Phoenix Point เกมแอคชั่นวางแผนการรบจากอดีตผู้พัฒนา XCOM ยุคคลาสสิค!

Playulti 27 Apr 2017, 11:00:22
ข่าวเกม PC

undefined

   หากพูดถึงเกมแนววางแผน (Strategy) ชั้นยอดแล้ว ซีรี่ย์ XCOM น่าจะเป็นหนึ่งในซีรี่ย์ยอดเยี่ยมที่หลายคนยกย่องให้เป็นเกมแนววางแผนที่ดีที่สุด เสียด้วยซ้ำ ความสำเร็จของ XCOM มีมาตั้งแต่ยุคสมัย 90s และยิ่งทวีคูณความโด่งดังจากการรีเมกในภาค XCOM: Enemy Unknown (2012) และ XCOM 2 (2015) 


   Julian Gollop โปรดิวเซอร์มือฉมัง ที่ทำให้ XCOM กลายเป็นตำนานจนจวบทุกวันนี้ กลับมาอีกครั้งในโปรเจกต์ใหม่ล่าสุดกับค่ายใหม่ของตนเอง Snapshot Games (ดำรงตำแหน่งเป็น CEO ด้วย) ที่มาในแนวถนัดเช่นเคย คือเกมแอคชั่นวางแผนการรบ (Action Strategy) ในนามว่า Phoenix Point ในธีม Sci-Fi ที่บอกกันตรงๆ ไว้ว่า "มันคือภาพประทับของซีรี่ย์ XCOM ดังเดิม แบบในภาค UFO: Enemy Unknown and X-COM Apocalypse ที่อยากจะให้เกมนี้เป็นเกมใหม่ตีตลาดแบบที่ XCOM เคยทำได้"

 Phoenix Point จะเป็นเรื่องราวของโลกยุคหลังอารยธรรม ซึ่งพวกไวรัสต่างดาวที่ชื่อว่า Pandoravirus ล้างพันธุ์และกลืนกินมนุษย์จนเกือบหมดสิ้น ผู้รอดชีวิตที่เหลืออยู่น้อยนิดจะต้องหาหนทางเอาตัวรอดและนำชัยให้กับมนุษยชาติกลับมาอีกครั้ง โดยเกมยังอยู่ในขั้นตอนพัฒนาและกำลังขอรับการสนับสนุนผ่าน FIG ที่ตั้งเป้าไว้ที่ $500,000 ซึ่งปัจจุบันก็ปาไปเกินครึ่งแล้ว ใครที่อยากสนับสนุนให้ตัวเกมออกมาไวยิ่งขึ้นสามารถช่วยได้ >>ที่นี่<< โดยตัวเกมคาดว่าจะสามารถวางจำหน่ายได้ไตรมาสที่ 4 ปี 2018 บน PC (Steam,GOG) อย่างแน่นอน

undefinedundefinedundefinedundefinedundefined

ที่มา: www.dualshockers.com/2017/04/25/x-com-creator-phoenix-point-crowdfunding

กำลังโหลด...