Pocket Allstar พ็อกเก็ตออลสตาร์ เปิดให้บริการแล้ว ทั้งสองระบบ ไปผจญภัยกันได้เลย !!

Playulti 26 Sep 2016, 16:45:18
ข่าวเกมมือถือ

Pocket Allstar พ็อกเก็ตออลสตาร์ เกมต่อสู้แบบ 3D Action RPG บนมือถือได้รวบรวมตัวการ์ตูนดังกว่า 10 เรื่องที่จะทำให้ทุกท่านหวนนึกถึงความสนุกในวัยเด็ก ราชินี  หนุ่มน้อย โลลิ  เทพบุตร ล้วนอยู่ในโลกของ พ็อกเก็ตออลสตาร์ ได้เวลาท่องเข้าไปในโลกแห่งเกมแล้วรีบมาสร้างทีมของตัวเองแล้วลุยไปเลย ทั้ง Android และ iOS รับรองจะติดใจ ! 
ดาวน์โหลดเกมที่นี่

 
จุดเด่น
* ฝึกทีมให้แข็งแกร่ง เพื่อช่วยโลกอนิเมะที่กำลังอ่อนแอ!
* สร้างทีมต่อสู้ที่โดดเด่น!ตัวละครและระบบมากมายกำลังรอทุกคนอยู่!
* ใช้ระบบ Untiy3D ในการสร้างทำให้เอฟเฟคต่างๆมีความสวยงามอลังการ
* มีโหมดต่อสู้กับผู้เล่นอื่นเพื่อชิงความเป็นผู้นำ
* การแข่งขัน KOF การต่อสู้ที่จะทำให้ได้ขึ้นเป็นราชาการแข่งที่แข็งแกร่ง
* เป็นเกมการต่อสู้ที่เน้นการวางแผน และได้รวมจุดเด่นของเกมแนวRTSและRPGไว้ด้วยกัน
* ลองจับคู่ทาเลนท์และสกิลที่ต่างกันให้กับฮีโร่ ก็จะเห็นความพิเศษในตัวฮีโร่ที่แตกต่างกันไป 

การต่อสู้ที่ดุเดือด
พ็อกเก็ตออลสตาร์  เกมการ์ดแอคชั่น 3D ที่ไม่เพียงแค่มีตัวละครจากการ์ตูนดัง  ยังนำสกิลไม้ตายของแต่ละตัวมาไว้ในเกมอีกด้วยผู้เล่นเพียงแค่คลิกที่ไอค่อนของฮีโร่ก็สามารถปล่อยสกิลได้ทันที  พร้อมการปล่อยสกิล Combo สุดพิเศษในเกมยังมาพร้อมกลยุทธ์การต่อสู้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งการจัดทีม  ความแม่นยำในการปล่อยสกิล  การรวมทีมที่มีสกิลหนุนกันและกัน  สุดยอดการต่อสู้รอทุกท่านอยู่ในเกมนี้แล้ว


การเล่นตู้เกมมาแล้ว
ผู้เล่นหลายคนที่พึ่งจะเริ่มเล่นเกมเมื่อไม่นานนี้อาจจะมีบางคนที่ไม่รู้จักตู้เกม เจ้าเครื่องนี้มันคืออะไรกันนะ? แต่ว่ากับคอเกมหลายๆคนแล้วเจ้า“ตู้เกม”ถือเป็นตัวแทนความทรงจำเกี่ยวกับเกมที่เยียมยอดอย่างหนึ่งใน พ็อกเก็ตออลสตาร์ เราเลยมีโหมดตู้เกมคลาสสิกให้คอเกมได้นึกถึงความหลังและให้นักเล่นเกมมือใหม่ได้สัมผัสความสนุกของการเล่นเจ้าตู้เกมนี้ด้วย


วิธีการเล่นตู้เกมคลาสสิกคล้ายกับการเล่นเกม “KOF” ผู้เล่นจะได้จับคู่กับผู้เล่นคนอื่นและต่อสู้แบบ 1VS1 และผู้ที่ชนะเป็นคนสุดท้าย  จะได้รับคะแนนสะสม  ผู้เล่นจะสามารถเข้าต่อสู้กับผู้เล่นที่แข็งแกร่งได้นอกจากตู้เกมคลาสสิก พ็อกเก็ตออลสตาร์ ก็ยังมีทีมตะลุยด่าน การประลอง จอกศักดิ์สิทธิ์ และสงครามกิลด์เป็นต้น  ทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับระบบสุดมันส์ ทุกท่านจะได้พบกับสุดยอดเกมต่อสู้บนมือ ที่พร้อมเปิดให้ทุกคนเข้าไปเล่นได้แล้ววันนี้ !!







เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...