Pearl Abyss เผยรายละเอียดเกี่ยวกับ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยออกมาแล้ว

Playulti 29 Oct 2017, 16:57:30
ข่าวเกม PC


ในช่วงที่ผ่านมากระแสเกี่ยวกับเซิร์ฟเวอร์ไทยของเกม Black Desert มีเกมเมอร์จำนวนมากที่มีคำถามากมายอยากจะถาม แถมทางทีมงานก็ยังคงปิดเงียบเอาไว้ไม่เผยข้อมูลออกมาให้เราได้ทราบแม้แต่น้อย ล่าสุดทาง Pearl Abyss ก็มีความเคลื่อนไหวของเซิร์ฟเวอร์ไทยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ โดยเป็นรายละเอียดการเปิดหน้าเว็บไซค์, การทดสอบระบบเซิร์ฟเวอร์ และ ข้อมูลการแข่งขัน Black Desert Tournament รวมไปถึงตัวอย่างแรกของเซิร์ฟเวอร์ไทย ซึ่งรายละเอียดมีดังต่อไปนี้


✔ ข่าวที่ 1: ทางทีมงานประชุมหารือกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าหน้าเว็บไซค์หลักของเกม Black Desert Online [TH] จะเปิดให้เข้าเยี่ยมชมในวันที่ 31 ตุลาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งเราจะสามารถติดตามข่าวสาร, กิจกรรม, ข้อมูลเกมได้อย่างใกล้ชิดผ่านหน้าเว็บไซค์หลัก ที่สำคัญยังสามารถสั่งซื้อแพ็คเกจเกมล่วงหน้าได้ โดยตอนนี้มีข้อมูลหลุดออกมาว่าจะวางจำหน่ายทั้งหมด 3 ราคาด้วยกัน ซึ่งแต่ละชุดก็จะได้รับไอเท็มและของรางวัลที่ไม่เหมือนกันนะคะ ที่เซอร์ไพรส์สุดคือทีมงานบอกว่ามีกิจกรรมพิเศษสำหรับคนที่ซื้อแพ็คเกจล่วงหน้าอีกด้วย

✔ ข่าวที่ 2: ทางทีมงานจะทดสอบระบบการปรับแต่งหน้าตาตัวละคร โดยจะทำการเปิดเซิร์ฟเวอร์ทดสอบขึ้นมาเพื่อให้ผู้เล่นได้ดาวน์โหลดและเข้าไปสร้างตัวละครของตัวเองล่วงหน้ากันได้ ที่สำคัญมีกิจกรรม "ประกวดการปรับแต่งตัวละคร" อีกด้วย งานนี้มีของรางวัลมาแจกให้ผู้เล่นเพียบเลยค่ะ



✔ ข่าวที่ 3: ได้ประกาศรายชื่อผู้เข้าร่วมแข่งขัน Black Desert Tournament แบบ 3 Vs. 3 ในงาน Thailand Game Show Big Festival 2017 ที่จัดขั้นบนชั้น 5 สยามพารากอน ส่วนรายละเอียดทั้งหมดมีดังต่อไปนี้

■ กติกาการแข่งขัน

● การแข่งขันจะถูกจัดขึ้น [ วันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 ]
● เปิดรับการลงทะเบียน ตั้งแต่ [ เวลา 10.30 - 12.00 น. ]
● สนาม PVP ที่จะใช้ในการแข่งขันคือ [ ประตูอาร์ชา - Arena of Arsha ]
● จับฉลาก 18 ทีม ประกบคู่ ทีมที่แพ้จะถูกคัดออก
● เวลาในการแข่งขัน 5 นาที ต่อ 1 รอบ
● ผู้ชนะ 2 ใน 3 รอบ จะเป็นผู้ผ่านเข้าสู่รอบถัดไป
● ในกรณีที่หาผู้ชนะไม่ได้ภายในเวลาที่กำหนด ระบบจะคำนวนเลือดของทั้งสองทีมออกมาเป็น % หากทีมใดมี % เลือดรวมที่เหลือเยอะกว่า ฝ่ายนั้นจะเป็นผู้ชนะ

■ รายละเอียดตัวละครที่ใช้แข่งขัน

● LV. 60 ( ปลุกพลังเรียบร้อย )
● พลังโจมตี 222 / พลังโจมตีอาวุธปลุกพลัง 224 / พลังป้องกัน 263
● อาชีพของตัวละคร ใน 1 ทีมจะต้องไม่ซ้ำกัน
● สามารถใช้ได้เฉพาะน้ำยา HP, MP ( ไม่สามาถใช้น้ำยาเสริมบัฟอื่นๆ )

■ อาชีพของตัวละคร 12 อาชีพ

● วอร์ริเออร์
● เรนเจอร์
● เบอร์เซิร์กเกอร์
● ซอเซอร์เรส
● เทเมอร์
● วาลคิรี
● มูซา
● เมฮวา
● นินจา
● คุโนะอิชิ
● วิซาร์ด
● วิทช์ 

※ เนื่องจากกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมทางทีมงานจึงตัดสินใจเพิ่มจำนวนการแข่งขันของทีมเข้าไปจากเดิม 12 ทีมเป็น 18 ทีม ส่วนเรื่องของรางวัลจะมีการประกาศให้ทราบภายในสัปดาห์นี้ ก่อนเริ่มการแข่งขัน



สำหรับเกม Black Desert เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์จากทีมผู้พัฒนา Pearl Abyss ที่มอบประสบการณ์ในการเล่นเกมแบบใหม่ที่ไม่เหมือนกับเกมออนไลน์อื่นๆ ที่มีอยู่ในตอนนี้ด้วยเกมเพลย์ที่แอ็คชั่นมันส์เต็มพิกัด แถมระบบภายในเกมมีอะไรให้เราได้ทำกันเพียบเลย ดังนั้นถ้าใครที่อยากสัมผัสเกมนี้และอยากรู้รายละเอียดไปเจอกันได้ที่งาน Thailand Game Show Big Festival 2017 วันที่ 3 - 5 พฤศจิกายนที่สยามพารากอน ชั้น 5 ค่ะ

Facebook ติดตามข่าวสารเกม Black Desert - คลิ๊กที่นี่

กลุ่มสังคมคนไทยที่เล่นเกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์เกาหลี - คลิ๊กที่นี่ หรือ คลิ๊กที่นี่

กลุ่มสังคมคนไทยที่เล่นเกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน - คลิ๊กที่นี่









กำลังโหลด...