Population Zero เกมแนว MMORPG เอาชีวิตรอดบนต่างดาว ปล่อยวิดีโอเกริ่นเนื้อเรื่องภายในเกมแล้ว

Playulti 19 Apr 2020, 11:46:22
ข่าวเกม PC

Population Zero เกมแนว MMORPG ที่จะให้ผู้เล่นได้มาเอาชีวิตรอดบนดาวประหลาดนาม Kepler เป็นเวลา 168 ชั่วโมง ด้วยการหาทางสร้างที่อยู่อาศัยสุดปลอดภัย พร้อมต้องต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ หรือผู้เล่นคนอื่นๆ ร่วมกับเพื่อน ปล่อยวิดีโอความยาว 1 นาที 28 วินาที เพื่อเกริ่นเนื้อเรื่องภายในเกมให้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป็นการยกตัวอย่างคร่าวๆ ให้เข้าใจกันว่าทำไมผู้เล่นต้องมาเอาชีวิตรอดบนดาว Kepler นั่นเอง

สำหรับการเกริ่นเนื้อเรื่องที่ในวิดีโอได้เผยออกมา ก็จะมีความน่าสนใจดังนี้
  • ตัวละครเอกของเราได้เผลอขับยานอวกาศขัดข้องตกลงมาบนดาว Kepler ก่อนที่จะเจอกับเหล่าสัตว์ประหลาดเข้าโจมตี และได้รับการช่วยเหลือจากเหล่าผู้รอดชีวิตที่เผลอตกลงมาบนดาว Kepler ก่อนหน้า
  • ผู้รอดชีวิตคนอื่นๆ และตัวละครเอกได้ตัดสินใจผจญภัยไปด้วยกัน เพื่อหาทางออกจากดาว Kepler ให้สำเร็จ
  • พวกเขาได้เจอกับสิ่งมหัศจรรย์บนดาว Kepler เต็มไปหมด แต่ก็ยังมาพร้อมความไม่ปลอดภัยจากสิ่งลึกลับ
  • พวกเขาได้เลือกสร้างสถานที่อยู่อาศัยแห่งหนึ่ง เพื่อเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจ
  • แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เนื่องจากดาว Kepler ดันมีเหล่ากลุ่มมนุษย์วายร้ายคอยตามดูพวกเขาตลอดเวลา จนท้ายที่สุด เหล่ามนุษย์วายร้ายก็เข้าโจมตีตัวละครเอกของเรา
  • ตัวละครเอกจึงเหลือรอดชีวิตมาเพียงแค่คนเดียว แล้วจะต้องหาทางเอาชีวิตรอดต่อไปในที่สุด ซึ่งนี่อาจเป็นจุดเริ่มของผู้เล่นทุกคนภายในเกม Population Zero
เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งวิดีโอตัวอย่างดีๆ ที่ทำให้อยากเล่นเกม Population Zero กันพอสมควรเลย ซึ่งถ้าใครได้ชมคลิปก็จะเห็นด้วยว่าเราจะได้เจอมอนสเตอร์ดุร้ายรูปแบบไหน, พื้นที่ต่างๆ มีความสะดุดตาขนาดไหน, เราสามารถสร้างที่อยู่อาศัยได้ในรูปแบบไหน และเราจะต้องระมัดระวังภัยอันตรายอะไรบ้าง โดยเนื้อเรื่องก็ยังถือเป็นจุดสำคัญเพื่อให้เหตุผลผู้เล่นเอาชีวิตรอดบนดาว Kepler มากๆ อีกด้วย 

อย่างไรก็ตาม ตัวเกมก็ยังคงมีเป้าหมายให้หาทางทำภารกิจสำเร็จภายในเวลา 168 ชั่วโมงเท่านั้น ส่งผลให้การเสพเนื้อเรื่องของผู้เล่นจะมีเวลาเพียง 7 วัน และถ้าหากทำภารกิจ หรือผจญภัยเนื้อเรื่องไม่สำเร็จ ผู้เล่นก็จะต้องเสียชีวิตแล้วไปเริ่มเล่นเป็นตัวละครใหม่นั่นเอง (ถ้าสำเร็จก็ต้องเริ่มเล่นตัวละครใหม่เหมือนกัน แต่ผู้เล่นจะได้รางวัลด้วย)

เกม Population Zero จะเปิดให้บริการแบบ Early Access ภายในวันที่ 6 พฤษภาคม 2020 บน PC ร้านค้า Steam ซึ่งจะต้องทำการสั่งซื้อเกมก่อนเข้าเล่นเท่านั้น

อ่านเพิ่ม: Population Zero เกมแนว MMORPG เอาชีวิตรอดบนต่างดาว ปล่อยวิดีโอโชว์ระบบต่อสู้ศัตรูทั้งในศึก PVE และ PVP แล้ว

ที่มาข่าว: Facebook
ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...