Point Blank เตรียมกลายเป็นเกมมือถือแถมจัดเต็มมีมาให้เลือกถึง 5 เกม !!!

Playulti 17 Nov 2015, 11:42:40
ข่าวเกมมือถือ


ถ้าพูดถึงเกม Point Blank เพื่อน ๆ ทุกคนจะต้องรู้จัก และเคยเล่นกันมาแล้วอย่างแน่นอน เพราะ Point Blank ถือเป็นสุดยอดเกม FPS ออนไลน์บน PC ที่เปิดในบ้านเรามาแล้วอย่างยาวนาน แล้วรู้ไหมตอนนี้ Point Blank จะกลายเป็นเกมมือถือให้เราได้เล่นกันแล้ว แถมจัดเต็มมาพร้อมกันถึง 5 เกม !!!


เมื่อทีมพัฒนา Zepetto จากเกาหลีใต้ออกมาประกาศเปิดตัวเกมพร้อมกัน 5 เกม แถมทั้ง 5 เกมกับมีพื้นฐานมาจากเกม FPS ในตำนานอย่างPoint Blank " ซึ่งเป็นเกมที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในในแถบเอเชีย, รัสเซีย, ตุรกี และอีกหลายประเทศทั่วโลก และต่อไปนี้คือ 5 เกม Point Blank บนมือถือที่ประกาศเปิดตัวแล้วบน Google Play

Point Blank Raiders และ Point Blank Open Fire

สำหรับเกม Point Blank Raiders จะถูกออกแบบมาให้เป็นเกมรูปแบบ " Casual " ในขณะที่ Point Blank Open Fire จะถูกออกแบบมาเป็นเกมแนว " Strategy " ซึ่งตอนนี้ทั้ง 2 เกมยังไม่มีรายละเอียดออกมามากนักคงต้องดูกันต่อไปว่ามันจะออกมาในรูปแบบไหน

Point Blank Mobile

Point Blank Mobile คือเกมที่นำรูปแบบการเล่นอิงมาจากเวอร์ชั่น PC ได้ใกล้เคียงที่สุดในทั้ง 5 เกมนี้ โดยเกมจะเป็นเกมรูปแบบ FPS ที่มีอาวุธให้เลือกใช้กว่า 100 แบบ และมีด่านภายในเกมอิงมาจากเวอร์ชั่น PC อย่างเห็นได้ชัด


Point Blank Counter Attack

เกมนี้จะเป็นเกมที่มีรูปแบบมุมกล้องแบบ Top-Down (คล้าย ๆ เกม Diablo) ซึ่งจะเป็นมุมกล้องคล้ายกับเกม RPG ทั่วไป โดยตัวเกมจะมีกราฟิกเน้นไปในที่ความน่ารัก แต่ยังคงไว้ซึ่งรูปแบบเกมซูตติ้งอยู่อย่างเต็มเดิม และตัวเกมจะมาพร้อมกับอาวุธอีกกว่า 70 แบบให้เลือกใช้กัน


Point Blank Survivors

สำหรับ Point Blank Survivors ได้เปิดตัวให้เล่นกันแล้วบ Android ในขณะนี้ โดยตัวเกมจะมีรูปแบบการเล่นคล้ายกับเกม Plants vs Zombies และบางครั้งจะเหมือนกับเกมแนว Tower Defense 




ต้องการเติมเงินเกมมือถือทั่วโลก

 

กำลังโหลด...