Pokémon Scarlet & Pokémon Violet ภาคใหม่ตัวที่ 9 ของซีรีส์ Pokémon เจอกันปลายปีนี้!

onkami 28 Feb 2022, 10:47:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


ใครที่เป็นแฟนเกม Pokémon เฮลั่นจนนอนไม่หลับกันเลยเมื่อมีการเปิดตัวภาคใหม่อย่างเป็นทางการของ “Pokémon Scarlet & Pokémon Violet” ถือได้ว่าเป็นภาคล่าสุดสำหรับ Generation ที่ 9 ของซีรีส์ Pokémon จากข้อมูลที่มีการเปิดเผยออกมาในตอนนี้มันจะพาผู้เล่น “ได้ออกสำรวจโลกในรูปแบบ Open World อันกว้างใหญ่ที่ไร้ขีดจำกัด” โซนเมืองต่าง ๆ เราจะเห็นว่ามีพื้นที่มันเชื่อมต่อกับโซนพื้นที่ป่ามากยิ่งขึ้น ผู้เล่นจะมองเห็นเหล่า Pokémon ในพื้นที่ทั้งหมดได้อย่างชัดเจนทั้งที่อาศัยอยู่บนบก, ป่า, ท้องฟ้า, แม่น้ำ, ทะเล หรือ บนถนน เป็นต้น


 
ถือได้ว่า “Pokémon Scarlet & Pokémon Violet” เป็นอีกหนึ่งภาคที่จะมอบประสบการณ์การเล่นในรูปแบบ Open World มากยิ่งขึ้น โดยในภาคนี้มีการเปิดตัว Pokémon Starter ทั้งหมด 3 ตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ เริ่มต้นที่ Sprigatito ธาตุพืช, Fuecoco ธาตุไฟ และ Quaxly ธาตุน้ำ ส่วนตัวละครหลักของเราก็จะแบ่งเป็นเพศชาย เพศหญิง ในแต่ละภาคก็จะมีเครื่องแต่งกายที่ไม่เหมือนกัน ( น่าเสียดายที่ไม่สามารถสร้างตัวละครเฉพาะขึ้นมาเองได้นะเนี่ย ) ส่วนคำถามที่ว่า “Pokémon ในตำนานของภาคนี้คือ!?” ตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด รอการอัปเดตต่อไปค่ะ


 
สำหรับ “Pokémon Scarlet & Pokémon Violet” เป็นอีกหนึ่งเกมที่เกมเมอร์ต้องเก็บเงินรอเลยค่ะ ถ้าอยากจะเล่นให้สนุกต้องจัดทั้ง 2 ภาคแล้วล่ะ ฮ่า ๆ ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายปลายปี 2022 เหมือนเดิมว่าเฉพาะแพลตฟอร์มปู่นิน Nintendo Switch เท่านั้น! สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!



Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...