ROV : แครี่ยิงหน้าสั่น WISP สาวน้อยขี่หุ่นสุดเท่กับกระสุนปืนใหญ่พิฆาต!

Playulti 24 Apr 2018, 16:51:13
ข่าวเกม PC

เมื่อช่วงต้นมีนาที่ผ่านมา ทาง ROV เซิร์ฟไต้หวันได้อัพเดตฮีโร่ตัวใหม่อย่าง WISP สาวน้อยขี่หุ่นยนตร์มหัศจรรย์ เพิ่มเข้ามาในเกม ทำให้คนที่เล่นถนัดตำแหน่งแครี่ ตาลุกวาวกันไปหลายคนเลยทีเดียว ด้วยความสามารถในการ Kite ยิง (การเดินยิงตอดไปตอดมาในเลน) ของเธอที่ดุดันและแข็งแกร่ง รวมถึงยังมีสกิลการเอาตัวรอดและ สกิลอัลติเมทโจมตีระยะไกลที่รุนแรงและครอบคลุมพื้นที่ทีมไฟต์ได้เยอะมาก จึงเป็นเหตุผลว่าทำไม Wisp ถึงเป็นแครี่หน้าใหม่ที่น่ากลัวอีกตัวหนึ่งประจำซีซั่นนี้ มาดูกันเลยว่าความสามารถเธอมันยังไงบ้าง ก่อนจะไปพูดถึงเรื่องแนวทางการเล่นต่อไปจ้า 



  • Wisp เป็นลูกสาวบุญธรรมของ Moren นักประดิษฐ์ผู้โด่งดัง และเป็นน้องสาว ของ MAX ผู้ได้ชื่อว่าเป็นเด็กอัจฉริยะ แม้เธอจะอยู่กับคนเทพๆทั้งสองในเมือง Cedar City เมืองที่เป็นแหล่งรวมของเหล่าชนชั้นสูงมากฝีมือ แต่ตัวเธอเองนั้นยังอ่อนประสบการณ์ในการประดิษฐ์คิดค้นมากๆ เธอมักจะทำของพังอยู่เสมอๆ แต่ข้อดีกับการอยู่กับ Moren และ MAX ทำให้เธอ เรียนรู้การทำสิ่งประดิษฐ์ออกมาได้มากมาย แม้ทุกๆชิ้นจะระเบิด พังเละเทะก็ตาม Moren ก็คอยให้กำลังใจเธอตลอด
  • ด้าน MAX พี่ชายผู้ที่ต้องคอยดูแลน้องสาวในห้องทดลองอยู่ตลอด ถึงจะเบื่อหน่ายในตัวน้องสาวที่เรียกได้ว่าเป็นฝันร้ายของเขาก็ตามแต่ลึกๆ MAX เองก็ยังรักและเป็นห่วงน้องเสมอๆ วันหนึ่งเมื่อ Wisp ค้นพบว่าตัวเองนั้นชอบทำของระเบิดมากนัก ก็รักมันซะเลย และจะไปเอาดีด้านการศึกษาเรื่องระเบิด จึงต้องออกไปอยู่นอกเมืองเพื่อทดลองระเบิดขั้นสูง MAX ก็ห่วงน้องสาวมากจึงได้ประดิษฐ์หุ่น Destructor ให้เธอ แม้จะไม่สมบูรณ์ดี แต่มันก็กลายเป็นหุ่นคู่ใจเธอจนมาถึงสนามรบทุกวันนี้!!



 Passive : Ignite
  • ประเภทสกิล : สร้างความเสียหายกายภาพ / ควบคุม  
  • เมื่อ Wisp โดนฆ่า น้องจะกดระเบิดหุ่น เหลือเป็นก้อนระเบิดวางไว้ที่พื้นตรงจุดที่ตาย เมื่อศัตรูเดินผ่านโดนระเบิดลูกแรก จะสร้างความเสียหายกายภาพ 400 พร้อมกับลดความเร็วศัตรู 25% เป็นเวลา 1.5 วินาที ( เป้าหมายที่โดนระเบิดซ้ำลูกที่ 2 ขึ้นไปจะสร้างความเสียหายเพียง 50%)



Skill 1 : Loose Cannon
  • ประเภทสกิล : สร้างความเสียหายกายภาพ
  • Wisp พุ่งสั้นๆไปในทิศทางที่กำหนด เปลี่ยนการโจมตีปกติเป็นปืนใหญ่ (ปกติจะยิงปืนกล ป๊อกแป๊ก) ทำดาเมจกายภาพ ต่อการยิงในหนึ่งครั้ง 45 / 60 / 75 / 90 / 105 / 120 (+ โบนัสพลังโจมตี) และทำให้การยิงเพิ่มรัศมีระเบิดเป็นวงกว้าง นอกจากนั้นเธอจะได้รับความเร็วโจมตี 10 % เป็นเวลา 5 วินาที
  • Cool Down : 10 วินาที

