Population Zero เกมแนว MMORPG เอาชีวิตรอดบนต่างดาว เปิดให้ทดลองเล่นแบบ CBT แล้ว

Playulti 22 Mar 2020, 12:50:05
ข่าวเกม PC

Population Zero เกมแนว MMORPG ที่จะให้ผู้เล่นได้มาเอาชีวิตรอดบนดาวประหลาดนาม Kepler ด้วยการสร้างที่อยู่อาศัย พร้อมต้องต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ร่วมกับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้ถูกทางผู้สร้างเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์แบบ Closed Beta เพื่อให้ผู้เล่นไปทดลองเกมเพลย์ และความสเถียรของเซิร์ฟเวอร์กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


สำหรับการเปิดให้ทดลองเล่นดังกล่าว ก็จะให้เฉพาะผู้ที่ได้ทำการสั่งซื้อเกม Population Zero ล่วงหน้าบนเว็บไซต์ หรือได้รับสิทธิ์ให้เข้าเล่น Beta จากการแจกผ่านเว็บต่างๆ เท่านั้น ซึ่งการสั่งซื้อล่วงหน้าในตัวเกมเวอร์ชั่นราคาถูกสุดจะอยู่ที่ 19.99 ดอลล่าร์ หรือประมาณ 650 บาท ขณะที่ผู้ซื้อแพงกว่านั้น จะยังได้รับสิทธิ์เล่น Closed Beta ฉบับส่วนตัวมากๆ ในอนาคตอีกต่างหาก

ส่วนกำหนดการเปิด Closed Beta ให้ได้เข้าไปทดลองเล่น ก็จะเริ่มขึ้นนับตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 23 มีนาคม 2020 เวลา 16.00 ก่อนที่ผู้สร้างจะปิดให้บริการ แล้วจะต้องรอการ Closed Beta ครั้งต่อไปที่ยังไม่มีกำหนดเลยนั่นเอง

เกม Population Zero จะวางจำหน่ายแบบ Early Access ในวันที่ 6 พฤษภาคม 2020 บน PC ร้านค้า Steam โดยเกมดังกล่าว จะต้องทำการสั่งซื้อก่อนเข้าเล่นเท่านั้น

อ่านเพิ่ม: ผู้สร้างเผย วงจรชีวิตที่ผู้เล่นจะได้พบเจอใน Population Zero เกมแนว MMORPG เอาชีวิตรอดบนต่างดาว

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Pzonline

กำลังโหลด...