R5 : Extreme Raid เกมมือถือ Action MMORPG น่าสนใจตัวใหม่ เผยข้อมูลเพิ่มแล้ว

Playulti 15 Feb 2020, 17:16:48
ข่าวเกมมือถือ

หนึ่งในเกมความหวังของชาวโลกตัวใหม่มาแล้วจ้า~ นี่คือเกมมือถือออนไลน์ Action MMORPG ฟอร์มยักษ์แห่งปี 2020 เลยก็ว่าได้กับของเล่นใหม่สุดน่าสนใจอย่าง R5 : Extreme Raid ผลผลิตดีมีคุณภาพจากทีมพัฒนา Perfect World โดยตัวเกมนี้ได้ทางค่าย YOOZOO GAMES Korea เตรียมนำมาเปิดให้บริการกันในฝั่งเกาหลี ซึ่งในขณะนี้อยู่ในช่วงโหมโรง โปรโมท และลงทะเบียนกันอยู่ ล่าสุดได้มีการอัปเดทพวกคลิปและข้อมูลเพิ่มเติมกันออกมาเรื่อยๆกันแล้ว โดยจุดหลักๆของเกมนี้เค้าจะเน้นไปที่การ Raid Boss และ PVP เป็นตีมหลักซะเป็นส่วนใหญ่ เอาหละใครที่อ่านแล้วสนใจเชิญตามมาดูคลิปและรายละเอียดเพิ่มเติมกันที่ด้านล่างกันเถอะ!!


R5 : Extreme Raid เป็นเกมมือถือออนไลน์ Action MMORPG ที่ผู้เล่นจะได้เข้าไปสัมผัสโลกแห่งการต่อสู้อันสุดตื่นเต้นสะท้านแผ่นดิน โดยจะมีตัวละครให้เลือกเล่นอยู่มากมายทั้งสิ้นถึง 6 Class ได้แก่ Knight, Wizard, Rogue, Minister, Gunner และ Vampire พร้อมทั้งยังสามารถเปลี่ยนคลาสแยกอาชีพได้อีกด้วย ทางด้านตัวเกมจะเน้นหนักไปทางการ Raid Boss สมกับชื่อเกมเลยล่ะค่ะ

ซึ่งตัวเกมจะมีอยู่ทั้งหมด 5 ระบบใหญ่ๆ เน้นไปที่การตีบอสและ PVP เป็นหลัก แต่ก็ไม่ได้ทิ้งระบบเนื้อเรื่องนะเออ ระบบที่เหลือแจ่มๆก็จัดหนักไม่แพ้กัน เช่น ระบบดันเจี้ยน , ระบบ Guild , ระบบสงครามดินแดน , ระบบสัตว์เลี้ยง , ระบบแต่งหน้า แต่งตา ออกแบบตัวละคร และระบบอื่นๆอีกมากมาย ! โดยกำหนดการให้บริการคาดว่าจะเป้นช่วงราวๆ 25 กุมภาพันธ์ ตามหน้าสโตร์บน iOS หากไม่เลื่อนประการใด ยังไงก็เตรียมตัวกันไว้ได้เลย อาจจะเป็นหนึ่งในเกมที่เพื่อนๆติดงอมแงมก็เป็นได้นะ อิอิ

ที่มา : Inven.co.kr

Class Preview

1. Knight ( Dark Knight / Temple Guardian )

2. Vampire ( Blazer / Devilion )

3. Wizard ( Sorceress / Arch Mage )

4. Gunner ( Raven / Mechanic )

5. Rogue ( Assassin / Shadow Hunter )

6. Minister (Priest / Saint)


ลงทะเบียน
Android (สโตร์เกาหลี) : >>> กดที่นี่ <<<
iOS (สโตร์เกาหลี) : >>> กดที่นี่ <<<

Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
Official Website : >>> กดที่นี่ <<<



กำลังโหลด...