ROV BETA : พระเอก MORTOS รีโมเดลใหม่ หล่อไฉไลกว่าเดิม!!

Playulti 04 Mar 2018, 21:41:39
ข่าวเกมมือถือ

มาแล้วๆ!! ข่าวอัพเดตจาก ROV Beta ครั้งใหญ่ เมื่อวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา หลังจากที่เงียบหายจากการอัพเดตใหญ่ๆไปซักพัก คราวนี้ มาพร้อมกับการปรับสมดุลฮีโร่ครั้งมหึมา ทั้งหน้า UI ของเกม ระบบใหม่ๆ และการปรับโมเดลที่เรียกได้ว่าฮือฮามากเลยทีเดียวกับ ฮีโร่ Mortos หรือในเซิร์ฟอื่นๆคือ Arthur ฮีโร่ตำแหน่งไฟเตอร์ พระเอกที่มาเป็นไอค่อนเกมแทน Valhein ไปเมื่อกลางปีที่แล้วนั่นเอง มาดูกันเลยว่ารีโมเดลมาเป็นยังไงบ้าง ลุย!!


ตอนนี้ Mortos ถูกปรับรีโมเดลให้ดูดีขึ้น ทั้งสีเครื่องแต่งกายทั้งหมด ให้ดูเป็น King มากขึ้น ด้วยดีไซน์เกราะติดแขนขวาใหม่ให้มีความเวอร์วังกว่าเดิม และชุดที่ดูเหมาะสมกับการเป็นนักรบมากขึ้น พร้อมกับดาบใหม่ ที่ดูไม่ใช่แค่ดาบใหญ่ปลายมนทั่วๆไปแบบเดิม และที่สำคัญโมเดลใหม่นี้ทำให้เขาดูตัวเพรียวขึ้น หล่อเหลาทำเอาสาวๆ ในเกมกรี๊ดกันเป็นแถบๆเลยล่ะ! ดูเปรียบเทียบตามๆกันไปเลย! นอกจากนั้นยังมีการปรับในส่วนของ In-Game ด้วย ในเรื่องของการแสดงผลสกิลแบบใหม่ ดังนี้
  • สกิล 1 : ปรับแสงบนดาบให้ดูสว่างขึ้น
  • สกิล 2 : ปรับรูปลักษณืดาบที่หมุนรอบตัว ให้เป็นดาบแบบใหม่

โมเดลแบบปัจจุบันของ Mortos

ดาบแบบใหม่ โคตรเท่!!

ใครยังไม่เห็นภาพก็ดูดาบปัจจุบันเลยจ้า ว่าเปลี่ยนไปขนาดไหน!!

ชอบแบบไหนกันน้าาา

สกิล 1 ก็มีความเปลี่ยนเพิ่มแสงขึ้นด้วยนะ!!

สกิล 2 มีการปรับเปลี่ยนดาบ หมุนรอบๆตัวด้วยรูปทรงใหม่

สกิลอัลติเมท ยังคงรูปร่างเดิมเลย
ยังไงก็ตามการปรับรีโมเดลครั้งนี้คงต้องรอดูกันต่อไปว่า จะมีการอัพเดตขึ้นเซิร์ฟเวอร์หลักไต้หวันเมื่อไหร่ เพราะส่วนมากการอัพเดตบน เซิร์ฟเวอร์ Beta Test อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอด นี่อาจจะเป็นเวอร์ชั่นแรก และอาจมีเวอร์ชั่นอื่นๆออกมาอีกก็เป็นได้ ต้องรอดูกันต่อไปนะคะ ในส่วนของแพทช์อัพเดตปรับสมดุลฮีโร่ครั้งใหม่ ทาง แอด Pooku และแอดมุ้ง จะรีบแปลมาให้อ่านไวๆน้า จะได้รู้ตัวว่าตัวถนัดตัวเองโดนกันมั้ย (ฮ่าๆ เปรต้าอีกป่ะแก) อย่าลืมติดตามเพจ สาระ ROV กันไว้นะค้า ^^


►กลุ่มผู้เล่นบน Facebook : https://www.facebook.com/groups/RoVTH/
►Official Fanpage : https://www.facebook.com/ROVTH/
ดาวน์โหลดเกม

 
เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...