PlayPark ขอปรับลุคใหม่เพื่ออัพเกรดความสนุกที่ไม่มีที่สิ้นสุด

onkami 05 Jan 2022, 15:12:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


สำหรับ "PlayPark" ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ต้อนรับปี 2565 ด้วยการปรับโลโก้ใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ 'PLAY + Infinite FUN' ผ่านการใช้สัญลักษณ์ที่อิงมาจากปุ่มเพลย์ที่สื่อถึง ‘การเล่น’ รวมทั้งการออกแบบไอคอนให้สื่อถือความสนุกได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด เพื่อให้สะท้อนถึงตัวตนของแบรนด์ PlayPark ได้ชัดเจนยิ่งขึ้น

การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ของ PlayPark เป็นการปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ใหม่ให้ดูเข้ากับเทรนด์มากขึ้น รวมทั้งต้องการสื่อให้เห็นถึงพันธกิจ (Mission) ขององค์กรได้ชัดเจนกว่าเดิม  ด้วยเป็นแบรนด์ที่อยู่คู่เกมเมอร์มาอย่างยาวนาน เริ่มจากเปิดตัวเป็นเว็บไซต์ท่า (Game Portal Website) ในไทยตั้งแต่ปี 2549 จนปัจจุบัน PlayPark ได้ขยับเป็นแบรนด์ที่เปิดให้บริการเกมหลากหลายประเภทในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทำให้ PlayPark มีฐานแฟนเกมหลากหลายวัย โดยการปรับลุคใหม่ของโลโก้ครั้งนี้ เน้นความความเรียบง่าย แต่โดดเด่น สร้างการจดจำ และบอกตัวตนของแบรนด์ ซึ่งเชื่อว่าจะช่วยให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้กว้างขึ้น


 
นอกเหนือจากการปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ให้ดูทันสมัยขึ้นแล้ว ทาง PlayPark ประเดิมตอกย้ำถึงความสนุกที่ไม่มีวันสิ้นสุด ด้วย Roadmap เกมใหม่ทั้งเกมพีซีและโมบายล์มาอัพเกรดความมันส์แบบจัดเต็มในปี 2565 รวมถึงการเตรียมพร้อมก้าวเข้าสู่การให้บริการเกมยุค 3.0 หรือที่รู้จักกันในรูปแบบ Play-to-Earn โดยการประยุกต์เทคโนโลยี Blockchain และ NFT เข้ามาผสมผสานกับความสนุกของเกมเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่อย่างแท้จริง สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมต่าง ๆ ของเกมในเครือ PlayPark ได้ทาง www.playpark.com หรือ www.facebook.com/PlayparkLive

Website ▶ https://www.playpark.com
Facebook ▶ https://www.facebook.com/PlayparkLive
Youtube ▶ https://www.youtube.com/user/PlayparkTV
LINE PlayPark ▶ http://bit.ly/Line-PP


กำลังโหลด...