Prey เกมแอคชั่น Sci-fi สุดสยอง โชว์เกมเพลย์ 30 นาทีเต็ม!!!

Playulti 20 Mar 2017, 13:30:45
ข่าวเกม PC

undefined

  Prey เกมแนว Sci-Fi สยองขวัญที่เป็นการรีบูทใหม่จากภาคเดิมเมื่อปี 2006 ในชื่อเดียวกัน จากเดิมภาคนี้ถูกวางให้เป็นภาคต่อแต่ทว่าท้ายที่สุด Bethesda ตัดสินใจโละของเก่าและเปลี่ยนให้เป็นเกมใหม่ แบบรีบูทไปเลย โดยไม่สนใจข้อครหาที่เคยมีในภาคดั้งเดิมที่ถูกวิจารณ์เสียยับเยิน 

  ซึ่งการกลับมาครั้งนี้พวกเขาได้สตูดิโอใหม่ Arkane Studios ที่มีชื่อชั้นทำเกมระดับเข้าชิง Game of The Year อย่าง Dishonored 2 เนื้อเรื่องว่าด้วย ยุคสมัย 2032 เป็นภารกิจการสำรวจอวกาศของ Morgan Yu ลูกเรือคนหนึ่งของยาน Talos ที่มีเป้าหมายในการสำรวจดวงจันทร์ โดย Morgan Yu เป็นบุคคลที่ได้รับการทดลองนำยีนของสิ่งมีชีวิตอวกาศเข้าไป ทำให้เขามีอาการแปลกๆ ตลอดเวลา เรียกได้ว่าเป็นพล้อตที่น่าสนใจอย่างมากในภาคใหม่นี้


   ล่าสุด Bethesda ปล่อยวีดีโอเกมเพลย์ความยาวร่วม 35 นาทีมาให้ชมเพื่อเข้าใจในคอนเซปของภาคนี้ได้ โดยจะเห็นได้ว่า Morgan มีความพิเศษที่มากกว่าผู้อื่น มีความชำนาญในการใช้อาวุธยุทโธปกรณ์หลากหลาย สิ่งที่น่าสนใจที่สุดคือระบบคราฟของ เพื่อมาดัดแปลงอุปกรณ์ต่างๆ แถมเอเลี่ยนในเกมนี้ยังมีดีไซน์ที่แปลกประหลาดต่างจากเกมอื่นอย่างมาก แต่ที่สำคัญเราก็ยังไม่รู้เบื้องลึกเบื้องหลังของเนื้อเรื่องเช่นเคย คงต้องไปรอสำรวจความจริงกันเอง 

   โดย Prey จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 พฤษภาคม 2017 พร้อมกันทั้ง PlayStation 4, Xbox One และ PC 

undefined
undefined
undefined
www.youtube.com/

กำลังโหลด...