Quiet แห่ง Diamond Dogs ถูกรับเชิญไปออดิชั่นเสียงพากย์ตัวละครใน Spacelords

Playulti 25 Nov 2018, 03:47:14
ข่าวเกม PC

Quiet แห่ง Diamond Dogs ถูกรับเชิญไปออดิชั่นเสียงพากย์ตัวละครใน Spacelords

ถึงแม้ว่าทีมผู้พัฒนา MercurySteam อดีตทีมผู้สร้างผลงานระดับตำนานอย่าง Castlevania: Lords of Shadow ทุกภาค ทำการยกเครื่องใหม่ทั้งหมดให้กับ Spacelords เพื่อกลบกระแสตอบรับที่ไม่ดีและเป็นที่ยอมรับของเกมเมอร์มากยิ่งขึ้นก็ตาม แต่ดูท่าจะไม่ได้ช่วยให้ยอดผู้เล่นดีขึ้นตามไปด้วยเลยล่ะคะ (โดยเฉพาะอย่างยิ่งบน PC [Steam] แทบจะร้างก็ว่าได้) ถึงกระนั้นดูท่าพวกเขาจะไม่ยอมแพ้เตรียมอัพเดตตัวละครใหม่ภายในช่วงต้นปี 2019 แล้วทีนี้ความน่าสนใจมันอยู่ตรงที่ทีมผู้พัฒนาได้เชิญคุณ Stefanie Joosten ผู้รับบทพากย์เสียงและ Motion Capture ตัวละครจาก Metal Gear Solid V: The Phantom Pain อย่าง Quiet แม่สาวเงียบสุดสวยและร้ายกาจ มาให้เสียงพากย์ตัวละครใหม่ของ Spacelords ที่มีนามว่า “Sööma” นั่นเองค่ะ


โดยคุณ Stefanie Joosten ได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า “ฉันได้เจอเหล่าทีมงาน MercurySteam ครั้งแรกหลังจากที่ได้มีโอก่สไปทดสอบเกม Spacelords ซึ่งถือเป็นเกมที่มีงานภาพที่ชวนน่าประทับใจเอามากเลยค่ะ พวกเราได้เคยมีการพูดคุยถึงการร่วมงานในอนาคต และเวลานี้มันได้มาถึงแล้ว ณ ตอนนี้และจากนี้เป็นต้นไป” คุณ Joosten ได้พูดถึงตัวละครที่เธอไปพากย์มาว่า “Sööma ถือเป็นตัวละครที่น่าสนใจจริงๆ เธอเป็นตัวละครที่จิตใจกล้าแกร่งและเชื่อมั่นในใครคนหนึ่งที่ทำให้เธอสู้มาจนถึงวันนี้ แต่ทว่าความเชื่อมั่นอันซื่อตรงของเธอจะถูกสั่นคลอนไปด้วยศึกสงครามภายในที่จะเปลี่ยนวิถีชีวิตของเธอไปตลอดกาล”

นอกจากนี้คุณ Enric Álvarez บอสใหญ่ของทีมผู้พัฒนาได้กล่าวถึงการร่วมงานกับคุณ Joosten ว่า “พวกเรารู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับคุณ Stefanie ในการออกแบบตัวละคร Sööma เราเชื่อว่า Sööma จะเป็นหนึ่งในตัวละครที่เกมเมอร์ทุกคนต่างหลงใหลและชื่นชอบไปพร้อมกันครับ” ส่วนตัวละคร Sööma ยังไม่มีการปล่อยรายละเอียดเพิ่มเติม คาดว่าอาจกำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาก็เป็นได้ หากตัวเกมมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

สำหรับ Spacelords เป็นเกมแนว Action Shooting ในมุมมองบุคคลที่สาม โดยเราจะได้รับบทเป็น Raiders ผู้ต่อต้านจักรวรรดิต่างดาว Antagonist เพื่อทวงดินแดนบ้านเกิดกลับคืนมา รูปแบบเกมเพลย์จะเป็นการต่อสู้แบบ 4 Vs. 1 โดยจะถูกแบ่งเป็น Raiders และ Antagonist โดยทั้ง 2 ฝั่งนี้จะมีเรื่องราวและภารกิจที่ดำเนินเรื่องราวในแต่ละตอนแตกต่างกันอย่างชัดเจน ทั้งนี้ฝ่ายที่รับบทเป็น Raiders จะได้เล่นร่วมกับผู้เล่นคนอื่นจนเป็นทีม 4 คน ส่วน Antagonist จะรับบทเพียงคนเดียว คอยขัดขวางไม่ให้ฝ่าย Raiders ทำภารกิจสำเร็จ อีกทั้งผู้เล่นฝ่าย Raiders สามารถย้ายข้างไปอยู่ฝ่าย Antagonist ได้ถ้าอยากทำ ส่วนตัวเกมจะทำการอัพเดตยกเครื่องใหม่ในวันที่ 23 สิงหาคมที่จะถึงนี้ ทั้งบน PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One

Quiet แห่ง Diamond Dogs ถูกรับเชิญไปออดิชั่นเสียงพากย์ตัวละครใน Spacelords
ที่มาข่าว : https://www.allgamesdelta.net/2018/11/stefanie-joosten-joins-spacelords-cast
ที่มาภาพ : https://www.dualshockers.com/stefanie-joosten-spacelords/

กำลังโหลด...