PlayPark FRIEND ID #Part2 ปรับเงื่อนไขใหม่...ได้ไอเทมไวกว่าเดิม!

onkami 19 Apr 2021, 15:54:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


ทาง PlayPark ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในเครือเอเชียซอฟท์ฯ หลังจากที่ทาง PlayPark ได้ปล่อยระบบ Community รูปแบบใหม่ ที่ให้เหล่าเกมเมอร์ได้รวมพลังทำภารกิจพิชิตของรางวัลจาก 5 เกมโปรดในเครือ ตอนนี้ก็ได้เวลารวมพลังกันอีกรอบแล้ว กับ “PlayPark FRIEND ID คนละเกม แต่ทีมเดียวกัน #Part2” และจัดให้ตามคำเรียกร้อง สำหรับในรอบนี้ได้มีการปรับเงื่อนไขภารกิจให้ง่ายกว่าเดิม! ได้ไอเทมไวกว่าเดิม! รับรองว่าได้ของรางวัลกันทุกตี้แน่นอน ดูรายละเอียดเงื่อนไขภารกิจรูปแบบใหม่และเข้าร่วม PlayPark FRIEND ID ได้ที่ภาพด้านล่างได้เลยค่ะ!
 


PlayPark FRIEND ID #Part2
เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ - 18 พฤษภาคม 2564 เกมที่เข้าร่วมได้แก่ Audition, MU Online, Tales Runner, TS Online Mobile และ Yulgang







 
สะสมแต้มจากภารกิจแลกรับของรางวัลมากมาย
อย่าลืม! กดแลกของรางวัลก่อนรีเซ็ตแต้ม Part 2 วันที่ 18 พฤษภาคม 2564 เวลา 23:59 น.
 
สำหรับ “PlayPark FRIEND ID” คือระบบ Community ของ PlayPark ที่ให้ผู้เล่นสามารถรวบรวมเพื่อนจากเกมเดียวกันหรือต่างเกมก็ได้ มาช่วยกันทำภารกิจต่าง ๆ เพื่อที่ทุกคนจะได้รับสิทธิประโยชน์ร่วมกัน แลกรับของรางวัลจากเกมที่ต้องการตามใจชอบ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่ และยังมี Facebook Group ไว้ให้ทุกคนได้พูดคุย หาเพื่อน หาตี้ กดเข้ากรุ๊ปมาได้ สามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ PlayPark เพิ่มเติมได้ทางหน้าเว็บไซต์ www.playpark.com หรือที่ Facebook Page PlayPark
 
Website ▶ https://www.playpark.com
Facebook ▶ https://www.facebook.com/PlayparkLive
Youtube  ▶ https://www.youtube.com/user/PlayparkTV
LINE PlayPark ▶ http://bit.ly/Line-PP


กำลังโหลด...