Path of Exile: Delirium ปล่อยคลิปโชว์สกิลชุดใหม่ของสายนักเวทย์ในเกม MMORPG

Playulti 07 Mar 2020, 11:00:04
ข่าวเกม PC


อีกเพียงแค่สัปดาห์เดียวเท่านั้น เพื่อนๆ ก็จะได้สัมผัสเนื้อหาเสริม [Expansion] ของ Path of Exile: Delirium เกมออนไลน์ Action MMORPG สไตล์เกมเพลย์ Hack & Slash (เดินหน้าฟันแหลก) ที่พาทุกคนเข้าสู่ดินแดนแห่งภาพลวงตาอันบิดเบี้ยว ซึ่งจะสะท้อนความกลัวในจิตใต้สำนึกของเราให้ปรากฏขึ้นมา โดยแลกมากับพลังอำนาจที่เพิ่มพูนเป็นเท่าตัว สามารถไปอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ

ซึ่งดูเหมือนทีมพัฒนา Grinding Gear Games อยากดึงดูดผู้เล่นให้เกิดอาการ Hype มากขึ้นไปอีก จึงปล่อยคลิปเกมเพลย์โชว์ทักษะสกิลชุดใหม่ของสายนักเวทย์เพิ่มเข้ามาอีก 3 สกิล ได้แก่ หินสกิลอักขระสายฟ้า (Stormbind), หินสกิลม่านอาคม (Arcane Cloak) และหินเสริมจอมนักเวทย์ (Archmage) เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้เล่นที่สามารถใช้มานาสร้างความเสียหายหรือใช้เป็นเกราะป้องกันได้ง่ายขึ้นกว่าแต่ก่อน พร้อมส่งผลกระทบต่อศัตรูแตกต่างกันไปอีกด้วย ซึ่งมีรายละเอียดทั้งหมดดังต่อไปนี้

*คลิปโชว์สกิลชุดใหม่ Blade Blast ที่ปรากฏอยู่ใน Path of Exile: Delirium สามารถเข้าไปอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ*

*คลิปโชว์สกิลชุดใหม่ของสายไม้กายสิทธิ์ [Wand] ใน Path of Exile: Delirium สามารถเข้าไปอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ*

หินสกิลม่านอาคม (Arcane Cloak)


เป็นสกิลตั้งรับประเภทหนึ่งที่พอเริ่มใช้งานปุ๊บจะแสดงผลของมันออกมาทันที และมีระยะเวลาคูลดาวน์ที่จะไม่เริ่มนับในระหว่างผลของสกิล ยิ่งบิลด์ของเพื่อนๆ มีมานามากเท่าไหร่มันจะยิ่งทำให้ความสามารถทั้งด้านรุกและรับของสกิลม่านอาคมนี้เพิ่มขึ้นมากเท่านั้น


หินสกิลอักขระสายฟ้า (Stormbind)


เป็นสกิลที่มีรูปแบบการทำงานคล้ายกับทุ่นระเบิด โดบแบ่งวิธีการใช้งานออกเป็นสองแบบ อาทิเช่น การวางอักขระไว้บนผืนเพื่อขัดขวางศัตรู และการร่าย 'ระเบิดอักขระ' ใส่อักขระที่อยู่บนพื้นแล้วจะเป็นการอัพเกรดเพื่อเพิ่มความเสียหายสายฟ้าในพื้นที่ของพวกมัน จึงส่งผลให้ศัตรูบาดเจ็บหนักด้วย แถมที่สำคัญยังมีวิธีใช้งานสกิลนี้ได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการวางอักขระเพียงตำแหน่งเดียวเพื่อขัดขวางศัตรู, สร้างความเสียหายสายฟ้ากับศัตรูเป็นวงกว้าง หรือใช้สกิลนี้เพื่อเคลื่อนย้ายตัวละครก็ได้ เป็นต้น

หินเสริมจอมนักเวทย์ (Archmage) 

ใช้เสริมสกิลเวทย์ที่สามารถสร้างความเสียหายได้และมีการใช้งานมานาได้ทุกสกิล ซึ่งมันจะเปลี่ยนสกิลที่ถูกเสริมพลังให้กลายเป็นสกิลที่เพิ่มความเสียหายตามจำนวนมานาที่เพื่อนๆ มีอยู่ แน่นอนว่ามันย่อมเสริมพลังสร้างความเสียหายสายฟ้าให้กับสกิลที่ถูกร่ายไปแต่ละครั้งที่ยิ่งเพื่อนๆ ใช้มานาในการร่ายสกิลเยอะเท่าไหร่ ก็จะยิ่งได้รับความเสียหายเพิ่มขึ้นจากการใช้หินเสริมจอมนักเวทย์มากเท่านั้น

เพื่อนๆ สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดทักษะสกิลทั้งหมดเหล่านี้แบบจัดหนักขัดเต็มกันได้ คลิ๊กที่นี่ นะคะ โดยส่วนตัวขอบอกเลยว่าควรจะต้องลองใช้ดูสักครั้งแล้วล่ะ

Path of Exile: Delirium กำหนดวันอัพเดทลงบนแพลตฟอร์ม PC [Steam] ในวันที่ 13 มีนาคมที่จะถึงนี้ ส่วนฝั่งแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ Xbox One กำหนดวันอัพเดทในสัปดาห์ถัดไป หรือ วันที่ 20 มีนาคมที่จะถึงนี้ *ตัวเกมรองรับเมนูอินเตอร์เฟสและซับไตเติ้ลภาษาไทย*

อ่านข่าวข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม Path of Exile ได้ที่นี่


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Path of Exile

กำลังโหลด...