Quarantine เกมที่ต้องรับมือกับโรคร้ายจากทั่วโลก

Playulti 17 Jan 2017, 21:55:44
ข่าวเกม PC

undefined

ครั้งหนึ่งเราอาจจะเคยเล่นเกมที่เราสวมบทเป็นเชื้อโรคไล่ฆ่าคนบนโลกด้วยวิธีการต่างๆ ทั้งแพร่เชื้อ พัฒนาตัวเองจนกลายพันธุ์ ทำลายภูมิคุ้มกัน สร้างความเสียหายให้ระบบร่างกายมนุษย์อย่างสนุกสนานในเกม Infection Bio War และ Plague Inc. ที่เล่นบนมือถือหรือเกม Plague Inc: Evolved สำหรับ Pc มาวันนี้มีเกมที่เป็นฝั่งมนุษย์ที่ต่อสู้โรคร้ายบนโลกบ้างกับเกม Quarantine จาก 505 Games เจ้าเดียวกันที่จำหน่าย PAYDAY2 และ How to Survive 2 ซึ่งรับรองได้ว่าของเขาดีจริงถึงกล้าเอามาให้เล่นกัน


Quarantine นั้นเป็นเกม Turn-Based Strategy ที่จะให้เราสวมบทเป็นผู้อำนวยการของ Pandemic Defense ซึ่งเป็นหน่วยงานควบคุมการแพร่ระบาดทางชีวภาพนานาชาติเพื่อป้องกันไม่ให้ผู้คนล้มตายจากเชื้อโรคร้ายต่างๆ ตัวเกมจะมีส่วนคล้ายกับเกมฝั่งไวรัส เราจะต้องต่อสู้กับเหล่า ไวรัส แบคทีเรีย พรีออน ที่ค่อยพัฒนาตัวเองตลอดเวลา, กักกันคัดกรองผู้ติดเชื้อ, ทำวิจัยในแลปเพื่อทำยารักษา, อัพเกรดเทคโนโลยีเพื่อความหลากหลายในการวางกลยุทธรับมือเชื้อโรค, ใช้การฑูตไปจนถึงใช้กำลังเพื่อควบคุมสถานการณ์ตามความเหมาะสมโดยคิดถึงชีวิตเป็นสำคัญ

undefinedundefinedundefinedundefinedundefined

แน่นอนว่าตัวเกมยังมีระดับความยากที่ต่างกัน แถมเลือกพื้นที่เริ่มต้นเกมได้หลายที่ ทำให้เกิดความท้าทายใหม่ๆ ได้ตลอดเวลา เกมนี้จะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2017 บน Steam ในราคา $14.99 (ประมาณ 525 บาท) มีข่าวบอกว่าถ้า Pre-order ตอนนี้จะลดราคาลง 10% หากมีข่าวน่าสนใจหรือไกด์เกมเพิ่มเติม เราจะได้พบกันใหม่ GG ทุกท่าน

Cr. IGNundefinedundefinedundefinedundefinedundefinedundefinedundefinedundefinedundefinedundefinedundefined


กำลังโหลด...