Population Zero เกมแนว MMORPG เอาชีวิตรอดบนต่างดาว ปล่อยคลิปโชว์พื้นที่ศูนย์กลางผู้เล่นในชื่อ The Last Refuge

Playulti 04 Apr 2020, 12:05:16
ข่าวเกม PC

Population Zero เกมแนว MMORPG ที่จะให้ผู้เล่นได้มาเอาชีวิตรอดบนดาวประหลาดนาม Kepler เป็นเวลา 168 ชั่วโมง ด้วยการหาทางสร้างที่อยู่อาศัยสุดปลอดภัย พร้อมต้องต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ หรือผู้เล่นคนอื่นๆ ร่วมกับเพื่อน ได้ถูกทางผู้สร้างปล่อยวิดีโอตัวอย่างใหม่ เพื่อโชว์ว่าตัวเกมจะมีสถานที่สำคัญสุดในดาว Kepler นั่นก็คือสถานที่ในชื่อ The Last Refuge เพราะนี่จะเป็นจุดศูนย์กลางให้ผู้เล่นมาทำกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นไว้ใช้สำหรับพักพิง, เก็บไอเทม, รับเควส, สร้างสิ่งของ และพบกับผู้เล่นคนอื่นๆ นั่นเอง


สำหรับพื้นที่ดังกล่าว ก็จะถือว่าเป็นจุดรวมพลคล้ายๆ กับเมืองใหญ่ของเกมแนว MMORPG ทั่วไป แต่ยังมีอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญคือด้วยความที่เกม Population Zero ยังต้องมาเอาชีวิตรอดโดยที่ผู้เล่นสามารถสังหารผู้เล่นคนอื่นได้ The Last Refuge จึงยังจะเป็นพื้นที่ปลอดภัยสูงสุดแห่งเดียวในดาว Kepler เพราะผู้เล่นจะไม่สามารถเข้ามาทำร้ายกันได้เลย ส่งผลให้หากผู้เล่นจำเป็นต้องหนีตายจากผู้เล่นคนอื่น ก็ต้องหนีเข้ามาที่นี่แห่งเดียวเท่านั้น

ส่วนลักษณะของพื้นที่นี้ ก็ยังถือว่ามีการออกแบบมาได้น่าสนใจเช่นกัน The Last Refuge จะมีรูปร่างเหมือนซากส่วนหัวของยานอวกาศยักษ์ที่ถูกทิ้งร้างไว้ แต่เนื่องจากมันยังสามารถให้ความอบอุ่นกับมนุษย์ได้ จึงมีการสร้างที่อยู่อาศัยใหญ่สุดใกล้กับสิ่งนี้ ส่งผลให้ผู้เล่นจะได้อารมณ์แบบเกมเอาชีวิตรอดต่างดาวกันมากแบบสุดๆ

เกม Population Zero จะเปิดให้บริการแบบ Early Access ภายในวันที่ 6 พฤษภาคม 2020 บน PC ร้านค้า Steam ซึ่งจะต้องทำการสั่งซื้อเกมก่อนเข้าเล่นเท่านั้น

อ่านเพิ่ม: Population Zero ปล่อยคลิปโชว์ระบบวิจัยเทคโนโลยี และสกิลภายในเกม

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...