Pyramid Head (เมืองห่าผี) ขอออกไล่ล่าผู้รอดชีวิตทั้งสี่ในเกมออนไลน์ Dead by Daylight

Playulti 27 May 2020, 18:06:46
ข่าวเกม PC


Behaviour Digital ยังคงทยอยอัพเดตคอนเทนต์ใหม่ๆ กันอย่างต่อเนื่องสำหรับ Dead by Daylight เกมออนไลน์ลูกผสมระหว่าง Action + Survival Horror ที่บรรดาผู้รอดชีวิตต้องเอาตัวรอดจากฆาตกรสุดหลอน ซึ่งบางครั้งก็หยิบเอาผู้รอดชีวิต / ฆาตกรจากซีรีส์และภาพยนตร์ดังๆ มาผสมโรงกันด้วย และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาก็เพิ่งฉลองครบรอบ 4 ปีของตัวเกม ซึ่งส่งผลให้พวกเขาเตรียมปล่อยคอนเทนต์ใหม่เพื่อเพิ่มผู้รอดชีวิต / ฆาตกรให้ได้สัมผัสกันในเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ ทั้งบน PC [Steam], PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch

แต่ใครจะไปคาดคิดว่าวันหนึ่ง เพื่อนๆ ทุกคนจะมีโอกาสได้สวมบทบาทเป็น Cheryl Mason ตัวเอกภาค 3 (ผู้รอดชีวิต) กับ Pyramid Head (ฆาตกร) สัตว์ประหลาดที่เป็นซิกเนเจอร์ของเกมซีรีส์ Silent Hill กันเช่นนี้ โดยพวกเขาจะมาในรูปแบบเนื้อหาเสริม [DLC] ที่มีชื่อว่า "Dead By Daylight - Silent Hill Chapter" พร้อมกับฉากแผนที่ใหม่ Midwich Elementary School ที่แฟนพันธุ์แท้ย่อมรู้ดีว่าม้ันคือหนึ่งในสถานที่จากเกม Silent Hill ภาคแรกนั่นเอง ซึ่งสามารถเข้าไปรับชมตัวอย่างและเกมเพลย์เพิ่มเติมกันได้ที่ใต้ด้านล่างนี้เลย

***ขอขอบคุณช่อง YouTube ของสื่อสำนักข่าว IGN***

นอกจากนี้เรายังนำเนื้อหาที่น่าสนใจมาถ่ายทอดให้เพื่อนๆ ได้รับฟังกันด้วย สื่อสำนักข่าว IGN ได้สัมภาษณ์กับทางผู้กำกับ Mathieu Cote ว่าทำไงถึงยอมให้ทางค่าย Konami ยกลิขสิทธิ์ตัวละครจากเกมซีรีส์ Silent Hill มาใส่ไว้ในเกม Dead By Daylight ได้งั้นหรือ? [ทุกคนย่อมรู้ดีว่า Konami เคี่ยวเน้นเรื่องลิขสิทธิ์มากๆ] ซึ่งทางด้านผู้กำกับก็บอกว่าที่สามารถทำแบบนี้ได้ นั้นเป็นเพราะว่าทาง Konami คือผู้ที่จัดจำหน่ายแผ่นเกม Dead by Daylight ในประเทศญี่ปุ่น บวกกับความเห็นพ้องตรงกันอีกด้วย เรียกได้ว่าแอบมีใช้เส้นสายกันสักหน่อย (ฮา)

เอาเป็นว่าหากเนื้อหาเสริมดังกล่าวกำหนดวันวางจำหน่ายที่แน่ชัดแล้วล่ะก็ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ ส่วนใครที่ไม่รู้จัก Dead by Daylight...มันเป็นเกมออนไลน์แนว Action สุดหลอนที่ตัวเกมออกสไตล์รูปแบบ Survival Horror แบบ 4 Vs. 1 ซึ่งฝ่ายฆาตกร (1 คน) ก็ต้องไล่ฆ่าผู้รอดชีวิตให้หมด ส่วนฝ่ายผู้รอดชีวิต (4 คน) ก็ต้องหนีรอดจากฆาตกรพร้อมหาทางออกให้ได้ โดยผู้รอดชีวิตอาศัยความสามารถเฉพาะตัว หรือร่วมมือกับเพื่อนอีกสามคนก็ได้ ในขณะเดียวกันฆาตกรก็สามารถใช้ทักษะสกิลเฉพาะตัวได้ด้วยเช่นกัน


ที่มาข่าว : Dead by DaylightIGN
ที่มาภาพ : SteamKonami

กำลังโหลด...