Population Zero เกมแนว MMORPG เอาชีวิตรอดบนต่างดาว เปิดให้ทดลองเล่นอีกรอบแล้ววันนี้

Playulti 03 Apr 2020, 11:47:24
ข่าวเกม PC

Population Zero เกมแนว MMORPG ที่จะให้ผู้เล่นได้มาเอาชีวิตรอดบนดาวประหลาดนาม Kepler ด้วยการสร้างที่อยู่อาศัย พร้อมต้องต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ร่วมกับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้เปิดเซิร์ฟเวอร์ให้บริการแบบ Street Test เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเข้าไปทดลองตัวเกมกันอีกครั้งได้แล้ววันนี้ หลังจากที่เคยเปิดให้ทดลองเมื่อเดือนมีนาคม 2020 ที่ผ่านมา


สำหรับการเปิดให้บริการทดลองเล่นดังกล่าว ก็จะเฉพาะผู้ที่ได้ทำการสั่งซื้อเกม Population Zero ล่วงหน้าบนเว็บไซต์หลักที่นี่ หรือได้รับสิทธิ์เข้าเล่น Closed Beta จากการแจกฟรีตามกิจกรรมต่างๆ ซึ่งการสั่งซื้อล่วงหน้าในตัวเกมเวอร์ชั่นราคาถูกสุดจะอยู่ที่ 19.99 ดอลล่าร์ หรือประมาณ 650 บาท ขณะที่ผู้ซื้อแพงกว่านั้น จะยังได้รับสิทธิ์เล่น Closed Beta ฉบับส่วนตัวมากๆ ในอนาคตอีกต่างหาก

ส่วนช่วงเวลาการเปิด Street Test ให้ได้เข้าไปทดลองเล่นนั้น ก็จะเริ่มขึ้นนับตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 4 เมษายน 2020 เวลา 16.00 ก่อนที่ผู้สร้างจะปิดให้บริการ แล้วจะต้องรอการ Closed Beta ครั้งต่อไปในอนาคต

เกม Population Zero จะวางจำหน่ายแบบ Early Access ในวันที่ 6 พฤษภาคม 2020 บน PC ร้านค้า Steam โดยเกมดังกล่าว จะต้องทำการสั่งซื้อก่อนเข้าเล่นเท่านั้น

อ่านเพิ่ม: Population Zero ปล่อยคลิปโชว์ระบบวิจัยเทคโนโลยี และสกิลภายในเกม

ที่มาข่าว: Facebook
ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...