Pearl Abyss ประกาศรับช่วงต่อ Black Desert [KR] พร้อมเดินหน้าโปรเจ็กต์ใหม่เต็มที่!

Playulti 01 May 2019, 14:26:59
ข่าวเกม PC
Pearl Abyss แย้มเกมใหม่ Project K ที่ได้ผู้สร้าง Counter Strike มาร่วมพัฒนา

จะเรียกว่าเปลี่ยนแปลงเป็นครั้งที่เท่าไหร่แล้วนะ สำหรับเกม Black Desert เกมแนว Action MMORPG ผลงานคุณภาพจากทีมผู้พัฒนา Pearl Abyss โดยเฉพาะเซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR] ถ้าใครที่เล่นในช่วงยุคแรกๆ จะรู้ว่าคนที่ดูแลและให้บริการเกมนี้ก็คือ ‘’Daum Communications” แต่ภายหลังมีการรวบรวมกิจการระหว่างเขาและ Kakao บริษัทอินเทอร์เน็ทของประเทศเกาหลีใต้จนเปลี่ยนชื่อมาเป็น “Daum Kakao” และชื่อปัจจุัน “Kakao Games” ในภายหลัง ล่าสุดมีข่าวอัพเดทหน้าเว็บไซต์หลักของเกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR] ว่าตอนนี้ทาง Kakao Games จะดูแลเกมนี้ถึงสิ้นเดือนนี้เท่านั้น หลังจากนั้นทางทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss จะดูแลพร้อมให้บริการด้วยตนเอง ส่วนข้อมูลของผู้เล่นก็จะถูกย้ายมาทั้งหมด



เหตุการณ์ในครั้งนี้ทำให้เราได้เห็นว่าบริษัท Pearl Abyss เติบโตจากเมื่อก่อนเป็นอย่างมาก แถมตอนนี้พวกเขาก็กำลังพัฒนาเกมใหม่อยู่ 2 เกมนั้นก็คือ Project V กับ Project K ซึ่งทั้งสองเกมมีความแตกต่างกันพอสมควรเลยค่ะ โดยเกมแรก Project V จะเป็นแนว MMORPG ตัวใหม่ที่ธีมภายในเกมจะเน้นที่ความสดใสและเป็นเกมที่สามารถสนุกกันได้ทุกเพศ ทุกวัยเหมาะสำหรับครอบครัว เห็นว่ามอนสเตอร์ที่จะปรากฎอยู่ในเกมจะเป็นน่ารักมุ้งมิ้งแถมกราฟฟิกดูน่าสนใจเป็นอย่างมากเลย น่าเสียดายที่ตอนนี้ยังไม่เห็นอะไรนอกจากภาพโปสเตอร์ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้

ผู้สร้าง Counter-Strike แง้มมาว่า Project K จะเปิดให้บริการพร้อมกันทั่วโลก

เกมที่สองคือ Project K จะเป็นแนว Shooting MOBA ฟอร์มยักษ์ประจำค่ายที่ได้ดึงตัวคุณ Minh Le อดีตผู้สร้างเกม Counter-Strike มาร่วมพัฒนาเกมในฐานะ Creative Director เกมนี้ด้วย ส่วนรายละเอียดอื่นๆ จะมีการเปิดเผยให้ทราบในภายหลัง นี่คือหลักฐานอย่างดีว่าบริษัทเกมพัฒนาจากแดนกิมจิรายนี้เติบโตจากเมื่อก่อนมากน้อยแค่ไหน แถมเร็วๆ นี้พวกเขามีโปรเจ็กต์ใหม่ที่จะเชิญเกมเมอร์ชาวไทยที่เล่นเกม Black Desert ไปเยี่ยมชมบริษัทที่ประเทศเกาหลีกันแบบฟรีๆ อีกด้วย ใครที่อยากไปรอลุ้นกันได้เลย!



ที่มาข่าว และ ภาพ: http://black.game.daum.net
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...