R18 RPG | เกมผจญภัยของสาวน้อยนักปรุงยา Futanari เสิร์ฟแพทช์อู้วหูวให้โหลดแล้ววันนี้!!

Playulti 17 Oct 2020, 16:38:49
ข่าวเกม PC


ในวันนี้ทามาโมะจังขอแนะนำเกมสนุกๆ ที่เอาไว้เล่นยามว่างสำหรับเหล่าเด็กหนุ่ม / เหล่าหนุ่มโสด / เหล่าชายชาตรีที่ไม่มีดวงเรื่องความรัก และกำลังห่อเหี่ยวเดียวดายเพราะไร้คู่หรือแม้แต่สาวๆ เอาไว้คุยแก้เหงา นั่นก็คือ Mira and the Mysteries of Alchemy [ミラと不思議な錬金術] เกมสาวน้อยผจญภัยตะลุยดันเจี้ยนในรูปแบบคลาสสิค RPG R18+ ผลงานจากทีมพัฒนาสัญชาติญี่ปุ่น Dieselmine และงานศิลป์ของนักเขียนการ์ตูนผู้ใหญ่ / โดจินสายมืด Hinata Mutsuki ที่จับมือร่วมกับทางผู้จัดจำหน่ายเกมแปลภาษาอังกฤษ Kagura Games เพื่อเปิดโอกาสให้เพื่อนๆ สามารถรับรู้เข้าใจเรื่องราวได้ง่ายยิ่งขึ้น อีกทั้งถ้าหากตัวเกมที่โหลดมาเล่นนั้นไม่มี Content R18 ติดมาด้วยล่ะก็ สามารถเข้าไปดาว์นโหลด Patch เพื่อปลดล็อค R18+ กันได้ฟรีๆ จากเว็บไซต์หลักกันได้ คลิ๊กที่นี่ เลยนะจ๊ะ

ระบบเกมเพลย์จะยังคงความเป็นเกมแนวคลาสสิค RPG แบบเดินเข้าชนมอนสเตอร์ซึ่งๆ หน้าแล้วกดปุ่มโจมตี หรือไม่ก็ใช้ไอเทมพิเศษจู่โจมพวกมันเพื่อกำจัดศัตรูลูกกระจ๊อกและเหล่าบอสสุดท้าทายให้สิ้นซาก อีกทั้งในระหว่างการเดินทางนั้นสามารถเก็บรวบรวมวัตถุดิบต่างๆ เพื่อนำมาใช้เป็นส่วนผสมในการสร้างไอเทมหลากหลายประเภทขึ้นมา [ระบบคราฟอยู่ในบ้านของนางเอก] หากเพียงแต่สมมุติว่าเราพ่ายแพ้ให้กับศัตรูลูกกระจ๊อก / เหล่าบอสแล้วล่ะก็ มันจะปลดล็อคฉากอีเว้นท์แบบติดเรทที่โป๊เปลือยแบบจัดหนักจัดเต็ม

**หมายเหตุ : ใครที่อายุต่ำกว่า 12 ปี อย่าได้ริอาจลองเข้าไปเล่นเชียวล่ะ | ใครที่อายุยังไม่เกิน 18 ปีขึ้นไป และยังไม่มีความพร้อมในเรื่องเพศศึกษา โปรดใช้วิจารณญาณในการเล่นด้วย | ใครที่อายุเกิน 18 ปีขึ้นไป โปรดลดเสียงเบาๆ และตรวจสอบสภาพแวดล้อมในการเล่นก่อนนะคะ**



เรื่องย่อ ตัวเกมจะกล่าวถึงเรื่องราวของสาวน้อยนักปรุงยาสุดโมเอะ Mira Aries ที่กำลังทดลองผสมยาต่างๆ ด้วยวัตถุดิบที่แปลกใหม่ แต่ก็ดันเกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นมาจนได้เมื่ออยู่ดีๆ ขวดแก้วทดลองได้เกิดระเบิดใส่หน้าเธอเข้าอย่างจังๆ (ฝุ่นฟุ้งกระจายทั่วห้องเรียน) พอรู้สึกตัวอีกทีก็พบว่าร่างกายของ Mira นั้นมีเจ้าน้องชายที่โผล่ออกมาเสียอย่างงั้น!!! ด้วยเหตุนี้เธอจึงออกการเก็บรวบรวมวัตถุดิบพิเศษที่อยู่ตามดันเจี๊ยนต่างๆ เพื่อปรุงยาที่เอาไว้รักษาร่างกายของเธอให้กลับมาเป็นปกติเหมือนเดิม แต่หารู้ไม่ว่าจะมีอุปสรรคที่มาคอยขัดขวางอยู่เบื้องหน้า เพื่อทำให้เธอได้ลิ้มรสถึงความหื่นกระหายที่เสพสุขจนถอดตัวไม่ได้นั่นเอง แล้วทีนี้ชะตากรรมของนางเอกจะเป็นอย่างไรกัน? และจะสามารถฝ่าฝันอุปสรรคต่างๆ ก่อนเธอจะติดใจจนกลายเป็น Futanari (ผู้หญิงที่มีทั้ง 2 เพศ) ได้หรือไม่?

Mira and the Mysteries of Alchemy [ミラと不思議な錬金術] วางจำหน่ายแล้ววันนี้ เฉพาะบนแพลตฟอร์ม PC [Steam] ด้วยราคาสบายกระเป๋าเพียงแค่ 289 บาท และกำลังลดราช่วงเปิดตัว 10% จนเหลืออยู่แค่ 260.10 บาท หมดเขตโปรโมชั่นในวันที่ 23 ตุลาคมที่จะถึงนี้

ส่วนใครที่อยากเอาเซนเซอร์ออกไปจากหน้าจอ วิธีการก็ง่ายแสนง่ายด้วยการดาว์นโหลด Nude Patch จากเว็บไซต์หลักของตัวเกมได้ คลิ๊กที่นี่ พร้อมดาว์นโหลดกันไปฟรีๆ เลยนะจ๊ะ ขอรับรองเลยว่าเพื่อนๆ ได้เล่นเกมแบบ 18+ อย่างเต็มรูปแบบอย่างแน่นอน เพราะมันประกอบไปด้วยฉากอีเว้นท์แบบติดเรทที่โป๊เปลือยแบบจัดหนักจัดเต็มและคุณภาพสูงเป็นอย่างมาก พร้อมเสียงพากย์ญี่ปุ่นในจังหวะสำคัญๆ

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam


กำลังโหลด...