Population Zero เกมแนว MMORPG เอาชีวิตรอดบนต่างดาว เผยรูปภาพยืนยันแล้วว่าจะมีตัวละครหญิงให้เลือกเล่นได้แน่นอน

Playulti 02 May 2020, 11:28:02
ข่าวเกม PC

Population Zero เกมแนว MMORPG ที่จะให้ผู้เล่นได้มาเอาชีวิตรอดบนดาวประหลาดนาม Kepler เป็นเวลา 168 ชั่วโมง ด้วยการหาทางสร้างที่อยู่อาศัยสุดปลอดภัย พร้อมต้องต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ หรือผู้เล่นคนอื่นๆ ร่วมกับเพื่อน ถูกทางผู้สร้างปล่อยรูปภาพยืนยันออกมาแล้วว่าตัวเกมจะไม่ได้มีแค่เพศชายให้เลือกเล่นเท่านั้น แต่จะมีเพศหญิงให้เลือกเล่นได้อีกด้วย


สำหรับการที่เลือกได้ทั้ง 2 เพศนี้ ทางผู้สร้างก็เคยออกมาเปิดเผยก่อนหน้านับตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคม 2020 แล้วว่าจะทำได้แน่ๆ แต่ภายในวิดีโอตัวอย่างใหม่ๆ ของเกมแต่ละอันนั้นก็ไม่เคยมีตัวละครหญิงออกมาให้ชมกันแต่อย่างใดเลย จึงน่าจะทำให้หลายคนเริ่มสงสัยว่าอาจไม่มีภายในช่วงเกมปล่อยออกมาแรกๆ หรือเปล่า เพราะเกมก็จะวางจำหน่ายในรูปแบบ Early Access ภายในวันที่ 6 พฤษภาคมแล้ว ซึ่งสุดท้าย ทางผู้สร้างก็ได้ปล่อยรูปออกมายืนยันว่าจะมีเพศหญิงให้เลือกเล่นได้แน่นอน

อย่างไรก็ตาม ตัวเกมของ Population Zero ก็จะมีเวลาให้เลือกเล่นได้เพียง 168 ชั่วโมงต่อ 1 ตัวละครเพื่อทำภารกิจให้สำเร็จเท่านั้น ทำให้เมื่อครบเวลาแล้วก็จะต้องไปสร้างตัวละครใหม่ ซึ่งผู้เล่นจะสามารถเปลี่ยนเพศได้ในช่วงนี้อีกด้วย ส่งผลให้ผู้เล่นจะได้ลองใช้ครบทุกเพศอย่างแน่นอน และไม่รู้สึกว่าจะต้องเล่นเพศเดียวไปตลอดทั้งเกมนั่นเอง

เกม Population Zero จะวางจำหน่ายภายในวันที่ 6 พฤษภาคม 2020 บน PC ร้านค้า Steam 

อ่านเพิ่ม: ผู้สร้าง Population Zero เจาะลึกโหมดการเล่นแบบ PvE และ PvP ให้ชมกันแล้ว

ที่มาข่าว: Facebook
ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...