PlayStation ยืนยันแล้ว! Ghost of Tsushima เกมแนว Open World สวมบทซามูไร จะรองรับภาษาไทยแน่นอน

Playulti 09 May 2020, 16:47:00
ข่าวเกม Console

Ghost of Tsushima เกมแนว Open World ที่จะให้ผู้เล่นสวมบทเป็นนักรบซามูไรนาม Jin Sakai แล้วต้องเข้าต่อสู้กับเหล่าทหารมองโกลที่เข้ามารุกรานดินแดนญี่ปุ่น โดยตัวเกมยังมีระบบดวลดาบ Action ที่ดูสมจริง และระบบลอบเร้น Stealth ให้ผู้เล่นสามารถสังหารศัตรูแบบเงียบๆ ได้ถูกทาง PlayStation Asia ประกาศออกมาผ่าน Facebook อย่างเป็นทางการแล้วว่าตัวเกมจะรองรับภาษาไทยอย่างแน่นอน 


สำหรับการประกาศดังกล่าว ก็ถือเป็นการบ่งบอกว่า Ghost of Tsushima นั้นจะมีตัวเกมที่เป็นฉบับภาษาไทยให้เลือกเล่น ซึ่งส่งผลให้เกมเมอร์ชาวไทยที่ไม่ค่อยเก่งภาษาอังกฤษจะสามารถเล่นได้อย่างรู้เรื่องกับทุกอย่างภายในเกม โดยทางด้านเสียงพากย์ก็อาจไม่ใช่ภาษาไทยตามมาด้วย แต่ก็แน่นอนว่าพวกเขาจะทำซับไตเติ้ลภาษาไทยมาให้อ่านกันอย่างเข้าใจง่าย

นอกจากนี้ การที่เกม Ghost of Tsushima ได้มีการยืนยันว่าจะรองรับภาษาไทย ก็นับเป็นสิ่งที่บ่งบอกว่าทางค่าย PlayStation ได้เตรียมที่จะรุกตลาดเหล่าเกมเมอร์ชาวไทยอย่างเต็มกำลังแล้ว เนื่องจากอีกหนึ่งเกมจากค่ายอย่าง The Last of Us 2 ซึ่งจะวางจำหน่ายภายในปี 2020 เช่นกัน ก็ได้รับการยืนยันแน่นอนแล้วว่าจะมีภาษาไทยด้วย ทำให้เกมเมอร์สาย PlayStation น่าจะดีใจกันสุดๆ แล้วตอนนี้

เกม Ghost of Tsushima จะวางจำหน่ายภายในวันที่ 17 กรกฎาคม 2020 บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 เท่านั้น และอาจจะวางจำหน่ายบน PlayStation 5 ในอนาคตอีกด้วย

ที่มาข่าว: Facebook
ที่มาภาพ: Flickr

กำลังโหลด...