Pearl Abyss เตรียมหิ้วเกม Black Desert บุกงาน E3 2018 กลางเดือนหน้า

Playulti 20 May 2018, 14:55:19
ข่าวเกม PC


แม้ว่างานเกมโชว์ระดับโลกที่หลายคนตั้งหน้าตัั้งตารออย่าง E3 2018 ที่จะมีขึ้นในช่วงกลางเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ จะมีเกมใหม่ๆ บน PC และ Console ที่เปิดตัวภายในแล้ว ก็ยังมีเกมออนไลน์หลายตัวที่จะบุกไปโชว์ตัวภายในงานนี้ด้วยเช่นกัน ไม่เว้นแม้แต่เกมออนไลน์ฟอร์มดีที่กำลังมาแรงในบ้านเราอย่าง Black Desert เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์จากทีมผู้พัฒนา Pearl Abyss ก็เตรียมไปเปิดบูธภายในงาน E3 2018 กับเขาด้วย โดยภายใต้คอนเซ็ปต์ที่มีชื่อว่า "Into the Abyss" ภายในงานทางทีมงาน Pearl Abyss จะมีการนำตัวเกม Black Desert เวอร์ชั่น Xbox One ตัวปรับปรุงใหม่ไปให้เกมเมอร์ภายในงานได้สัมผัสกัน นอกจากนี้ยังจะมีการถามตอบสิ่งที่เกมเมอร์อยากรู้ด้วย งานจะมีขึ้นในวันที่ 14 มิถุนายนตามเวลาของประเทศไทยค่ะ

"ชอบอินเตอร์เฟสจากงาน PAX 2017 มากกว่าแหะ"

ส่วนตัวแล้วอาเจ๊นัทอยากเห็นตัวเกมเวอร์ชั่น Xbox One ตัวใหม่มากกว่า เพราะจำได้ว่าตัวเกม Black Desert เวอร์ชั่น Xbox One ที่ไปโชว์ตัวในงาน Game Developers Conference [GDC 2018] รู้สึกว่าอินเตอร์เฟสมันรกไปหน่อยและดูใช้ยากกว่าตัวเวอร์ชั่นเดิมที่โชว์ในงาน PAX 2017 มากกว่าเยอะเลย โดยตัวเกม Black Desert เวอร์ชั่น Xbox One มีแผนที่จะเปิดให้บริการภายในปีนี้ ซึ่งใครที่เล่นผ่านเครื่อง Xbox One X จะสามารถรันความละเอียดของตัวเกมได้ถึง 4K เอาเป็นว่าถ้ามีข้อมูลอัพเดทอะไรเพิ่มจะรีบมาแจ้งให้ทราบกันค่ะ

สามารถพูดคุยกับอาเจ๊นัทและแอดมิน HUG ได้ที่แฟนเพจ "Black Desert Online Fansite" ซึ่งจะมีการทำไกด์เกมและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert เอาไว้ที่นี่ค่ะ

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่







แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่


กำลังโหลด...