Phantasy Star Online 2 [NA] เปิดให้ Pre-Load เตรียมต้อนรับ Open Beta แล้วจ้า!

Playulti 17 Mar 2020, 11:26:49
ข่าวเกม PC


ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับการเปิดทดสอบ Open Beta โซนเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ [NA] ของ Phantasy Star Online 2 เกมออนไลน์ MMORPG ยอดฮิตในอดีตที่กลับมาอีกครั้งในรูปแบบภาษาอังกฤษอย่างเป็นทางการ ซึ่งล่าสุดทางค่าย SEGA ก็ได้ทำการเปิด Pre-Load ให้ทุกคนเข้าไปดาว์นโหลดตัวเกมเตรียมไว้ก่อนที่จะเปิดให้ทดลองเล่นในวันที่ 18 มีนาคมที่จะถึงนี้ เวลา 08.00 น. (นับตามเวลาประเทศไทย) เฉพาะบนแพลตฟอร์ม Xbox One เท่านั้น โดยมีขนาดไฟล์ใหญ่สูงสุดถึง 75 GB. เลยทีเดียวเชียว

ดาวน์โหลดที่ไหน อย่างไร ยังไง ?


เพื่อนๆ สามารถเข้าไปโหลดตัวเกมเวอร์ชั่น Open Beta นี้ได้ในทาง Microsoft Store บนแพลตฟอร์ม Xbox One โดยตรง และจำเป็นต้องมีบัญชี XBOX Live Account สำหรับใช้งานกันเสียก่อน หากใครยังไม่มีก็ไปสมัครกันได้ คลิ๊กที่นี่ นะคะ จากนั้นก็พิมพ์ลงในช่อง search bar ว่า "PSO2" แล้วกดเลือก "Phantasy Star Online 2" เพื่อทำการดาว์นโหลดก็เป็นที่เรียบร้อยแล้ว อนึ่งยิ่งถ้ามี XBOX Live Gold เอาไว้สำหรับเล่นออนไลน์ด้วยยิ่งดีเลย แถมรองรับการเล่นเมาส์และคีย์บอร์ดอีกด้วยนะเออ

*สามารถอ่านข้อมูลเกี่ยวกับชุดคอสตูมจากเกมซีรีส์ Sonic the Hedgehog เพิ่มเติมกันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ*

Phantasy Star Online 2 เปิดโอกาสให้เราได้สวมบทบาทเป็นหนึ่งในสมาชิกนักสำรวจที่เรียกตัวเองว่า "Arks" เพื่อออกไปสำรวจดาวเคราะห์ต่างๆ ในจักรวาล ทำการวิจัยและค้นคว้าอารยธรรมของดาวเคราะห์ทั้งหมดให้กับทางกลุ่มพันธมิตร "Oracle" ซึ่งจุดเด่นของเกมนี้อยู่ที่ความสดใหม่ของเควสภารกิจ และอีเว้นท์ที่มีให้เล่นอยู่ตลอดเวลา สามารถปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ได้สูงสุดถึง 12 คน และที่สำคัญตัวเกมไม่จำเป็นต้องเล่นหลายๆ ตัวเหมือนเกมออนไลน์แนว MMORPG เกมอื่นๆ เพราะเราสามารถเล่นตัวเดียวแล้วเปลี่ยนแปลงอาวุธเป็นแบบอื่น เอาง่ายๆ ก็เหมือนกับเกม Final Fantasy XIV Online ที่สลับอาชีพไปมาได้นั่นแหละ

โดยอาวุธแต่ละชนิดจะมีรูปแบบการโจมตีที่แตกต่างกันออกไปด้วย ภายในเกมก็จะมีทั้งดันเจี๊ยนที่มีหลากหลายขนาด รวมไปถึงดันเจี๊ยนพิเศษที่ผู้เล่นจะต้องรวมตัวกันเพื่อปราบ Boss สุดอลังการได้ด้วย ใครที่รอเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษรอกันได้เลยค่ะ ก็ได้แต่หวังว่าทาง SEGA จะไม่บล็อคไอพีโซนบ้านเราหรอกนะ เพราะเกมนี้เกมเมอร์บ้านเราก็รอเล่นกันเป็นจำนวนมากซะด้วย (เข้าใจภาษาอังกฤษ แต่ไม่เชี่ยวชาญภาษาญี่ปุ่น) ***ถึงแม้เซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น [JP] ไม่จำเป็นต้องมุด VPN แล้วก็ตาม รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่

อ่านข่าวเกมออนไลน์ MMORPG อื่นๆ เพิ่มเติม


ที่มาข่าว : MMORPG News
ที่มาภาพ : Phantasy Star Online 2

กำลังโหลด...