Population Zero เกมแนว MMORPG ปล่อยวิดีโอตัวอย่างสุดท้าย เพื่อต้อนรับการเปิดให้บริการเกมในเร็วๆ นี้แล้ว

Playulti 30 Apr 2020, 13:48:20
ข่าวเกม PC

Population Zero เกมแนว MMORPG ที่จะให้ผู้เล่นได้มาเอาชีวิตรอดบนดาวประหลาดนาม Kepler เป็นเวลา 168 ชั่วโมง ด้วยการหาทางสร้างที่อยู่อาศัยสุดปลอดภัย พร้อมต้องต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ หรือผู้เล่นคนอื่นๆ ร่วมกับเพื่อน ถูกทางผู้สร้างปล่อยวิดีโอตัวอย่างของเกมแบบทางการฉบับสุดท้าย เพื่อต้อนรับการเปิดให้บริการตัวเกมในรูปแบบ Early Access ณ วันที่ 6 พฤษภาคม 2020 เรียบร้อยแล้ว


สำหรับวิดีโอตัวอย่างดังกล่าว ก็จะเป็นการเผยสิ่งที่ผู้เล่นจะต้องพบเจอภายในเกมนับตั้งแต่วินาทีแรกจนสุดท้ายเลยก็ว่าได้ เนื่องจากหากมองตามวิดีโอ ผู้เล่นก็จะได้ถูกส่งมาเอาชีวิตรอดในดางดวงนี้, สำรวจพื้นที่ต่างๆ, ฝ่าฟันภัยพิบัติทางธรรมชาติ, วิ่งหนี หรือต่อสู้กับสัตว์ประหลาด, สำรวจถ้ำลึกลับ, เอาชีวิตรอดจากพวก AI มนุษย์โจร และต้องใช้เวลา 168 ชั่วโมง ทำภารกิจให้สำเร็จจนได้ ก่อนที่ผู้เล่นจะได้ไปควบคุมเป็นตัวละครคนใหม่นั่นเอง

ส่วนการที่เกมยังเปิดให้บริการในรูปแบบ Early Access ณ วันที่ 6 พฤษภาคม 2020 ทางผู้สร้างก็เผยออกมาว่าเนื่องจากพวกเขาต้องการให้ตัวเกมมีขนาดของแผนที่ และกิจกรรมต่างๆ ที่เยอะมากกว่านี้ พวกเขาจึงขอเวลาเป็นจำนวน 9 เดือน ในการพัฒนาสิ่งดังกล่าวเพิ่มเติม ก่อนจะเปิดให้บริการในรูปแบบ Open Beta ซึ่งเมื่อถึงเวลานั้น ตัวเกมก็จะยังคงต้องทำการซื้อก่อนเข้าเล่นเช่นเคย เนื่องจากทางผู้สร้างไม่อยากให้เกมนั้นเป็นแบบ Free 2 Play เพราะไม่งั้นตัวเกมจะต้องมีระบบซื้อไอเทมภายในเกมด้วยเงินจริงอย่าง Microtransaction จนเกมเสียสมดุลแทน

เกม Population Zero จะวางจำหน่ายภายในวันที่ 5 พฤษภาคม 2020 บน PC ร้านค้า Steam เท่านั้น

อ่านเพิ่ม: ผู้สร้างเผย วงจรชีวิตที่ผู้เล่นจะได้พบเจอใน Population Zero เกมแนว MMORPG เอาชีวิตรอดบนต่างดาว

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...