ระยะ พุ่งของสกิลค่อนข้างสั้น แต่สามารถข้ามกำแพงเล็กๆได้

การโจมตีปกติของเธอ จะเป็นการยืงปืนกล ป๊อกแป๊กๆ (เบามาก)

กำหนดทิศทางเพื่อ พุ่ง แล้วจะเปลี่ยนโหมดปืน

เปลี่ยนการโจมตีหลังพุ่งแล้วเป็นยิง ปืน ใหญ่ ยิงแรงขึ้นมาก!! และระเบิดโดนศัตรูรอบๆด้วย

มันแรง ยิงหน้าสั่นจริงๆนะ!
Skill 2 : Barrel Bomb
  • ประเภทสกิล : สร้างความเสียหายกายภาพ / ควบคุม
  • Wisp ยิงระเบิดถังไปในทิศทางที่กำหนด ศัตรูในเส้นทางทั้งหมดจะโดน ความเสียหายกายภาพ 200 / 240 / 280 / 320 / 360 / 400  (+ โบนัสพลังโจมตี) และลดความเร็วเคลื่อนที่ 30 % 1 วินาที
  • เมื่อระเบิดกลิ้งไปสุดทางที่กำหนด จะระเบิดออกสร้างความเสียหายกายภาพ 300/ 360 / 420 / 480 / 540 / 600 (+ โบนัสพลังโจมตี) และสตั๊น 1 วินาที
  • Cool Down : 10 / 9.6 / 9.2 / 8.8 / 8.4 / 8 วินาที
  • คำเตือน : ระเบิดถังไม่สามารถ กดระเบิดกลางทางได้ ต้องไปจนสุดทางถึงจะระเบิดและ ไม่สามารถข้ามกำแพงได้ ถ้าชนกำแพงหรือสิ่งกีดขวางจะระเบิดทันที

ระยะสกิลค่อนข้างไกล กดใช้ถังจะไถลเรื่อยๆ กดหยุดไม่ได้ แต่สามารถชนกำแพงแตกได้

กลิ้งระเบิดไปในทิศที่กำหนด

ศัตรูในเส้นทาง จะโดนดาเมจทั้งหมด

เมื่อสุดทาง ระเบิดจะระเบิดออก และสตั๊นศัตรู

กลิ้งข้ามกำแพงม่ายล่ายย น้องจะระเบิดก่อน
Skill Ultimate : Shock & Awe
  • ประเภทของสกิล : สร้างความเสียหายกายภาพ
  • Wisp กระโดดขึ้นบัญขาการหุ่นของเธอให้ยิงปืนใหญ่ลงถล่มพื้นที่ที่กำหนด  6 ครั้ง เป็นฝนกระสุน (ใช้งานต่อเนื่องได้สูงสุด 3 วินาที) สร้างความเสียหายกายภาพต่อครั้ง 200 / 275 / 350 (+โบนัสพลังโจมตี) และสกิลนี้สามารถติดคริติคอลได้ แต่จะสร้างความเสียหายเพิ่มขึ้นเพียง 50%
  • เป็นสกิล Channeling หลังจาก ใช้สกิล 0.6 วินาที จะทำให้สกิลหยุดทำงานทันที เพราะฉะนั้นห้ามขยับไม่งั้นสกิลหยุดทันที สามารถโดนขัดขวางจากการสตั๊น ยก หรือยั่วยุได้
  • Cool Down : 40 / 35 / 30 วินาที

ระยะสกิลรอบตัวจริงๆแล้วคือกว้างมาก แทบจะยืนสแปมจากในพุ่มหญ้าได้เลย

เล็งพื้นที่ที่ต้องการลงสกิล


ยิงระเบิดทั้งหมด 6 ระลอก และห้ามขยับ!!






รูนแนะนำเบื้องต้น
  • รูนของน้อง Wisp จะเป็นแนว เสริมพลังโจมตีนิดหน่อย แต่จะเน้นไปที่อัตราคริติคอล คริดาเมจ และ เจาะเกราะ เพื่อเน้นดาเมจตอนที่กดบัฟท่า 1 แล้ว จะได้ยิงช่วงต้นเกมได้รุนแรงจนศัตรูสะพรึงได้จ้า
 X 10 
 X 10 
 X 10 





►กลุ่มผู้เล่นบน Facebook : https://www.facebook.com/groups/RoVTH/
►Official Fanpage : https://www.facebook.com/ROVTH/
ดาวน์โหลดเกม

 
เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...