Project SoulWorker เกมออนไลน์ชื่อดังในอดีต เตรียมถูกพัฒนาใหม่ในเวอร์ชั่นเกมมือถือ MMORPG

Playulti 15 May 2020, 20:32:11
ข่าวเกมมือถือ


มีเรื่องให้น่าตื่นเต้นกันอีกแล้วสำหรับวันนี้ เพราะว่าข่าวที่เราหยิบมาฝากกันนั้นเป็นเรื่องเกี่ยวกับที่ทาง YJM Games บริษัทด้านไอทีของฝั่งเกาหลี (games, VR, IT parts) ได้ทำการเล่นใหญ่โชว์เซอร์ไพรส์ด้วยการ ลงนามเซ็นสัญญาชื่อเกมใหม่ของพวกเค้าในชื่อที่ว่า Project SoulWorker กันออกมาแล้ว! โดยตัวเกมจะมาในแนว MMORPG ตัวใหม่ ทำใหม่ ที่ได้ใช้ IP ชื่อดังของเกมจากทางฝั่ง PC อย่าง SoulWorker ซึ่งในขณะนี้ยังอยู่ในการซุ่มพัฒนาและยังไม่มีภาพตัวเกมปรากฏออกมาให้เห็นแต่อย่างใด 

และเพื่อป้องกันการเข้าใจผิด Project SoulWorker ได้ทางทีมสตูดิโอ Kongyu Games นำไปพัฒนาอยู่ และจะเป็นคนละตัวกับเกมที่มีชื่อว่า SoulWorker ZERO ที่เคยเปิดให้บริการเมื่อช่วงปีก่อนหน้านี้ โดยสัญญาที่เซ็นเอาไว้นั้นได้ลงนามสำหรับทางฝั่งเกาหลีใต้และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เท่านั้น ยังไงก็ติดตามกันต่อไปนะจ๊ะ

** มีอีกเกมนึงทางฝั่งจีนได้เปิด CBT ไปแล้วในชื่อที่ว่า Project Soul จากทีมงาน Velociraptor Studio >>> กดที่นี่ <<<



Soulworker นั้นเป็นเกมแนว Animation Action-RPG มีลักษณะตัวละครภายในเกมคล้ายการ์ตูน-อนิเมะ ซึ่งเคยนิยมอยู่ในแถบประเทศบ้านเรา ไม่ว่าจะเป็นประเทศญี่ปุ่น, ประเทศเกาหลี หรือประเทศไทย โดยมีจุดเด่นหลักอยู่ที่ แอคชั่นการโจมตีด้วยคอมโบสกิลที่ไหลลื่น บวกกับเสียงพากย์คุณภาพภาษาญี่ปุ่น รับประกันได้อารมณ์ถึงใจคอเกมแอคชั่นและผู้ชื่นชอบอนิเมะอย่างแน่นอน! โดยในเกมใหม่ที่กำลังถูกพัฒนาอย่าง Project SoulWorker จากทีมงาน YJM Games ตัวนี้เรายังไม่ทราบว่าจะออกมาในรูปแบบใด รู้แค่ว่าจะมาในสไตล์ MMORPG ยังไงก็รอข่าวสาร Update ทางฝั่งเค้าเพิ่มเติมก่อนแล้วเราจะรีบนำมารายงานให้เพื่อนๆทราบกันโดยทันทีนะครับ! ยังไงตอนนี้ก็ดูภาพประกอบของต้นฉบับกันไปก่อนละกัน อิอิ



ที่มาข่าว : Mmoculture.com, Massively Op

กำลังโหลด...