Pirates Bay เกมออนไลน์ธีมโจรสลัดกราฟฟิกน่ารักเปิดให้ทดลองเล่นเวอร์ชั่น Demo แล้ววันนี้

onkami 07 Jan 2022, 15:19:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ถ้าพูดถึงเกมออนไลน์แนวโจรสลัดเนี่ยหลายคนจะนึกถึงเกม Sea of Thieves ผลงานจากค่ายยักษ์ใหญ่ Xbox Game Studios ที่ดีเทลของเกมมีขนาดใหญ่มาก ทำให้ผู้เล่นสามารถทำอะไรได้เยอะแยะไปหมด แต่ตอนนี้มีเกมออนไลน์แนวโจรสลัดที่มีชื่อว่า “Pirates Bay” ที่เราสามารถผจญภัยในโลกกว้างแบบ Open World ผู้เล่นสามารถเล่นออนไลน์เจอกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ในรูปแบบ PvEvP ตอนนี้ปล่อยให้ลองเล่นตัวเกมเวอร์ชั่น Demo ได้แล้ววันนี้ค่ะ



ลูกเล่นภายในเกม “Pirates Bay” เราสามารถสร้างตัวละครของตัวเองได้อย่างอิสระ รวมไปถึงเรือของเราสามารถสร้างขึ้นมาเองได้ หรือจะซื้อเรือที่ถูกสร้างและออกแบบไว้แล้วก็ได้เหมือนกัน ในขณะที่เราไปผจญภัยในมหาสมุทรอันกว้างใหญ่แบบ Open World ที่จะมีสภาพอากาศที่อาจจะเลวร้ายก็เป็นได้ ซึ่งผู้เล่นและสมาชิกคนอื่น ๆ มีโอกาสพบกับมอนสเตอร์ขนาดใหญ่ที่เฝ้าในพื้นที่นั้น ๆ รวมไปถึงเรือรบปีศาจที่เต็มไปด้วยพวกโครงกระดูกที่มันจะบุกมาสังหารเราด้วยเช่นกัน โดยเราสามารถค้นหาขุมทรัพย์ที่ซ่อนอยู่ตามจุดต่าง ๆ แถมยังมีโอกาสเผชิญหน้ากับผู้เล่นคนอื่น ๆ ด้วยนะ 






ภายในเกม Pirates Bay ยังมีภารกิจให้เราได้ทำมากมาย เราสามารถอัปเกรดเลเวลและปลดล็อคอุปกรณ์ใหม่ ๆ ให้ได้สวมใส่มากมาย รวมไปถึงเรายังสามารถปรับแต่งเรือโจรสลัดในรูปแบบต่าง ๆ หรือจะสะสมเรือโจรสลัดแล้วนำมาใช้ในสถานการณ์ที่เหมาะสมได้อีกด้วย ภายในเกมผู้เล่นยังสามารถจีบนางเงือกได้ด้วยนะ และสุดท้ายผู้เล่นอาจจะพบกับอีเวนต์พิเศษและของตอบแทนที่หายากอีกด้วย น่าเสียดายที่ตอนนี้ยังไม่มีการประกาศวันวางจำหน่าย ใครที่สนใจก็สามารถไปดาวน์โหลดตัว Demo มาลองกันได้แล้ววันนี้ค่ะ




Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...