Pearl Abyss เปิดตัว PLAN 8 เกมออนไลน์ Shooting MMORPG สงครามจักรกลครองเมือง

Playulti 14 Nov 2019, 13:24:12
ข่าวเกม PC


เพิ่งจบกันไปสดๆ ร้อนๆ สำหรับงานเกมที่ยิ่งใหญ่ในทวีปเอเชียอย่าง G-Star 2019 วันแรก (วันที่ 14 พฤศจิกายน เวลา 11.00 น.) กับการแสดงโชว์ของ Pearl Abyss ทีมผู้พัฒนาสุดโด่งดังที่เคยฝากผลงานขึ้นหิ้งระดับโลกอย่าง Black Desert และ Black Desert Mobile ซึ่งดูเหมือนว่าพวกเขาอยากลองทำอะไรใหม่ๆ ด้วยการเปิดตัว PLAN 8 เกมออนไลน์ Shooting MMORPG Open World ที่ได้ไปดึงตัว Minh Le หรือที่รู้จักกันในชื่อ Gooseman หนึ่งในผู้ให้กำเนิดเกม Counter-Strike ตัวต้นฉบับมาร่วมพัฒนาเกมในฐานะ Creative Director กันเลยทีเดียว โดยรายละเอียดของตัวเกมจะเป็นยังไงนั้น ติดตามอ่านกันได้เลยจ้า!!!

Seung-ki Lee หัวหน้าฝ่ายโปรดิวเซอร์เกมดังกล่าวออกมาอธิบายพร้อมกับ Minh Le ว่าถือเป็นเกมแรกของ Pearl Abyss ที่หันมาทำแนว Shooting อย่างเต็มรูปแบบ โดยยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของ MMORPG Open World แบบเฉพาะตนไว้อย่างมีแบบแผน นอกจากนี้ก็ยังมีระบบเกมเพลย์สไตล์แอคชั่น สูบฉีดอะดรีนาลีนที่จะช่วยเพิ่มความน่าตื่นเต้น และอัดแน่นไปด้วยกราฟิกที่สมจริง ซึ่งในอนาคตมันถูกกำหนดวางจำหน่ายทั้งบนแพลตฟอร์มเครื่องเกมคอนโซล กับ PC แต่ยังไม่รู้ว่ามีการแยกเซิร์ฟเวอร์ หรือใช้เซิร์ฟเวอร์แบบ Global ?



PLAN 8 ตั้งเป้าหมายเอาไว้ว่าจะต้องเป็นเกม Shooting ยุคใหม่ที่นำเสนอเรื่องราวสดใหม่ที่ไม่มีทางซ้ำใครแน่นอน พร้อมถ่ายทอดความภาคภูมิใจกับประสบการณ์ในการสร้างแนวทาง Action MMORPG มาอย่างยาวนาน เพราะฉะนั้นจึงขอสัญญาว่าพวกเขาจะทำให้เป็นเกมแนว Shooting MMORPG Open World ให้มีเอกลักษณ์ของพวกเขาเท่าที่จะทำได้ ตามมาด้วยเอนจิ้นที่เคยใช้พัฒนา Black Desert เองมาก่อน มันถูกปรับแต่งให้มีความอิสระมากขึ้นกว่าเดิม จนอาจบอกได้ว่าจุดนี้คือส่วนที่ท้าทายที่สุดเลยล่ะค่ะ

สำหรับเนื้อหาของตัวเกมจะกล่าวถึงเหตุการณ์ในอนาคตที่ก้าวเข้าสู่ดิสโทเปีย ซึ่งเต็มไปด้วยฝูงหุ่นยนต์หรือจักรกลยึดครองโลก แม้ทั้งสองแอบกั๊กข้อมูลเอาไว้ก่อนก็ตาม แต่รับประกันได้เลยว่าเนื้อเรื่องของตัวเกมน่าติดตาม + เข้มข้นไม่แพ้เกมอื่นๆ เลย อีกทั้งพอถึงช่วงมหกรรมงานเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่ E3 2020 พวกเขาจะทำการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมให้ทราบกัน เอาเป็นว่าหากมีการอัพเดทเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที (สำหรับใครที่อยากติดตาม เว็บไซต์หลัก เข้าไปคลิ๊กกันได้เลย)


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : YouTube

กำลังโหลด...