นเองและโหมด Terrorist Hunt เท่านั้น

          - เหตุผลที่ Ubisoft ยังไม่ได้ใช้ระบบฐานเซิร์ฟเวอร์กับโหมด Matchmaking เพราะว่าทีมงานได้เปิดเซิร์ฟเวอร์ทดสอบและได้ทำการทดสอบในบางโซน ซึ่งเหลืออีกสามโซนยังไมไ่ด้ทดลอง จึงยังคงใช้ระบบ Peer to Peer กับโหมดนี้เช่นเดิม จนกว่ามั่นใจว่าทุกอย่างจะเรียบร้อย แต่อีกไม่นานแน่นอน

         - ระบบ Voice Chat ปกติเสียค่อนข้างเบา จึงหันไปใช้ระบบของ Vivox แทน ซึ่งเวลาพูดในเกมจะทำให้เสียงชัดเจนยิ่งขึ้น

         - ปรับปรุง Animation การปีนเข้าหน้าต่างของเหล่า Operator ให้ดูดีและสมจริงยิ่งขึ้น

         - ร้านค้าอัพเดตเพิ่มสกิน Elite Pulse Set ซึ่งเป็นสกินของตัวละคร Pulse ที่เวลาได้ MVP จะเก็กหล่อหวีผมเท่ ๆ และอีกข้อเลยคือสกินนี้เขามีผมให้หวีแล้ว โอ้ว !!! ( ปกติเขาเป็นทรงสกินเฮดหรือไม่มีผมนั้นเอง )

         - แจกที่ห้อยปืน สกินปืนลูกโม่และหมวกของตัวละคร Doc ฟรี ๆ สำหรับคนที่ซื้อ Season Pass Year 2

         - แก้บัคต่าง ๆ โดยเฉพาะบัคปากล้องวงจรปิดของตัวละคร Valkyrie ในด่าน Bank และวัตถุที่โดนทำลายไปแล้วแต่ยังแสดงผลอยู่

         - C4 หรือ Nitro Cell เวลาระเบิดจะไม่สามารถทำลายพื้นผิวบางอย่างได้แล้วเช่น แผ่นโลหะ

และมีการปรับปรุงคุณภาพอีกยิบย่อยมากมาย ซึ่งสามารถเข้าไปอ่านต่อได้ที่ < คลิ๊กที่นี่ >

undefinedส่วนอีกข่าวหนึ่งหลังจากการอัพเดตแพตช์เวอร์ชั่น 2.2.2 ไปที่เรียบร้อย ทาง Ubisoft บอกว่า ยัง ! ยังไม่หมดแค่นี้ เพราะอีกไม่นานก็จะมีการอัพเดตเข้าสู่ช่วง Season 3 อย่างเต็มตัว ซึ่งแน่นอนว่าจะมี Operator ของประเทศฮ่องกงและโปแลนด์เข้ามาด้วย นอกเหนือจากนี้จะเป็นการอัพเดตยกระดับตัวเกมครั้งใหญ่ด้วย ซึ่งทีมงานอยากให้เตรียมพื้นที่ใน Harddisk เพื่อรอแพตช์ Season 3 ไว้ดังนี้

          - สำหรับคนเล่นบน PC และโหลดแพตช์ Ultra HD ควรมีพื้นที่ว่างอย่างน้อย 42GB.

          - สำหรับคนที่เล่นบน PC โดยไม่มีแพตช์ Ultra HD ควรมีพื้นที่ว่างอย่างน้อย 26GB.

          - สำหรับคนที่เล่นบน PlayStation 4 ควรมีพื้นที่ว่างอย่างน้อย 15GB.

          - สำหรับคนที่เล่นบน Xbox One ควรมีพื้นที่ว่างอย่างน้อย 15GB.

ทั้งหมดนี้คือข่าวคราวการอัพเดตของเกม Tom Clancy's Rainbow Six Siege สำหรับแฟน ๆ เกมนี้ก็เตรียมพื้นที่ว่างไว้รอต้อนรับให้ดี ๆ ละครับ !

undefined
undefined
undefined

ที่มา: PC Gamer

กำลังโหลด...