Prison Life เกมออนไลน์เปิดเล่นฟรี! เมื่อนักโทษหาทางหนีออกจากคุกกับผู้คุมสุดโหดคอยเฝ้า

onkami 01 Apr 2022, 15:16:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


หน้าร้อนมักจะมีเกมสนุก ๆ ออกมาให้เราได้เล่นกันเพียบเลยนะคะ มีอยู่หนึ่งเกมที่อยากจะแนะนำตัวเกมออนไลน์ที่เปิดให้เล่นในรูปแบบ Free-to-Play บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam กับเกมที่มีชื่อว่า “Prison Life” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา AO Games ที่พึ่งเปิดให้บริการในรูปแบบ Early Access สด ๆ ร้อน ๆ เลยค่ะ งานนี้รวมแก๊งไปเล่นกันได้เลย เพราะตัวเกมรองรับผู้เล่นสูงสุดรอบละ 3 - 11 คนด้วยกัน รูปแบบการเล่นของแต่ละคนจะเกิดการสุ่ม จะมีการแบ่งผู้เล่นออกไป 2 ฝ่ายด้วยกัน 


 
ฝ่ายแรกคือ Prisoners นักโทษ เราจะมีเวลาเพียงแค่ 4 วันที่จะใช้ในการหลบหนีออกจากคุก พื้นที่ต่าง ๆ ของคุกแห่งนี้มันมีจุดที่เราสามารถหลบหนีออกไปได้ บางครั้งอาจจะต้องใช้ไอเทมหรือทำอะไรที่ผิดกฎหมายเพื่อได้มันมา หลังจากนั้นก็สร้างไอเทมขึ้นมาจากทรัพยากรที่หาได้แล้วมันจะเป็นช่องทางเดียวที่จะให้เราหนีออกไปจากคุกแห่งนี้ เช่น การตัดรั้วด้วยคีม หรือ ระเบิดมือประดิษฐ์ เป็นต้น


 
ส่วนผู้เล่นอีกฝ่ายก็จะเป็น Guards ผู้คุม จะต้องปกป้องไม่เหล่านักโทษหนีไปได้ เราจะต้องตรวจนักโทษทุกคนว่ามีการแอบซ่อนของอะไรไว้ติดตัวหรือเปล่า หากพบอะไรก็สามารถใช้สิทธิ์ในการตรวจสอบ หรือพาพวกเขาไปตรวจผ่านเครื่องจับโลหะก็ได้ว่ามีอะไรผิดปกติไหม นอกจากนี้หากพบกำแพงหรือรั้วที่เสียหายก็สามารถซ่อมแซมเพื่อป้องกันการแหกคุกของเหล่านักโทษ


 
สำหรับตัวเกม “Prison Life” จะวางจำหน่ายในรูปแบบ Early Access ประมาณ 1 ปีถึง 1 ปีครึ่ง ซึ่งตัวเกมเวอร์ชันเต็มเหล่าคนคุกจะมีวิธีในการหนีออกจากคุก รวมไปถึงผู้คุมเองก็อุปกรณ์ป้องกันการหลบหนีเพียบ ที่สำคัญ! ตัวเกมมีแผนที่จะวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์มอื่น ๆ ด้วย รวมไปถึงแพลตฟอร์มมือถือสมาร์ทโฟน เอาเป็นว่าใครที่สนใจไปดาวน์โหลดเล่นบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam ได้แล้ววันนี้ค่ะ

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...