RRQ Athena คว้าชัยชนะในสุดยอดการแข่งขัน PUBG MOBILE Star Challenge 2018 Global Finals!!

Playulti 25 Dec 2018, 11:25:54
ข่าวเกมมือถือ

ตลอดระยะเวลา 3 วันในการแข่ง PUBG MOBILE STAR CHALLENGE (PMSC) Global Finals ที่จัดขึ้นที่เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อวันที่ 29 พฤษจิกายน ถึง วันที่ 1 ธันวาคม 2018 ทีม RRQ Athena จากประเทศไทยเป็นผู้คล้าแชมป์รายการ PMSC tournament ในครั้งนี้ ซึ่งงานอีเว้นท์การแข่งขัน PUBG MOBILE ได้มีการจัดเป็นครั้งแรกที่เป็นระดับนานาชาติ โดย PMSCได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากที่ได้เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และอีก 3 เดือนต่อมาหลังจากมีการแข่งขันกันในแต่ละภูมิภาค มี 20 ทีม สุดท้ายจาก เอเชีย อเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ ยุโรป ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ และจีนถูกเชิญให้ไปร่วมแข่งขันรอบ Global Finals ที่ เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ตามลำดับ

ทีม RRQ Athena โชว์ท๊อปฟอร์มในการแข่งขัน PMSC Asia Finals ทีม RRQ Athena เป็นที่จับตามองอย่างมากจากทั้งสื่อ และเพื่อนผู้เล่นเกมด้วยกัน ในช่วงเริ่มต้นของการแข่งขัน Asia Finals ทีม RRQ Athena เป็นทีมเดียวที่ชนะและได้รับรางวัล pool villa room ห้องพักสุดพิเศษในบ้าน star house นอกจากนี้จากการสัมภาษณ์เบื้องหลังทีมอื่นๆ ต่างก็ให้ความเห็นว่าทีม RRQ Athena เป็นคู่แข่งที่น่ากลัวที่สุด และในตอนท้ายของการแข่งขันทีม RRQ Athena ก็ชนะในที่สุดในรอบ Asia Finals ด้วย 3,365 คะแนน ซึ่งในรอบ Global Finals ทีม RRQ Athena ก็สามารถคว้าชัยชนะมาได้เช่นกันด้วย 95 kills กับ 5,510 คะแนน

หากจะไม่กล่าวถึงการแข่งขัน PMSC ในครั้งนี้คงจะไม่ได้ ในฐานะที่มีการจัดอีเว้นท์การแข่งขัน PUBG MOBILE ครั้งแรกที่ได้มีพื้นที่ในการแสดงความสามารถอย่างเป็นทางการที่แท้จริงในระดับนานาชาติทั่วทั้งโลก อย่างไรก็ตามไม่ว่าจะเป็นทีม RRQ Athena หรือทีมอื่นๆ พวกเขาต่างฝึกฝนอย่างหนักเพื่อการแข่งขันในครั้งนี้ และเพื่อพิสูจน์ความสามารถของตัวเองในการแข่งขันอีสปอร์ตระดับนานาชาติ หรือแม้กระทั่งเพื่อให้ได้รับความสนใจจากสื่อและผู้เล่นต่างๆ ในขณะเดียวกันพวกเขาก็ได้เปลี่ยนตัวเองจากผู้เล่นเกมกลายเป็นนักแข่งเกมอย่างแท้จริง

ทั้งนี้ทางเรายังได้สัมภาษณ์สุดยอดทีมแห่งปีทีม RRQ Athena หลังจากการแข่งขันรอบ Global Finals ในการแข่งกัน PMSC ครั้งนี้ทางทีมได้จัดตารางการฝึกซ้อมอย่างเข้มข้น เพื่อให้มั่นใจว่าในแต่ละวันนั้นทีมได้รับการฝึกฝนที่เพียงพอ และที่สำคัญคือทีมยังต้องศึกษาแนวการเล่นของทีมคู่แข่งอื่นๆ ผ่านทางโซเชียลมีเดีย และรีวิวย้อนหลัง เพื่อเรียนรู้และนำมาปรับกลยุทธ์ภายในทีมอีกด้วย จากการสัมภาษณ์ทางทีม RRQ Athena ว่าเคยมีใครเคยรู้สึกท้อ และคิดจะถอดใจจากการแข่งขันนี้หรือไม่ ทั้งหมดตอบมาเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่มีแม้แต่คนเดียว ในทางกลับกัน ทั้งทีมนั้นพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับเกมที่ผิดพลาดและล้มเหลว เพื่อนำข้อผิดพลาดต่างๆ มาปรับปรุงแก้ไข วางแผนและพัฒนากลยุทธ์ในการเล่นต่อไป และด้วยทัศนคติแบบนี้ทำให้ทีม RRQ Athena ก้าวขึ้นอย่างต่อเนื่องสู่ชัยชนะ

โก้ ในฐานะหัวหน้าทีม RRQ Athena ในการแข่งขัน PMSC ครั้งนี้ฝากขอบคุณ PUBG MOBILE ที่ได้จัดงานระดับนานาชาตินี้ขึ้นสำหรับคนที่รักในเกมนี้ทั่วโลกที่มีนับไม่ถ้วน และในปีหน้าทางทีมก็จะเตรียมพร้อมที่จะเจอกับการแข่งขันที่ท้าทายมากยิ่งขึ้น และทีมก็จะพยายามที่จะเป็นทีมที่ทำคะแนนได้ดีที่สุดเช่นเดียวกัน จากชัยชนะและความสำเร็จของทีม RRQ Athena การที่จะก้าวสู่ชัยชนะนั้น ผู้เล่น PUBG MOBILE ต้องก้าวข้ามผ่านขีดจำกัดความมุมานะ การฝึกซ้อมอย่างหนัก และแรงผลักดันทุกอย่างเพื่อก้าวสู่ความสำเร็จ

การแข่งขัน PUBG MOBILE Global Finals มีผู้ชมราว 150 ล้านวิวจากทั่วโลก นอกจากนี้ยังได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้เล่นหรือแม้กระทั่งอุตสาหกรรมเกม จากนี้ไปคงต้องคอยเฝ้าติดตามการแข่งขัน PUBG MOBILE tournaments ที่จะยิ่งใหญ่ขึ้น และท้าทายมากยิ่งขึ้นในปีหน้า


ดาวน์โหลดเกมผ่าน Store ประเทศไทยได้แล้ววันนี้
  

กำลังโหลด...